Sony Inzone H3: Tối giản nhất series nhưng vẫn hết sức thực dụng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony Inzone H3 là mẫu sản phẩm được rất nhiều các bạn trẻ tin dùng bởi thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Tai nghe Sony Inzone H3 dòng tai nghe này đem đến chất lượng âm thanh hoàn hảo và làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thiết kế cũng như chất lượng âm thanh phát ra của chiếc tai nghe Sony Inzone H3 này nhé.

Thiết kế đơn giản với phong cách hiện đại

Tai nghe Sony Inzone H3 sở hữu thiết kế over-ear theo hướng tối giản với tông màu trắng chủ đạo mang đến một dáng vẻ hiện đại. Chính vì vậy, sản phẩm gây được ấn tượng với mọi người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế khá hoàn thiện với chất liệu nhựa cao cấp mịn màng, vừa tăng thêm vẻ ngoài thanh lịch, lại không bám dấu vân tay giúp việc giữ gìn và bảo quản luôn được dễ dàng.

Đặc biệt, thiết kế miếng đệm tai  của sản phẩm rất mềm mại, mang lại độ ổn định và cách âm giúp phân bổ đều trọng lượng trên đầu để thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Sony Inzone H3

Công nghệ âm thanh tiên tiến, vượt trội

Ngoài thiết kế ấn tượng, sang trọng và tinh tế, mẫu tai nghe này của Sony còn được trang bị những công nghệ hiện đại như:

  • Được thiết kế với cấu trúc âm học đối xứng, vừa đủ để giúp âm thanh trở nên sống động hơn rất nhiều lần.
  • Phần mềm PC Inzone Hub, tai nghe có thể tái tạo tín hiệu thành âm thanh vòm 7.1 kênh mang lại chất âm sống động, chân thực. Chức năng lọc tạp âm và tối ưu hóa âm thanh đầu vào, mang lại chất lượng âm thanh thỏa mãn nhu cầu tận hưởng âm nhạc một cách chân thực, sống động.
  • Công nghệ 360 Spatial Sound Personalizer dành cho điện thoại thông minh sẽ giúp cho âm thanh được tối ưu hóa, mang đến một nội dung game thật sự ấn tượng.
  • Sự kết hợp với Micro boom giúp Inzone H3 có thể ghi âm rõ ràng, tập trung vào chất lượng giọng nói, giao tiếp nhanh chóng. Khi muốn sử dụng micro, hãy gập micro xuống và điều chỉnh đến gần miệng, căn góc cho chiếc micro có độ linh hoạt cao ở bất kỳ vị trí nào.

Sony Inzone H3

Một số đặc điểm nổi bật

Ngoài những công nghệ hiện đại tai nghe Sony Inzone H3 còn sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Được trang bị công nghệ bluetooth 5.0, giúp kết nối với các thiết bị khác một cách nhanh chóng và ổn định trong phạm vi tối đa lên tới 10 mét.
  • Có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua bluetooth với mạng không dây 2.4GHz bằng bộ thu phát USB đi kèm,  làm giảm độ trễ từ nguồn âm thanh trong game đến ngõ ra của tai nghe.
  • Các tính năng trên tai nghe Inzone H3 được bố trí khoa học, cực kì hợp lí và tiện dụng.
  • Vành tai nghe trái có các nút điều khiển hoạt động chính, trong đó có vòng điều chỉnh âm lượng, nút chống ồn/chế độ âm thanh xung quanh và tắt tiếng micro. Vành tai nghe Inzone H3 bên phải có nút cân bằng game/trò chuyện, cùng với nút nguồn và nút bluetooth.

Dùng liên tục trong thời gian dài

Tai nghe Sony Inzone H3 có tổng thời lượng pin lên tới 20 giờ sử dụng, để người dùng có thể thoải mái tập trung vào những trận game dài.

Nhờ dung lượng pin lớn, người dùng có thể thoải mái sử dụng ở bên ngoài cả ngày mà không lo lắng đến vấn đề tìm nguồn sạc pin. Ngoài ra, tai nghe còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 10 phút, cho thời gian chơi game khẩn cấp lên đến một giờ. Khi hết pin, chỉ cần sạc tai nghe bằng cáp USB dài kèm theo và tiếp tục chơi.

Sony Inzone H3

Nói tóm lại, tai nghe Sony Inzone H3 có thiết kế tối ưu phù hợp cho người dùng đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh vừa vặn với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc tai nghe phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!