So sánh ưu nhược điểm của tã quần Goldgi và tã quần Huggies

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Goldgi và tã quần Huggies là hai dòng tã bỉm cho bé nổi tiếng trên thị trường, được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng. Vậy hai loại tã quần cho bé này có những ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Sự phát triển hưng thịnh của các dòng tã quần cho bé trên thị trường khiến các bậc làm cha làm mẹ phân vân không biết nên chọn loại tã nào mới thực sự tốt cho con của mình. Nhất là giữa 2 thương hiệu tã quần Huggiestã quần Goldgi. Để giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thì bài nội hôm nay sẽ so sánh điểm ưu và điểm nhược của chúng, rồi từ đó bố mẹ có thể đưa ra quyết định. Hãy cùng Websosanh.vn theo dõi ngay nội dung dưới đây.

1. Đánh giá ưu nhược điểm của tã quần Goldgi

Nội dung dưới đây sẽ diễn giải những điểm ưu và điểm nhược của tã quần Goldgi:

1.1 Ưu điểm của tã quần cho bé Goldgi

Tã quần Goldgi có những ưu điểm nổi bật như sau:

ta quan cho be goldgi
Tã quần cho bé Goldgi có nhiều ưu điểm vượt trội
  • Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thành phần của tã được là từ 100% hạt phân tử SAP – Loại hạt này siêu nhẹ, độ thấm vô cùng tốt.
  • Dòng tã này được sản xuất phù hợp với nhiệt độ, thời tiết nóng ẩm của nước ta.
  • Tã quần Goldgi được thiết kế vô cùng thoáng khí, phần lõi của tã có độ mỏng tầm 0.2mm. Đồng thời, chúng còn hàng nghìn lỗ thoáng khí siêu nhỏ ở trên bề mặt.
  • Dòng tã Goldgi được ứng dụng công nghệ lõi được hấp thụ 3 mặt. Nhờ vậy, chúng có khả năng thấm hút, hạn chế được hiện tượng chống tràn nước tiểu ra bên ngoài.
  • Loại tã này được thiết kế những lỗ khuyết nhỏ nhìn bán nguyệt. Do đó, sẽ phần nào tránh tiếp xúc với bộ phận rốn của trẻ. Tã sẽ nâng niu vùng da nhạy cảm và tạo được độ mềm mại cho trẻ.
  • Tã quần Goldgi cho bé có phần lớp lót đục lỗ ở phần bề mặt và chúng tạo thành đường cong chữ S. Đặc điểm này sẽ hỗ trợ cho quá trình tiếp xúc giữa tã và da của trẻ mềm mại hơn. Thông qua đó, cũng tạo được sự thoải mái, thư thái trong quá trình sử dụng tã.

1.2 Nhược điểm của tã quần Goldgi

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì tã quần Goldgi còn có phần hạn chế. Cụ thể là:

ta quan goldgi
Bên cạnh những ưu điểm, tã quần cho bé Goldgi cũng có một số hạn chế
  • Tã quần Goldgi có phần thiết kế kích thước lớn hơn so với bảng kích thước thông thường.Với nhận xét đánh giá như vậy, mong rằng nhà sản xuất tã quần Goldgi sẽ lên phương án điều chỉnh sao cho phù hợp để việc chọn size tã phù hợp cho trẻ hơn.
  • Mức giá tã quần Goldgi bán ra cao hơn so với mặt bằng chung, trung bình từ 6.000đ – 8.000đ/miếng

2. Đánh giá ưu nhược điểm của tã quần Huggies

Nội dung tiếp ngay dưới đây sẽ trình bày những ưu điểm và nhược điểm của tã quần Huggies:

2.1 Ưu điểm của tã quần Huggies

Xét về điểm ưu, tã quần Huggies cho bé có những điểm như sau:

ta quan huggies cho be
Tã quần cho bé Huggies được đánh giá cao về mặt chất lượng
  • Tã quần cho bé Huggies có độ thấm hút vô cùng tốt. Chúng có khả năng thấm hút nhiều mà không xuất hiện hiện tượng bị vón cục.
  • Sản phẩm có phần đai thiết kế chắc chắn. Một khi trẻ vận động sẽ không lo lắng đến vấn đề bị tụt tã quần.
  • Hiện tại, tã đã sản xuất thành 2 loại dựa vào giới tính nên các mẹ có thể lựa chọn tã Huggies cho bé trai hoặc tã Huggies cho bé gái. Mỗi loại như vậy sẽ có thiết kế khác nhau và tạo được sự thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
  • Mức giá tã quần Huggies loại thường khá bình dân chỉ khoảng 4.500đ – 5.500đ/miếng. Loại tã quần Huggies dành cho bé trai và bé gái cũng nhỉnh hơn một chút dao động từ 6.500đ – 10.000đ/miếng tùy loại, size bỉm và nơi bán.

2.2 Nhược điểm của tã quần Huggies

Xét về điểm nhược thì tã quần Huggies có những điểm sau:

gia ban ta quan huggies
Giá bán tã quần Huggies khá cao
  • Thiết kế phần ngang của tã hơi hẹp nên thỉnh thoảng dễ bị tràn ra bên ngoài.
  • Phần đai lưng của quần hơi cứng. Do đó, khi cọ xát vào làn da của trẻ sẽ gây sự khó chịu, nhiều lúc để lại những vết hằn đỏ ở trên làn da.

3. So sánh tã quần Goldgi và tã quần Huggies – nên chọn mua loại nào?

Từ tất cả những đánh giá chi tiết bên trên chúng ta có thể dễ thấy được, cả 2 loại bỉm tã quần này đều tốt và khá được ưa chuộng. Tuy sở hữu trong mình những ưu nhược điểm riêng nhưng nhìn chung tã quần Huggies được coi là loại bỉm bình dân hơn và cũng phổ biến so với bỉm tã quần Goldgi Nhật. 

Từ đây, nếu các bạn mong muốn sở hữu dòng tã có độ thấm hút tốt, kích thước thoải mái có mức giá thành cao hơn thì nên chọn dòng tã quần Goldgi còn nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn một chút thì có thể lựa chọn tã quần Huggies cho bé nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!