SoundPEATS Cyber Gear: Cuốn hút từ ngoại hình tới chất âm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Soundpeats Cyber Gear là một trong những sản phẩm có hiệu năng cùng chất âm rất tốt so với giá cả. Đây cùng là điểm nhấn ấn tượng khiến mẫu tai nghe này dành được sự ưa thích của nhiều khách hàng.

Tai nghe SoundPEATS Cyber Gear là một trong những sản phẩm được sự ủng hộ từ nhiều đối tượng người dùng bởi mẫu mã sang trọng, chất lượng ổn định. Cùng tìm hiểu chi tiết dòng tai nghe Soundpeats Cyber Gear  để có đánh giá khách quan nhất trong bài viết dưới đây.

Phong cách thiết kế độc đáo

Tai nghe SoundPEATS Cyber Gear sở hữu thiết kế hầm hố, năng động với cơ chế đóng mở vô cùng độc đáo, đậm chất cyberpunk đúng với mẫu tai nghe game thủ.

Hệ thống đèn LED, vỏ case vuông vắn, bắt mắt với 4 hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, hài hòa tạo nên nét đặc trưng.

Thêm nữa, phần tai nghe sở hữu kiểu dáng in-ear silicone mềm mại, nhẹ nhàng có đa dạng kích cỡ, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

SoundPEATS Cyber Gear

Tai nghe SoundPEATS Cyber Gear sở hữu công nghệ âm thanh độc quyền

Bên cạnh thiết kế độc đáo tai nghe SoundPEATS Cyber Gear còn được trang bị những công nghệ tiên tiến như:

  • Sở hữu màng loa dày 10mm, âm thanh của trò chơi được tái hiện lại một cách sinh động mang đến trải nghiệm chân thực, đẳng cấp trong những tựa game đỉnh cao.
  • Được trang bị micro kép có chức năng lọc tạp âm và tối ưu hóa âm thanh đầu vào, mang lại chất lượng âm thanh thỏa mãn nhu cầu tận hưởng âm nhạc một cách chân thực, sống động.
  • Chức năng cảm biến để chuyển một bài hát hay một cuộc gọi thoại, chỉ cần chạm nhẹ vào vùng cảm biến trên tai.
  • Có thể sử dụng để nghe gọi mà chất lượng âm thanh vẫn rõ ràng chi tiết, cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.
  • Khả năng cách âm tốt, thể hiện âm bass sâu, nhạc lớn và rõ không bị rè khi mở âm lượng lớn.

Một số các tính năng nổi bật của tai nghe SoundPEATS Cyber Gear

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, mẫu tai nghe SoundPEATS Cyber Gear được tích hợp các tính năng nổi bật đó là:

  • Được trang bị chế chế độ game mode với độ trễ 45ms, cho người dùng trải nghiệm khoảnh khắc quan trọng trong những cuộc chiến game, xem phim hay nghe nhạc bởi âm thanh và hình như dường như được đồng bộ đến mức hoàn hảo nhất.
  • Soundpeats Cyber Gear có khả năng chống nước và có thể ghép nối nhanh chóng với điện thoại và tự động tạm dừng nhạc khi không đeo tai nghe.
  • Hỗ trợ kết nối bluetooth 5.3 mới nhất mới nhất có khả năng ghép nối với các thiết bị như smartphone, máy tính bảng, laptop nhanh hơn, độ trễ thấp hơn, ít hao pin và tránh tình trạng lag giật cũng như mất kết nối khi đang sử dụng.
  • Để điều khiển một bài hát hay một cuộc gọi thoại, chỉ cần chạm nhẹ vào vùng cảm biến trên tai là âm thanh sẽ tự động phát, tạm dừng hoặc chấp nhận, kết thúc cuộc gọi.
  • Thiết kế 2 tai nghe kết nối độc lập không phân biệt tai chính, tai phụ.

SoundPEATS Cyber Gear

Thời lượng pin lớn

Tai nghe SoundPEATS Cyber Gear cho thời gian sử dụng liên tục 6 giờ. Hộp sạc đi kèm có khả năng sạc 4-5 lần dễ dàng cung cấp năng lượng mọi lúc mọi nơi.  Thời gian sử dụng tối đa khi đi kèm với hộp sạc lên đến 26 giờ, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời không bị gián đoạn.

Đặc biệt, tai nghe hỗ trợ sạc qua giao diện type-C với thời gian sạc khá nhanh chỉ 1,5 tiếng. Nhờ vậy, người dùng sẽ cảm thấy rất tiện lợi khi cần sạc nhanh để sử dụng sản phẩm tức thời, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí mọi nơi, mọi lúc.

SoundPEATS Cyber Gear

Nói tóm lại, tai nghe SoundPEATS Cyber Gear là sản phẩm mang nét trẻ trung hiện đại, được nhiều người ưa thích bởi tính linh hoạt mang lại chất lượng ổn định. Bài viết trên đã chia sẻ rất cụ thể về chiếc tai nghe Soundpeats Cyber Gear. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc tai nghe phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!