Sữa Meiji của Nhật có tốt không? Có nên chọn sữa Meiji cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong nhiều loại sữa đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa Meiji của Nhật được rất nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích và lựa chọn. Vậy sữa Meiji của Nhật có tốt không và có thực sự nên lựa chọn loại sản phẩm này cho bé?

Là một trong những nhãn hàng sữa công thức hàng đầu ở Nhật Bản, sữa Meiji của Nhật được rất nhiều các mẹ bỉm sữa Việt Nam lựa chọn tin dùng cho bé từ độ tuổi sơ sinh. Tuy nhiên, vẫn có nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề sữa Meiji của Nhật có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và giải đáp những câu hỏi của bạn trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về thương hiệu Meiji

Meiji chắc hẳn không phải là một cái tên quá xa lạ đối với hội mẹ bỉm sữa Việt. Đây là một tập đoàn sản xuất sữa truyền thống với hơn 100 năm hoạt động đến từ Nhật Bản. Đến nay, các sản phẩm của nhãn hàng này chiếm thị phần lớn ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với tiêu chuẩn sản xuất cực kỳ kawts khe và nghiêm ngặt, sữa Meiji của Nhật là một trong 6 hãng sữa bột công thức cho trẻ được cấp giấy chứng nhận chất lượng và giấy phép để kinh doanh.

Sữa Meiji của Nhật
Sữa Meiji của Nhật được nhiều mẹ bỉm trên thế giới tin dùng

Sữa Meiji của Nhật có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi trên, chúng ta cùng điểm qua các đặc điểm nổi bật của dòng sữa này:

Sữa Meiji của Nhật xây dựng với mục tiêu giúp trẻ sơ sinh phát triển như khi sử dụng sữa mẹ. Nhãn hàng đã khảo sát với hơn 4000 bà mẹ và 200.000 trẻ em khác nhau, từ đó cho ra dòng sữa có công thức gần giống với sữa mẹ nhất.

Các thành phần chính có trong những loại sữa Meiji Nhật bao gồm: Canxi – hỗ trợ xương và răng chắc khỏe hơn, sắt – giúp hệ thần kinh và miễn dịch của trẻ phát triển, DHA – hỗ trợ phát triển trí não cũng như tăng cường trí thông minh cho bé. Ngoài ra, một thành phần không thể thiếu chính là ARA – một loại axit béo có lợi cho phát triển của não cũng như hệ thần kinh của trẻ. Các vitamin A, B, E, D,….cùng các khoáng chất giúp trẻ sơ sinh phát triển toàn diện nhất.

Vậy ta có thể nói sữa Meiji của Nhật là một trong những sản phẩm sữa có công thức tốt nhất hiện nay, tương tự như sữa mẹ, chứa tất cả các sự tốt lành mà mẹ muốn dành cho con yêu của mình. Sữa Meiji thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn thay thế sữa mẹ mà bạn trao cho con yêu.

Sữa Meiji của Nhật
Thành phần chính của sữa Meiji tốt cho sự phát triển của bé

Có nên chọn sữa Meiji cho bé?

Khi muốn chọn một loại sữa nào để dùng cho con mình, chúng ta nên xem qua các đặc điểm nổi bật của sản phẩm có thích hợp với con mình hay không. Một số đặc điểm sữa Meiji của Nhật:

1. Hương vị giống với sữa mẹ

Sữa Meiji của Nhật là loại không có chất làm ngọt, không có chất tạo hương, chính vì vậy mà sữa uống phần nào giống với sữa mẹ. Đây là đặc điểm quan trọng cho các mẹ muốn chuyển từ cho con bú mẹ sang sữa bột công thức, hoặc mẹ vừa sinh xong chưa có sữa cung cấp cho bé.

2. Vị sữa thanh mát, không bị nóng

Sữa bột Meiji Nhật được nhiều người mệnh danh là “sữa rau”. Vị sữa cực kỳ thanh mát và hoàn toàn không bị nóng, vì vậy mà quý phụ huynh sẽ không lo bé bị táo bón khi dùng. Ngoài ra, trong sữa còn có chất xơ tự nhiên FOS, bảo vệ lợi khuẩn của đường ruột và cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa.

3. Sữa Meiji của Nhật có nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho trẻ

Trong thành phần sữa Meiji của Nhật có các chất dinh dưỡng đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ như các loại vitamin A, B, C, các chất khoáng, canxi, đạm, sắt,…. cho bé uống sữa đều đặn đúng cách sẽ phát triển tốt cả về cân nặng lẫn chiều cao.

Đặc biệt, vị sữa Nhật nên hoàn toàn phù hợp với trẻ em châu Á hơn với những thương hiệu đến từ châu Âu hay châu Mỹ. Phù hợp với thể trạng cũng như hệ tiêu hóa của các bé.

Mua sữa Meiji của Nhật ở đâu?

Hiện nay loại sữa Meiji của Nhật trên thị trường được chia thành 2 loại chính là loại nhập khẩu chính hãng và xách tay.

Sữa Meiji của Nhật
Sữa Meiji của Nhật có 2 loại xách tay và nhập khẩu chính hãng

Các sản phẩm Meiji của Nhật đang được bán rộng rãi tại những trang thương mại điện tử uy tín hoặc một số cửa hàng phân phối sữa nhập khẩu chính hãng. Tuy nhiên, dù là mua ở bất kỳ đâu thì bạn cũng nên kiểm tra về hạn sử dụng của sản phẩm ít nhất là trên 1 năm. Không nên mua những loại hàng hết date hoặc gần hết date, đặc biệt là loại sữa không rõ ràng về hạn sử dụng.

Tin rằng những chia sẻ trên đây của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã trả lời được cho bạn câu hỏi sữa Meiji của Nhật có tốt không? Hy vọng đây là dòng sản phẩm giúp bạn mang đến những lợi ích tốt nhất cho con yêu của mình. Giúp bé phát triển toàn diện nhất trong giai đoạn đầu tiên của cuộc đời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Sữa bột Meiji được đánh giá là sản phẩm sữa công thức Nhật tốt trên thị trường hiện nay. Với vị sữa nhạt, công thức sữa gần giống với sữa mẹ lại có khả năng chống táo bón cao, sữa Meiji Nhật hiện đang rất được các mẹ Việt quan tâm.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!