Sữa tắm Miniso Nhật bản có dùng được cho bà bầu không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chữ Nhật, được nơi bán quảng cáo là xuất xứ Nhật Bản có chiết xuất từ các loại hoa nhưng sữa tắm Miniso Nhật bản lại made in China và có chứa chất sodium laureth sulfate, ammonium lauryl sulfate,... có hại tới thai nhi.

Thương hiệu Miniso Nhật Bản tại Việt Nam

MINISO là thương hiệu tiêu dùng bán lẻ quốc tế được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng Miyake Jyunya và ông Ye Guofu, một thương nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng. Hoạt động từ năm 2013, đến nay MINISO đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng trên Thế giới. Tại Việt Nam, Miniso được biết tới nhiều từ năm 2016 với việc liên tục mở ra hàng loạt chuỗi các cửa hàng trên khắp địa bàn Hà Nội và Sài Gòn. Việc đẩy bán qua hình thức online cũng thu hút được sự quan tâm khá lớn từ giới trẻ. Trong đó các mặt hàng thu hút được nhiều sự quan tâm nhất của giới trẻ phải kể tới là: mặt nạ miniso, loa miniso, máy rửa mặt miniso, mặt nạ nén miniso, nước hoa hồng miniso và sữa tắm miniso,…

Sữa tắm Miniso made in China nhưng người bán lại quảng cáo hàng xách tay Nhật Bản có xuất xứ Nhật Bản ?

Đây là tình trạng không hiếm gặp nhất là ở một nước cuồng đồ Nhật và luôn muốn mua “rẻ” như ở Việt Nam. Nhiều báo nước ngoài đã đề cập tới việc Miniso “nhái Nhật” thực tế là bán hàng tàu đề cử như theo tờ báo Nhật Nikkei trích dẫn:

Khi phóng viên Nikkei hỏi có phải Miniso là công ty của Trung Quốc hay không, thì một cô nhân viên thu ngân trả lời rằng cửa hàng bán đồ do công ty Nhật sản xuất, nhưng sản xuất tại Trung Quốc.

“Nếu Miniso là cửa hàng của Trung Quốc, thì iPhone cũng là hàng Trung Quốc vậy”, cô này trả lời.

Giá cả thì cũng “rất Nhật”, chẳng rẻ chút nào cả, chiếu theo mức thu nhập của người dân Việt Nam. Một chai sữa tắm có giá 130.000 đồng, tức khoảng 5,82 USD. Hàng Nhật mà.

Do đó hầu hết từ cái áo, đồ công nghệ, mỹ phẩm bán tại Miniso đều được sản xuất tại Trung Quốc hết chứ không riêng gì sữa tắm Miniso. Nhưng ngạc nhiên là rất nhiều nơi bán sản phẩm sữa tắm này vẫn công khai khoe đây là hàng Nhật lại còn dùng lời lẽ mô tả “Chai 500ml ú ụ luôn. Chỉ 125k/chai thôi nha” khiến người tiêu dùng không khỏi hãi hùng.

Sữa tắm Miniso Nhật bản có dùng được cho bà bầu không ?

Có người bán ắt có người mua và những bà bầu cũng không ngoại lệ khá là băn khoăn về loại sữa tắm này có an toàn và tốt cho bà bầu sử dụng không. Sau khi tìm hiểu và xem xét về thành phần của sữa tắm miniso Nhật bản Websosanh nhận thấy, thành phần của sữa tắm này có khá nhiều chất hóa học như: water, lauryl ether ammonium sulfate, lauryl ammonium sulfate, laurel amide propyl betaine, poly quaternary ammonium salt – 7, edta disodium, sodium chloride, citric acid, ammonium chloride, methyl chloride different thiazole moiety ketone, methyl isoprop lại còn lưu hương tới trên 12 giờ. Trong đó có các chất như lauryl ammonium sulfate, sodium chloride,… là những chất khiến thai phụ có thể bị thay đổi nội tiết tố, gây ra khuyết tật thai nhi chả hạn, kích ứng da hoặc làm da bị lão hóa nhanh… do đó câu trả lời của Websosanh.vn là KHÔNG NÊN SỬ DỤNG SỮA TẮM MINISO NHẬT BẢN CHO BÀ BẦU thay vào đó nếu bạn muốn lựa chọn sữa tắm Nhật an toàn và tốt nhất cho bà bầu thì bạn có thể tham khảo 1 trong 3 gợi ý sau từ Websosanh.vn

Top 3 sữa tắm tốt nhất của Nhật cho bà bầu – Có thể bạn chưa biết ?

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!