Sự khác biệt giữa các máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại máy rửa bát Bosch mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với các model khác nhau, tương ứng với các serie 2,4,6,8. Đi kèm với đó là sự khác biệt về mẫu mã, tính năng và giá cả.

Các loại máy rửa bát Bosch hiện nay khá đa dạng serie khác nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các mẫu máy rửa bát bát Bosch thuộc serie nào? Serie của máy thể hiện cho điều gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu sự khác biệt của các serie máy rửa bát Bosch chi tiết trong bài viết sau đây.

Sự khác biệt giữa các loại máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8

Các loại máy rửa bát Bosch chia thành 4 serie cơ bản là: Serie 2, serie 4, serie 6 và serie 8. Mỗi phiên bản ít nhiều cũng sẽ có những đặc điểm khác nhau. Cụ thể:

Về số giàn rửa

Với một chiếc máy rửa bát Bosch thông thường sẽ được thiết kế với 2 – 3 giàn rửa. Trong đó, với những sản phẩm thuộc dòng serie 4 trở lên sẽ có đủ 3 giàn, riêng phiên bản serie 2 chỉ có 2 giàn.

cac dong may rua bat bosch
Mỗi serie máy rửa bát Bosch được trang bị giàn rửa độc đáo riêng

Ví dụ: Ở máy rửa bát Bosch serie 4 được trang bị giàn rửa có thể điều chỉnh linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng thao tác xếp đồ vào và lấy ra nhanh chóng. Sang đến serie 6, khả năng điều chỉnh được gia tăng thêm chiều cao để mở rộng không gian chứa đồ. Còn ở máy rửa bát Bosch Serie 8 thì hệ thống giàn rửa có thể giữ đồ nhiều hơn, chắc hơn cùng với giàn rửa thứ 3 “My Way Rack” với thiết kế cực kỳ linh hoạt.

Về số chương trình rửa của các loại máy rửa bát Bosch

Với phiên bản serie càng cao thì máy rửa bát Bosch sẽ được trang bị nhiều chương trình rửa hơn. Ví dụ phiên bản serie 2 và 4 sẽ có khoảng 4 – 8 chế độ rửa. Còn đối với các dòng máy rửa bát Bosch từ seri 6 và 8 có tới 12 chương trình rửa từ tiêu chuẩn đến mở rộng cao cấp.

Về hiệu quả sấy của các serie máy rửa bát Bosch

Đối với phiên bản máy rửa bát Bosch serie 2 và 4 chủ yếu sử dụng công nghệ sây ngưng tụ. Trong đó hệ thống sấy của serie 4 được nâng cấp hơn với khả năng sấy tăng cường hơn so với phiên bản serie 2. Giúp tiết kiệm điện năng và đem lại hiệu quả cao khi sấy các dụng cụ bằng nhựa.

Còn đối với dòng serie 6 và 8 lại sử dụng công nghệ sấy bằng đá tự nhiên Zeolith. Đây là công nghệ hiện đại giúp quá trình sấy bát đĩa nhanh khô hơn, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả.

Mức độ tiêu thụ điện, nước của từng loại serie

Máy rửa bát Bosch được đánh giá là sản phẩm có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt nhất hiện nay với nhãn A+++. Đặc biệt, ở dòng serie càng cao thì càng tiết kiệm điện, nước hơn.

cac loai may rua bat bosch
Tiết kiệm điện năng hiệu quả với máy rửa bát Bosch

Ví dụ đối với dòng serie 2 và 4 thường tiêu thụ khoảng 1 số điện và 7.5 – 11l nước/chu kỳ rửa. Còn dòng serie 6 tiết kiệm hơn chỉ tốn khoảng 6.5 – 9.5l nước và 0.8 – 0.9 số điện cho mỗi chu kỳ rửa.

Về độ ồn của các dòng máy rửa bát Bosch

Nhìn chung, các loại máy rửa bát Bosch hiện nay hoạt động với độ êm ái tốt. Đặc biệt ở serie càng cao thì độ ồn cũng có xu hướng giảm dần. Chẳng hạn, máy rửa bát đĩa Bosch serie 2 có độ ổn ở mực 48dB, serie 4 đạt khoảng 44dB, serie 6 hoạt động với độ ổn chỉ khoảng 42dB và phiên bản serie 8 chỉ còn 38 – 40db.

Về giá bán các serie máy rửa bát đĩa Bosch

Do có thiết kế hiện đại hơn, nhiều tính năng thông minh hơn thì chắc chắn serie của máy rửa bát Bosch càng cao thì giá của chúng cũng sẽ cao hơn. Cụ thể:

Giá máy rửa bát Bosch serie 2 dao động từ 10 – 20 triệu đồng.

Giá máy rửa bát Bosch serie 4 dao động từ 10 – 30 triệu đồng.

Giá máy rửa bát Bosch serie 6 dao động từ 15 – 40 triệu đồng.

Giá máy rửa bát Bosch serie 8 dao động từ 30 – 40 triệu đồng.

Nên mua máy rửa bát Bosch serie mấy?

Từ những so sánh về các phiên bản serie của máy rửa bát Bosch, có thể thấy ở serie càng cao sẽ thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng hơn, nhưng giá của chúng cũng sẽ cao hơn.

cac loai may rua bat bosch
Mỗi serie của máy rửa bát Bosch đều xứng đáng để lựa chọn

Vậy nên, nếu điều kiện tài chính của bạn dư giả, nhu cầu sử dụng cao thì nên lựa chọn các loại máy rửa bát Bosch từ serie 6 trở lên là tuyệt vời nhất. Trường hợp túi tiền của bạn hạn hẹp thì dòng serie 2 và 4 cũng khá hợp lý. Mặc dù về tính năng và lợi ích của các model thuộc serie 2 và 4 không bằng 6 và 8, nhưng về cơ bản thì vẫn “ăn đứt” các dòng máy rửa bát khác trên thị trường. Dù là máy rửa bát Bosch thuộc serie nào chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!