Sony LinkBuds S WF-LS900N: WH-1000XM4 phiên bản rút gọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh LinkBuds WF-L900, Sony đã phát hành thêm một phiên bản LinkBuds S WF-LS900N giúp người dùng có thể đa dạng hóa lựa chọn trải nghiệm âm thanh của mình.

Mẫu tai nghe true wireless Linkbuds ra đời với tâm thế rằng sự thay đổi là tốt. Tuy nhiên sản phẩm đã không được đón nhận quá nồng nhiệt. Và Sony như bừng tỉnh, rút ra bài học sâu sắc rằng: kết hợp giữa cái cũ và cái mới, thay vì làm mới hoàn toàn mà không có gì đặc sắc. Từ đó, mẫu tai nghe Chống ồn nhỏ gọn: Sony LinkBuds S WF-LS900N được khai sinh.

Đánh giá chi tiết mẫu tai nghe Sony LinkBuds S WF-LS900N

Để hiểu rõ về dòng sản phẩm này, chúng ta cùng theo dõi một số đánh giá về nó ngay sau đây.

Thiết kế gọn gàng, đậm chất Sony

Sony Linkbuds S đã được khai sinh với tâm thế của một ông lớn, của người dẫn đầu trong làng tai nghe True Wireless. Không cầu kỳ, hay mang hướng tương lai như phiên bản trước, nó thừa hưởng những gì xuất sắc của mẫu WF-1000XM4 hay WF-C500 đã rất thành công trước đây. Với thiết kế gọn gàng, đậm chất Sony được tạo ra nhờ những dữ liệu thu thập từ những hình dáng tai của người sử dụng trước. Nó giúp cho chúng ta chỉ cần nhìn lướt qua thì cũng nhận ra rằng đây là một sản phẩm của Sony.

Thiết kế giống với những phiên bản tiền nhiệm nhưng gọn hơn rất nhiều. Nó đã đi kèm với phần vỏ được sử dụng từ nhựa tái chế, Sony muốn chứng minh cho cả thế giới rằng sự bền vững và thân thiện cùng với môi trường hoàn toàn có thể đạt bằng sự quyết tâm.

Sony LinkBuds S WF-LS900N

Công nghệ truyền phát âm thanh cao cấp

Gói gọn trong thân hình nhỏ bé, Sony Linkbuds S là một chuỗi những công nghệ truyền phát âm thanh cao cấp mà phải ở những mẫu tai nghe Fullsize mới có thể chứa đựng đủ. Có thể kể đến khả năng truyền tải lossless cùng với LDAC và DSEE Extreme™.

Sẽ thật khó tưởng tượng khi mà chỉ với trọng lượng chỉ 4.8gr ở mỗi bên tai nhưng nó vẫn có khả năng mang tới chất lượng nhạc Hifi gần như trọn vẹn giống như khi sử dụng dây. Đây là chính là quả ngọt được Sony đúc kết sau nhiều năm mong muốn mang lại một mẫu tai nghe có thể nghe nhạc chất lượng cao tiệm cận với tai nghe cắm dây.

Chưa hết, Sony Linkbuds S còn có tính năng khủng như Dolby Atmos cho bạn có được một trải nghiệm phim ảnh thật đắm chìm. Cùng với công nghệ 360 Spatial Sound khi được ghép đôi với những mẫu tivi Bravia XR có sử dụng thiết bị thu phát vô tuyến WLAN-NS7. Vì vậy, nó rất đáng gờm cho một mẫu tai nghe tí hon này.

Sony LinkBuds S WF-LS900N

Mức pin đáng ấn tượng

Linkbuds S đã có một mức pin ấn tượng bởi nó mang tới thời gian hoạt động lên tới 6 tiếng, cùng hộp sạc thêm được 14 tiếng sử dụng. Vì thế, mẫu tai nghe nhà Sony này dư sức đạt được tổng thời gian hoạt động lên 20 tiếng khi bạn sử dụng Chống ồn chủ động.

Nếu tắt ANC, thời gian hoạt động của Linkbuds S thậm chí còn lên được tới 9 tiếng. Nó quá ghê gớm nếu so với trọng lượng và vóc dáng này. Bên cạnh đó, nó vẫn đi kèm khả năng sạc nhanh 5 phút và có được 60 phút sử dụng. Chiếc Sony Linkbuds S đảm bảo cho bạn cả ngày dài hoạt động mà không hề có bất kỳ sự gián đoạn nào.

Sony LinkBuds S WF-LS900N

Ưu và nhược điểm của Sony LinkBuds S WF-LS900N

Ưu điểm

  • Âm thanh trong trẻo cùng với âm trầm sâu và tuyệt vời
  • ANC tuyệt vời
  • Trọng lượng tai nghe rất nhẹ

Nhược điểm

  • Sản phẩm này giá khá cao
  • Không có sạc không dây

Tổng kết

Với tất cả những gì đã được liệt kê ở trên, Sony LinkBuds S WF-LS900N thật sự là một gã khổng lồ trong một thân hình tí hon khi mang tới tất cả những gì bạn cần đến chỉ trong 4.8g. Đây chắc chắn sẽ là mẫu tai nghe hot hit trong thời gian tới và bạn cũng đừng ngại ngần hãy đến ngay cửa hàng chính hãng để sở hữu cho mình anh chàng tí hon này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!