Sử dụng khẩu trang Nam Anh sao cho hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, một trong những thương hiệu được người dùng tin tưởng sử dụng là khẩu trang nam anh. Đây là một hãng chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Giới thiệu khẩu trang Nam Anh

Khẩu trang Nam Anh là một trong những thương hiệu khẩu trang y tế hiện đang được bán phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay. Khẩu trang y tế Nam Anh giúp phát huy công dụng tối ưu trong việc bảo vệ đường hô hấp của cơ thể, ngăn ngừa tối ưu bụi bẩn, vi khuẩn, và các bệnh dịch lây nhiễm qua đường hô hấp. Người tiêu dùng yêu thích khẩu trang Nam Anh không chỉ bởi tính kháng khuẩn tốt mà còn bởi đây là sản phẩm khẩu trang chống thấm nước, mang đến cho người sử dụng một cảm giác thoải mái, dễ chịu, đặc biệt an toàn cho những bạn có làn da dễ bị kích ứng.

khẩu trang y tế nam anh

Khẩu trang Nam Anh và những đặc điểm nổi bật

Khẩu trang Nam Anh là vật bất ly thân đối với mỗi chúng ta, được sử dụng để che vùng mặt, mũi, ngăn ngừa và bảo vệ đường hô hấp khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Bình thường thì khẩu trang Nam Anh có công dụng chính là ngăn bụi, chống virus, ngăn vi sinh vật lây bệnh, nhưng mùa đông đến thì khẩu trang Nam Anh có công dụng chống rét, ngăn hơi lạnh xâm nhập. Với những công dụng trên thì khẩu trang Nam Anh có đặc điểm:

  • Chất liệu khẩu trang Nam Anh được làm từ các lớp vải tự nhiên, với mặt bông rất mềm mịn, giúp ôm sát các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Chất liệu vải tự nhiên có tính kháng khuẩn cao, không thấm nước, nên sử dụng mang lại cảm giác dễ dàng và thoải mái. 
  • Khẩu trang Nam Anh được thiết kế với kiểu dáng thông minh, gồm 3 nếp gấp chính, thanh tựa mũi giúp cố định khẩu trang tại một vị trí, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập qua các kẽ hở trên khẩu trang.
  • Công ty Nam Anh luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất trong việc sản xuất và thiết kế khẩu trang, người tiêu dùng luôn được sử dụng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng nhất. 
  • Thanh tựa mũi bằng kim loại bọc nhựa PU, ngăn cho hơi thở không bay ngược lên trên và làm mờ kính. Chất liệu vải mềm mịn, thấm hút, tốt, tạo cảm giác êm ái, thoải mái, đặc biệt với công dụng chống nắng, chống tia bức xạ mặt trời vô cùng hiệu quả.

khẩu trang kháng khuẩn nam anh

Sử dụng khẩu trang Nam Anh sao cho hiệu quả?

Để đảm bảo được hiệu quả cũng như công dụng của khẩu trang Nam Anh thì chúng ta cần lưu ý đến những bước sau đây:

  • Khi đeo khẩu trang chúng ta cần đeo đúng mặt của sản phẩm, mặt trái mặt có màu trắng thì hướng vào bên trong còn mặt khẩu trang có màu thì hướng ra bên ngoài. Sau khi đeo cần bóp chỉnh thanh tựa mũi, và chỉnh dây quai sao cho phù hợp và thoải mái nhất.
  • Khẩu trang Nam Anh chỉ nên được sử dụng một lần, sau khi sử dụng xong thì chúng ta nên vứt khẩu trang Nam Anh vào các thùng rác y tế chuyên dụng hoặc các thùng rác có nắp. Khi vứt xong thì chúng ta cần rửa tay sát khuẩn để loại bỏ được vi khuẩn khi tiếp xúc giữa tay với khẩu trang. 
  • Với tình hình thời tiết khắc nghiệt, môi trường ô nhiễm trầm trọng, dịch bệnh đang diễn ra, thì thời gian đeo khẩu trang tối đa là 6 tiếng đồng hồ, sau 6 tiếng thì chúng ta nên vứt khẩu trang vào thùng rác.
  • Còn khi chúng ta chưa sử dụng khẩu trang xong thì chúng ta tiến hành gấp gọn và để khẩu trang tại những nơi không có vi khuẩn và bụi bẩn bám dính.
  • Còn đối với khẩu trang Nam Anh bằng vải thì chúng ta nên ngâm giặt khẩu trang trong khoảng thời gian là 5 phút với nước sôi sau đó mới được đeo sử dụng.  

khẩu trang nam anh loại 1

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tác dụng của khẩu trang y tế và những câu hỏi thường gặp

Tác dụng của khẩu trang y tế và những câu hỏi thường gặp

Thay vì dùng loại khẩu trang vải truyền thống thì hiện nay, khẩu trang y tế đang được nhiều người ưa chuộng. Bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết xem đeo khẩu trang y tế có tốt không và những điểm cần lưu ý khi sử dụng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!