Sony tiết lộ thiết kế của chiếc máy quay 4K Action Cam và Handycam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Sony đã tiết lộ phiên bản 4K cho máy quay Action Cam và chiếc Handycam cũng có độ phân giải 4K nhỏ nhất từ trước tới nay của hãng đã được ra mắt.

Nếu như bạn cảm thấy hình ảnh video với chất lượng full HD 1080p vẫn chưa đủ mãn nhãn thì trong tuần qua tại sự kiện CES 2015, Sony đã tiết lộ phiên bản 4K cho máy quay Action Cam và chiếc Handycam cũng có độ phân giải 4K nhỏ nhất từ trước tới nay của hãng đã được ra mắt.

Chiếc máy quay Action Cam 4K có tên gọi chính thức là FDR-X1000V và giống với người tiền nhiệm, nó được sử dụng để quay ngoài trời cùng thiết kế chắc chắn và khá hầm hố. Chiếc Action Cam này có hộp chống nước cho phép người dùng sử dụng được ở độ sâu 10 m cùng các tính năng nổi bật với hệ thống ổn định hình ảnh điện tử hiệu quả hơn khi chống rung ở tần số cao- điều đó có nghĩa là nó cho phép ghi được những hình ảnh mượt mà ngay cả khi người dùng sử dụng khi đang đi máy bay ở trên không.

Sony's 4K-shooting FDR-X1000V Action Cam, with its watertight housing

Cùng với khả năng quay video với chất lượng 4K tại tốc độ 30fps, nó có thể ghi lại được các chuyển động chậm của đoạn video tại chất lượng full HD 1080 với tốc độ 120fps hoặc thậm chí là quay ở chế độ slower-motion với chất lượng HD 720p tại tốc độ khung hình lên tới 240fps.

Ngoài ra, Action Cam 4K còn sở hữu cảm biến CMOS Exmor R back-illuminated, và một mic stereo với cải tiến giảm tiếng ồn của gió. Bên cạnh đó, nó được tích hợp GPS cho phép gắn vị trí ghi hình và khả năng truyền hình ảnh trực tiếp qua Ustream cùng chế độ ghi đè và ghi âm lặp lại liên tục.

FDR-X1000V sẽ được bán rộng rãi trên thị trường vào tháng 3 với mức giá 500$ tương đương với 10 triệu đồng và 600$ ở phiên bản điều khiển từ xa bằng live view.

Còn chiếc Handycam 4K mới có tên FDR-AX33 nhỏ hơn tới 30% và nhẹ hơn khoảng 20% so với chiếc máy quay FDR-AX100 4K của Sony. FDR-AX33 cũng là chiếc máy quay 4K đầu tiên được sử dụng tính năng Optical SteadyShot với công nghệ ổn định hình ảnh cân bằng độc quyền gắn mác Sony giúp độ ổn định tăng lên đáng kể. Máy còn có ống kính zoom quang học 10x tương đương tiêu cự 26,8mm.

Sony's 4K-shooting FDR-AX33 Handycam

Chiếc máy quay này cho phép ghi lại hình ảnh ở độ phân giải tối đa 4K tại tốc độ khung hình 30fps cùng bitrate 100Mbps trong định dạng XAVC S, và ảnh tĩnh với dung lượng 8MP (mặc dù hình ảnh hoàn toàn có thể ghi lại trong lúc quay video) Chiếc máy ảnh này có thêm một tùy biến để người dùng kiểm soát các thông số zoom, lấy nét và màn trập.

Giống như các máy quay Action Cam 4K và tất cả 2015 máy quay của hãng Sony khác, nó cũng được trang bị phần mềm Highlight Movie Maker. Phần mềm này cho phép người dùng dựng video tự động trên các đoạn phim thô ngay trên máy. Hệ thống tự đồng này dựa vào các yếu tố như di chuyển, thay đổi cảnh, chế độ phát hiện nụ cười và các thẻ được ghi âm để dễ dàng tìm kiếm các đoạn phim thô cho phù hợp.

FDR-AX33 sẽ được bán ở các cửa hàng bắt đầu vào tháng 2 với mức giá 999$ tương đương với gần 20 triệu đồng.

T.T (Theo GizMag)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!