So sánh tủ mát Alaska SL-12C với tủ mát Sanaky VH-1200HP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Alaska SL-12C và Sanaky VH-1200HP là hai tủ mát dung tích lớn phục vụ cho nhu cầu trưng bày, bảo quản thực phẩm tại các cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa.

Tủ mát là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon như lúc mới mua. Thị trường tủ mát hiện nay rất đa dạng và phong phú với các thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Với nhu cầu sử dụng của các gia đình thì nên lựa chọn những tủ mát có dung tích từ 50 lít còn đối với những cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa thì các tủ mát có dung tích từ 300 lít là lựa chọn phù hợp.

Alaska và Sanaky là hai thương hiệu có uy tín trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Với dung tích và giá cả tương đương nhau sẽ không khỏi làm bạn lúng túng khi phải lựa chọn tủ mát của một trong hai thương hiệu này. Những so sánh sau đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn chiếc tủ mát phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Alaska SL-12C

Sanaky VH-1200HP

Dung tích

1200 lít

1200 lít

Số cửa

2

2

Công suất tiêu thụ điện

665W

600W

Gas sử dụng

R134a

R134a

Giá

22.000.000 đồng

21.600.000 đồng

Nhìn chung hai chiếc tủ mát đều có 2 cửa với dung tích 1200 lít, đây là một con số không nhỏ giúp người tiêu dùng thoải mái trưng bày, bảo quản các sản phẩm như rượu, bia, trái cây,… Cả 2 tủ mát này đều phù hợp với nhu cầu của các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tự chọn, các siêu thị. Các gia đình với nhu cầu bảo quản thực phẩm nhỏ thì không nên lựa chọn chiếc tủ có dung tích lớn như thế này vì sẽ gây sự lãng phí không cần thiết.

Nếu bạn là người quan tâm đến môi trường thì chắc hẳn bạn sẽ thích thú với tính năng sử dụng gas R134a thân thiện với môi trường của hai chiếc tủ này. Loại gas này có ưu điểm là không tham gia phá hỏng tầng ozon vì trong phân tử không chứa clo.

Qua bảng so sánh, ta có thể thấy rằng Sanaky VH-1200HP có giá bán thấp hơnAlaska SL-12C khoảng 400.000 đồng và có công suất tiêu thụ điện nhỏ hơnAlaska SL-12C. Nếu nhưAlaska SL-12C cần tiêu thụ 665W thìSanaky VH-1200HP chỉ cần đến 600W để duy trì hoạt động của mình.

Những lí do bạn nên chọnAlaska SL-12C

Tủ mát Alaska SL-12C

Tủ mát Alaska SL-12C

Tủ mát Alaska SL-12C với dung tích 1200 lít giúp bạn thoải mái trưng bày các sản phẩm như rượu, bia, trái cây, rau củ … phù hợp với nhu cầu của các cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa hay các siêu thị.

Với nhiệt độ bảo quản từ 0 đến 10 độC, Alaska SL-12C đảm bảo nhiệt độ an toàn phù hợp với nhiều loại thực phẩm, để thực phẩm của bạn luôn tươi ngon như lúc mới mua. Ngoài ra, tủ còn không đọng sương cùng lớp foam dày, giữ lạnh tốt giữ cho nhiệt độ trong tủ luôn ổn định, lạnh đều giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Hơn nữa người dùng còn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở trong tủ cho phù hợp với nhu cầu bảo quản qua nấc điều chỉnh nhiệt độ, điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn với mức nhiệt vừa phải.

Alaska SL-12C với các ngăn kệ có thể di chuyển lên xuống bạn dễ dàng điều chỉnh vị trí đặt thực phẩm theo ý muốn. Ngoài ra, chức năng này còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi tủ.

Với các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tự chọn hay siêu thị có đông người qua lại thì tính năng khóa an toàn là cần thiết và được nhiều người quan tâm vì với tính năng nay bạn có thể bảo quản thực phẩm mà không sợ bị mất trộm.

Những lí do bạn nên chọnSanaky VH-1200HP

Tủ mát Sanaky VH-1200HP

Tủ mát Sanaky VH-1200HP

Cũng nhưAlaska SL-12C,Sanaky VH-1200HP với dung tích 1200 lít phù hợp với nhu cầu bảo quản lớn của các cửa hàng tự chọn, cửa hàng tạp hóa hay siêu thị.

Sanaky VH-1200HP với mặt kính chịu lực trong suốt không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền khá cao. Ngoài ra, với hệ thống sưởi kính hiện đại tủ giúp bảo quản thực phẩm của bạn một cách tối ưu, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.

Cũng nhưAlaska SL-12C,Sanaky VH-1200HP có lớp foam dày, giữ lạnh tốt khiến cho nhiệt độ trong tủ luôn ổn định. Điều này không chỉ giúp tăng khả năng bảo quản mà còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hơn nữa với hệ thống làm lạnh quạt lồng giúp sóc lạnh nhanh và sâu hứa hẹn sẽ giữ cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và đẹp mắt.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ đông đứng Alaska và Sanaky loại nào tốt?

So sánh tủ đông đứng Alaska và Sanaky loại nào tốt?

Alaska và Sanaky là hai thương hiệu Việt uy tín trong lĩnh vực sản xuất tủ đông. Vậy nếu so sánh chất lượng tủ đông đứng Alaska và Sanaky thì loại nào tốt hơn? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!