So sánh xe tập đi cho bé Etic C410B4 và IQ Toys HTP001

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng so sánh xe tập đi cho bé Etic C410B4 và IQ Toys HTP001 để xem mẹ nên chọn loại xe tập đi nào cho bé?

Trong giai đoạn 7-8 tháng là lúc bé tập đi. Với xe tập đi sẽ giúp bé luyện tập được cách giữ thăng bằng nhanh biết đi đông thời vẫn động nhiều giúp bé khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, xe tập đi còn cực kì hữu ích vì giúp bé có những bước đi đầu tiên cứng cáp hơn. Để đảm bảo an toàn và khoa học, mẹ cần trang bị cho bé một công cụ hỗ trợ phù hợp.

Cùng so sánh xe tập đi cho bé Etic C410B4 và IQ Toys HTP001 để xem mẹ nên chọn loại xe tập đi nào cho bé?

So sánh về thiết kế và tính năng

Xe tập đi cho bé Etic C410B4 đượcsản xuất theo tiêu chuẩn của trẻ em Việt Nam với kiểu dáng khoa học giúp bé tập đi theo cách hiệu quả nhất. Với nguyên liệu sản phẩm từ gỗ tự nhiên sẽ đảm bảo an toàn cho bé đúng theo tiêu chuẩn EN71 của Châu Âu. Bánh xe, tay cầm, các cạnh xe đều được tiện tròn để bảo đảm an toàn tối đa cho trẻ.Với thiết kế, phía trước xe có 3 chiếc ô tô với 3 màu sắc khác nhau khi di chuyển sẽ phát ra âm thanh mỗi khi bé đẩy xe, thu hút bé đẩy xe về phía trước. Để hạn chế tốc độ đẩy của xe thì nhà sản xuất đã thiết kế bánh xe có dây cao su bao quanh nhằm hạn chế tốc độ của xe, giúp bé đi chậm không lo bị ngã.

Đồ chơi Xe tập đi ô tô Etic C410B4

Còn xe tập đi IQ Toys HTP001 được làm từ gỗ cao su, không góc cạnh và các loại sơn, mực in phù hợp cho sản xuất đồ chơi trẻ em. Đặc biệt chất liệu hoàn toàn không chứa độc tố, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. IQ Toys HTP001 sở hữu thiết kế độc đáo. Bánh gỗ tròn của xe được bọc một viền cao su không gây tiếng cót két khi bé đẩy, tạo được lực ma sát không làm xe trôi trượt nhanh. Xe tập đi chỉ chuyển động tiến tới chứ không thể lùi nên sẽ an toàn hơn cho bé trong khi sử dụng. IQ Toys HTP001 có thiết kế hiện đại và vừa tầm với bé, không chiếm nhiều diện tích khi cất giữ sẽ đem lại sự tiện lợi cho gia đình bạn. Mẹ có thể cất đi khi bé không dùng đến.

Xe tập đi IQ Toys HTP001

Có thể thấy rằng xe tập đi IQ Toys HTP001 có nhiều tính năng hơn so với Etic C410B4 nhưng cùng sử dụng nguyên liệu xanh và an toàn cho bé nên mẹ có thể cân nhắc sử dụng một trong 2 sản phẩm này đều phù hợp với bé.

So sánh giá

Xe tập đi Etic C410B4 có mức giá thấp nhất từ 166.000 đồng còn xe tập đi IQ Toys HTP001 có giá từ 207.000 đồng. Hay mức giá của 2 sản phẩm này có sự chênh lệch nhưng đều trong tầm giá rẻ và phù hợp với mức chi tiêu của người Việt. Nếu để chọn sản phẩm tốt hơn thì mẹ nên mua xe tập đi IQ Toys HTP001.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đồ chơi trẻ em có những thương hiệu nào?

Xe đồ chơi trẻ em có những thương hiệu nào?

Xe đồ chơi là món đồ yêu thích của trẻ em, đặc biệt là các bé trai. Nhưng hiện nay trên thị trường có khá nhiều xe đồ chơi trẻ em không đảm bảo gây ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. Do đó rất nhiều mẹ băn khoăn không biết nên chọn mua xe đồ chơi của thương hiệu nào thì tốt và an toàn nhất?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!