So sánh tủ đông Sanaky và Hòa phát: tủ đông nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần mua một chiếc tủ đông cho gia đình thân yêu của mình, bạn đang phân vân lo lắng vì trên thị trường có quá nhiều loại khác nhau? Bạn không biết chọn loại nào là tốt nhất? Hãy tham khảo bản so sánh này nhé!

Với cuộc sống thời nay, nhu cầu bảo quản thực phẩm để sử dụng lâu hơn ngày một tăng cao, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh, hạn chế ra ngoài, mua nhiều đồ tích trữ sử dụng dài ngày thì nhu cầu sắm chiếc tủ đông hợp lí cho gia đình là vô cùng cần thiết. Trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh – tủ đông thiết kế phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình, phổ biến hơn cả là 2 thương hiệu: tủ đông Hòa Phát và tủ đông Sanaky. Bạn băn khoăn không biết nên sử dụng loại tủ đông nào là thích hợp nhất cho gia đình thương yêu của mình, hãy tham khảo so sánh sau nhé!

1. So sánh tủ đông Sanaky và Hòa phát chi tiết

Tủ đông nào tốt: Hòa Phát hay Sanaky?
Tủ đông nào tốt: Hòa Phát hay Sanaky?

1.1 Về kích cỡ dung tích sử dụng

Tủ đông Hòa Phát hay Sanaky đều có những điểm chung là giải phân bố sản phẩm rất rộng và phong phú với đa dạng kích thước, dung tích, thiết kế,…

Tuy nhiên tủ đông Hòa Phát có 1 ưu điểm đó là có những sản phẩm dung tích nhỏ như 107 lít, 162 lít và 205 lít. Với các tủ đông nhỏ như thế này giúp bạn tiết kiệm được diện tích sử dụng trong nhà, phù hợp với các gia đình mà có không gian sử dụng khiêm tốn, gia đình nhỏ từ 2 – 4 thành viên, thêm vào đó, giá của các loại tủ đông nhỏ – tủ đông mini này rẻ hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn các loại tủ đông lớn.

Bạn nên chọn tủ đông loại nào có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt hợp lí của gia đình.

Tủ đông Hòa Phát - 100 lít
Tủ đông Hòa Phát – 100 lít
Tủ đông Sanaky | 400 lít
Tủ đông Sanaky | 400 lít

1.2 Về thiết kế

Cả 2 loại tủ đông Sanaky và Hòa Phát đều có thiết kế hiện đại với gam màu trắng, xám chủ đạo giúp cho tủ trông khá sang trọng và dễ lau chùi, vệ sinh.

Với Sanaky, không có sản phẩm tủ đông mini dạng đứng, do tủ đông đứng hãng sản xuất đều có dung tích trên 200 lít. Ngược lại, như đã nói ở trên, Hòa Phát có đủ giải sản phẩm với đủ các kích thước: từ 100 – 200 lít, từ 200 – 300 lít, từ 300 – 450 lít, từ 450 – 600 lít và trên 600 với 2 tông màu trắng và xanh ghi sang trọng, sạch sẽ.

1.3 Về xuất xứ tủ đông Hòa Phát và Sanaky

Tủ đông Hòa Phát và Sanaky đều được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam. Riêng với tủ đông Hòa Phát có tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 – là một trong các yếu tố đảm bảo chất lượng tốt và ổn định.

1.4 Về cấu tạo

– Lớp cách nhiệt: tủ đông Hòa Phát được thiết kế lớp cách nhiệt siêu dày 52 đến 62 mm với công nghệ mới giúp giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng so với lớp cách nhiệt khá mỏng của tủ đông Sanaky.

– Cấu tạo bên trong: điểm tương đồng của 2 loại tủ đông Hòa Phát và tủ đông Sanaky là: lòng trong được làm bằng nhôm nhăn, tăng khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt độ thấp, ngoài ra cũng làm giảm mức độ bám tuyết. Viền kính làm bằng thanh nẹp nhựa to giúp bịt kín tủ, tăng khả năng giữ nhiệt và hạn chế bám tuyết trong tủ.

– Cửa kính lùa mặt trên: kính lùa của tủ đông Hòa Phát được làm bằng loại kính cường lực (duy nhất chỉ có ở tủ đông Hòa Phát), chịu lực tốt, chịu sốc nhiệt tốt đa và hạn chế trầy xước theo thời gian dài. Còn với tủ đông Sanaky được làm bằng loại kính thường.

– Thân vỏ ngoài: tủ đông Hòa Phát có thân và cánh tủ được làm bằng thép dày, bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp cho bề mặt bóng đẹp và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Trong khi đó, tủ đông Sanaky tuy cũng được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện nhưng vẫn có khả năng bị rỉ sét khi sử dụng lâu ngày.

– Mức độ làm lạnh: tủ đông Sanaky chỉ có nhiệt độ lạnh -18 độ C, trong khi tủ đông Hòa Phát đạt độ lạnh sâu đến -30 độ C, điều này giúp tủ bảo quản thực phẩm tốt hơn và an toàn hơn.

1.5 Về khả năng tiết kiệm điện

– Tủ đông của hãng Hòa Phát hay Sanaky đều có các dòng sản phẩm động cơ Inverter – công nghệ mới nhất trong tiết kiệm điện năng cho thiết bị làm lạnh, giúp cho các tủ đông tiết kiệm điện năng từ 10 – 40%. Tuy nhiên nhược điểm là công nghệ Inverter giá thành vẫn rất cao.

– Lưu ý: nếu bạn mua tủ đông dung tích nhỏ, lượng điện năng tiết kiệm được sẽ không nhiều, do vậy, bạn cần cân nhắc giữa chi phí ban đầu bỏ ra để mua tủ đông có công nghệ Inverter với lượng điện năng tiết kiệm được cao hơn.

– Quan trọng nhất khi mua tủ đông loại nào tiết kiệm điện tốt là: cho dù bạn chọn loại tủ công nghệ, kiểu dáng và kích cỡ nào thì hãy chắc chắn rằng bạn chọn mua loại tủ đông có dán tem ngôi sao tiết kiệm năng lượng.

1.6 Về chính sách bảo hành

– Thời gian bảo hành: + Tủ đông Sanaky được bảo hành 24 tháng + Tủ đông Hòa Phát được bảo hành lên tới 30 tháng

– Mạng lưới trung tâm bảo hành của Hòa Phát lên đến trên 60 trung tâm phủ khắp các tỉnh thành, lớn nhất trong công nghiệp sản xuất tủ đông.

2. Nên mua tủ đông Sanaky hay Hòa Phát thì tốt hơn?

Qua 6 tiêu chí so sánh tủ đông Hòa Phát và Sanaky rất chi tiết trên của Websosanh.vn thì ta thấy: cả tủ đông Hòa Phát và Sanaky đều có những ưu nhược điểm riêng. Nhưng ở tủ đông Hòa Phát vẫn có nhiều ưu điểm nhỉnh hơn và thực tế hiện nay tủ đông Hòa Phát đang rất được ưa chuộng sử dụng ở các gia đình và cửa hàng .

Dù sao quyết định cuối cùng vẫn còn tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách đầu tư của bạn là chính. Nên trước khi quyết định nên chọn mua tủ đông của hãng nào, bạn cần tham khảo và xem xét kỹ lưỡng tới 6 yếu tố trên để lựa chọn được một chiếc tủ đông phù hợp với gia đình mình nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!