SOHO LED TV của TCL - dòng TV dành riêng cho giới trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng điện tử nổi tiếng thế giới - TCL vừa tung ra thị trường một sản phẩm dành riêng cho khách hàng tuổi Teen – Tivi Soho LED TV có chức năng hai trong một, thiết kế ấn tượng, trẻ trung với giá cả hợp lý.

Nhóm khách hàng tuổi Teen vốn được xem là đối tượng đầy tiềm năng của các hãng sản xuất thiết bị công nghệ. Tuy nhiên, nếu trên thị trường đang có cuộc chạy đua giữa những sản phẩm hi-tech để phục vụ thượng đế trẻ tuổi thì ngành sản xuất tivi lại đang bị bỏ ngỏ dù nhu cầu sở hữu một chiếc tivi hiện đại, độc đáo, phục vụ mục đích khẳng định cá tính ở tuổi Teen là khá lớn. Nắm bắt nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ tuổi và sành điệu, hãng TCL vừa cho ra đời dòng sản phẩm tivi Soho LED TV, được xem là sản phẩm tivi hiếm hoi dành cho giới tiêu dùng tuổi Teen.

Seri Soho LED TV của TCL có 4 dòng sản phẩm, gồm 24DE200, 24DE290, 24P21, 24P11 được tích hợp công nghệ kết nối với máy tính đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của tuổi Teen nhờ chức năng 2 trong 1: vừa làm màn hình máy vi tính vừa có thể dùng làm tivi. Đồng thời, với màn hình kích thước 24 inch, tivi TCL Soho Led rất thích hợp để đặt trong không gian ấm cúng như phòng riêng, nhỏ gọn, vừa với tầm nhìn lại tiện dụng khi kết nối với máy vi tính.

SOHO LED TV của TCL - dòng TV dành riêng cho giới trẻ

Soho LED TV, dòng tivi hiếm hoi phục vụ nhu cầu khẳng định cá tính của giới trẻ

Soho LED TV phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của giới tuổi Teen nhờ các ứng dụng công nghệ cao. Với khả năng đa kết nối với các thiết bị như máy vi tính và đầu chiếu phim HD, máy chơi game qua các cổng giao tiếp như : HDMI, USB, VGA, DVD, AV cho phép bạn trẻ tha hồ xem phim, chơi game và xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè. Màn hình Full HD đưa đến những trải nghiệm nghe nhìn thú vị với độ phân giải đạt đỉnh 1920 * 1080, kiến tạo một chất lượng màu sắc rực rỡ nhiều cảm xúc. Sử dụng công nghệ âm thanh AV Stereo, TCL Soho LED TV cho âm thanh sống động, trung thực qua hiệu ứng âm thanh cân bằng động với 5 chế độ âm thanh (stereo, film, tin tức, âm nhạc, tự chọn). Soho LED TV cũng là dòng tivi duy nhất sử dụng hình ảnh công nghệ độc đáo, cải thiện đáng kể độ tương phản động lên đến 100.000:1, tạo chiều sâu trong từng cảnh phim để có thể thưởng thức hình ảnh thật sự hoàn hảo.

SOHO LED TV của TCL - dòng TV dành riêng cho giới trẻ

Soho LED 24P11 cá tính với thiết kế viền đỏ Bordeaux bao quanh nền đen tạo cảm giác mạnh mẽ, sang trọng

Đắm mình trong thế giới âm thanh, hình ảnh sống động, sắc nét, rực rỡ màu sắc của Soho LED, các bạn trẻ còn có điều kiện khẳng định sự trẻ trung, cá tính của mình qua các thiết kế đa phong cách của dòng sản phẩm này. Được nhóm thiết kế bậc thầy Châu Âu Tim – Thom đảm trách với những giải thưởng danh giá như Red Dot, Janus, A.C.P.I …, dòng Soho LED TV của TCL có nhiều mẫu mã để các thượng đế trẻ tự do lựa chọn. Nếu yêu thích sự sang trọng, trang nhã các bạn trẻ có thể sử dụng loại 24DE200 với đường viền trắng bao quanh nền đen sang trọng. Nếu thích sự trẻ trung, phá cách, và muốn khẳng định bản thân, Soho LED 24DE290 chính là lựa chọn hàng đầu bởi thiết kế trẻ trung với “chiếc áo” bằng kim loại sáng bóng mạnh mẽ. Soho LED 24P11 lại dành cho những bạn trẻ cá tính với thiết kế viền đỏ Bordeaux bao quanh nền đen tạo cảm giác mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Soho LED 24P21 thích hợp cho những ai ưa thích sự đơn giản với thiết kế duy nhất một màu viền đen nhưng mang lại cảm giác gần gũi, tinh tế.

“Mua một được hai, vô cùng tiện ích” là mong muốn mà TCL dành tặng cho khách hàng tuổi Teen khi lựa chọn dòng sản phẩm này. Soho LED TV với những tính năng giải trí vô hạn cùng thiết kế độc đáo, cá tính dành riêng cho đối tượng tuổi Teen được dự đoán sẽ trở thành “cơn sốt” với giới trẻ trong mùa hè này.

Theo DV

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!