So sánh tủ lạnh Side by side LG và Midea trong phân khúc giá 15 triệu vnđ - tủ lạnh nào đáng mua hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng biết tủ lạnh side by side Midea có giá thành khá rẻ và rất đáng để mua trải nghiệm tuy nhiên trước đó bạn có thể cân nhắc tới model GR-B247JDS của LG vì nó cùng trong tầm giá với Midea. So sánh sau sẽ giúp bạn biết nên mua tủ lạnh side by side LG hay Midea thì lợi hơn:

So sánh tủ lạnh Side by side LG và Midea trong phân khúc giá 15 triệu vnđ – tủ lạnh nào đáng mua hơn ?

Tủ lạnh Side by side LG Inverter 613 lít GR-B247JDS Tủ lạnh Side by side Midea Inverter 530 lít MRC-690SS
Hình ảnh minh họa Tủ lạnh Side by side LG Inverter 613 lít GR-B247JDS Tủ lạnh Midea Inverter 530 lít MRC-690SS
Màu sắc bạc xám
Dung tích 613 lít (ngăn đá 265 lít và ngăn lạnh 414 lít) 530 lít (ngăn đá 183 lít và ngăn lạnh 347 lít)
Inverter
Điện tiêu thụ 1,47kw/h 1,33kw/h
Tiện ích Inverter tiết kiệm điện, Làm đá nhanh, Ngăn đá lớn, Chuông báo cửa mở, Bảng điều khiển bên ngoài, Ngăn kệ có thể thay đổi linh hoạt Inverter tiết kiệm điện, Chức năng Holiday ngăn ngừa nấm mốc, Làm đá nhanh, Ngăn đá lớn, Chuông báo cửa mở, Ngăn kệ có thể thay đổi linh hoạt
Công nghệ làm lạnh Làm lạnh đa chiều: luồng khí lạnh bên trong tủ sẽ được luân chuyển đến từng ngóc ngách, đảm bảo độ lạnh luôn ổn định và đồng đều cho từng thực phẩm ngay cả khi thực phẩm chứa đầy trong ngăn tủ. Multi Flow: hệ thống cửa thoát hơi lạnh được trang bị ở đều khắp các ngăn chứa nên luồng khí lạnh được phân bố, lan tỏa đồng đều khắp mọi ngóc ngách của tủ, giúp nhiệt độ và độ ẩm luôn được duy trì ổn định ở khắp các ngăn, ngay cả khi bạn mở tủ.
Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Khử mùi Nano Carbon Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu
Công nghệ bảo quản thực phẩm Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm
Nơi sản xuất Trung Quốc Trung Quốc
Năm sản xuất 2017 2018

*Nhận định: nhìn từ bảng so sánh chi tiết trên ta thấy rằng:

  • Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có ngăn đá lớn hơn gần 1,5 lần so với tủ lạnh Midea Inverter 530 lít MRC-690SS nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình yêu thích tủ lạnh ngăn đá lớn. Đồng thời LG được trang bị thêm công nghệ bảo quản thực phẩm mà tủ lạnh Midea không có.
  • Nếu tính cùng dung tích thì điện tiêu thụ giữa 2 model tủ lạnh side by side này không có nhiều khác biệt, về tính năng, tiện ích cũng vậy.
  • Tuy nhiên model tủ lạnh Midea Inverter 530 lít MRC-690SS là model mới hơn so với LG GR-B247JDS
  • Hiện trên thị trường đặc biệt tại các siêu thị điện máy giá bán cả 2 model này đều là 16.990.000 vnđ nếu bạn mua tại các đại lý thì sẽ được giá rẻ hơn từ 1 – 2 triệu vnđ. Nếu nhìn một cách công bằng về so sánh thì quả thật model LG GR-B247JDS đáng mua hơn Midea MRC-690SS nhiều tuy nhiên phía người tiêu dùng đã trải nghiệm model LG trong khoảng 6 tháng  – 1 năm có phản hồi lại rằng model này hay có hiện tượng đóng tuyết xung quanh hốc gió của ngăn đá nên đây cũng là một điểm khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn giữa 2 model tủ lạnh side by side này.

*Tạm kết:

  • Nếu bạn thích một chiếc tủ lạnh side by side ngăn đá lớn dùng tốt trong thời gian bảo hành thì bạn nên mua tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS.
  • Còn nếu bạn thích một chiếc tủ lạnh được người tiêu dùng ít phàn nàn hơn thì cứ tủ lạnh Midea Inverter 530 lít MRC-690SS mà chọn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!