SoundPEATS Gamer No.1: Tai nghe gaming cực cháy gamer nào cũng thích!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe SoundPEATS Gamer No.1 là dòng tai nghe yêu thích hàng đầu của các game thủ bởi mẫu mã sang trọng, chất lượng ổn định. 

Tai nghe SoundPEATS Gamer No.1 là mẫu tai nghe đáp ứng nhiều tiêu chí, sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Chính vì vậy, đây cũng là dòng sản phẩm được được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng, đặc biệt là giới gaming. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dòng tai nghe này để có đánh giá khách quan nhất trong bài viết dưới đây.

Thiết kế độc đáo, bắt mắt

Tai nghe SoundPEATS Gamer No.1 sở hữu thiết kế thon dài, nhỏ gọn được phủ màu đen vô cùng nam tính.

Ngoài ra, sản phẩm còn gây ấn tượng nhờ được chế tạo từ nhựa cao cấp kết hợp với thiết kế giảm thiểu áp lực bên tai sẽ giúp người dùng sử dụng được trong thời gian dài mà không gây đau tai.

Logo của hãng được làm cách điệu tích hợp đèn LED mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế.

Phần hộp sạc cũng được hãng phủ một lớp sơn đen đi kèm với dải led đậm chất gaming.

SoundPEATS Game No.1

Chất âm vượt trội, độ trễ thấp

Dòng tai nghe này được trang bị 2 driver dynamic mang lại khả năng tái tạo âm thanh môi trường vô cùng tốt, có thể dễ dàng nghe rõ từng chi tiết âm thanh, làm tăng trải nghiệm khi sử dụng.

SoundPEATS Gamer No.1 với độ trễ âm thanh chỉ ở mức 0.06s khi chơi game online giúp người chơi đạt được trải nghiệm tốt nhất.

Đặc biệt, dòng tai nghe này được trang bị trình điều khiển kép giúp cân bằng giữa ba dải âm thanh, âm bass trầm ấm, âm treble nghe rõ ràng và không bị méo tiếng, các âm thấp dày và tinh khiết. Chính nhờ vậy, sản phẩm mang lại chất âm chân thực, sống động nhất.

Một số các đặc điểm nổi bật của tai nghe Soundpeats Gamer No.1

Tai nghe không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo mà còn nổi bật ở các tính năng như:

  • Được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 mới nhất có khả năng ghép nối với các thiết bị như smartphone, máy tính bảng, laptop nhanh hơn, độ trễ thấp hơn, ít hao pin và tránh tình trạng lag giật cũng như mất kết nối khi đang sử dụng.
  • Trang bị 4 micro khử tiếng ồn mang lại giọng nói rõ ràng khi trò chuyện. Dạng thanh giúp người dùng dễ dàng áp sát miệng để thực hiện các cuộc gọi thoại vô cùng tốt.
  • Để điều khiển một bài hát hay một cuộc gọi thoại, chỉ cần chạm nhẹ vào vùng cảm biến trên tai là âm thanh sẽ tự động phát, tạm dừng hoặc chấp nhận, kết thúc cuộc gọi.
  • Ngoài ra, tai nghe còn đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IPX4 đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng có thể để nghe nhạc trong lúc tập luyện mà không lo ảnh hưởng của mồ hôi.
  • Phạm vi kết nối ổn định trong khoảng cách 10m và tương thích tốt với mọi hệ điều hành chỉ bằng kết nối đơn giản thông qua bluetooth.
  • Thiết kế kết nối độc lập không phân biệt tai chính, tai phụ.

SoundPEATS Game No.1

Thời lượng pin ấn tượng

Dòng tai nghe này được trang bị dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng liên tục 5 giờ. Hộp sạc đi kèm có khả năng sạc 3-4 lần dễ dàng cung cấp năng lượng mọi lúc mọi nơi.

Thời gian sử dụng tối đa khi đi kèm với hộp sạc lên đến 25 giờ, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời không bị gián đoạn. Tai nghe hỗ trợ sạc qua giao diện type-C với thời gian sạc khá nhanh vô cùng tiện lợi.

Nhờ đó, người dùng sẽ cảm thấy rất thuận tiện khi cần sử dụng tai nghe ở ngoài trong thời gian dài cũng như khi cần sạc nhanh để đáp ứng nhu cầu giải trí một cách tức thời.

SoundPEATS Game No.1

Nhìn chung, tai nghe SoundPEATS Gamer No.1 là chiếc tai nghe gaming cực hot được rất nhiều game thủ ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm và giá thành đều đáp ứng được nhu cầu cần thiết của người dùng. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tai nghe phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!