Tã dán Newis có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con của mình, mỗi sản phẩm dành cho bé luôn là những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Thế nhưng bạn đang lo lắng chưa biết nên mua loại tã nào tốt nhất cho da bé khiến bé thoải mái dễ chịu khi sử dụng, tã dán Newis có tốt không

1. Đánh giá tã dán Newis có tốt không?

1.1. Chất liệu

Để bé có cảm giác thông thoáng mềm mại tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm bạn cần chú ý tới chất liệu của loại tã. Với Newis các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu của sản phẩm tã dán Newis này với 3 lớp siêu thoáng ưu việt gồm lớp hút, lớp chống thấm và lớp trong cùng tạo nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm này với các loại tã lót thông thường khác được bày bán trên thị trường hiện nay. Chất liệu bông và giấy cao cấp khiến sản phẩm này càng được các bậc phụ huynh  tin tưởng chọn lựa cho con của mình.

Tã Newis sản phẩm tuyệt vời cho bé
Tã Newis sản phẩm tuyệt vời cho bé (Nguồn: blogspot.com)

1.2. Sự thoải mái

Sự thoải mái là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua sản phẩm tã lót cho bé nhà bạn. Bạn có thể chọn mua những loại mỏng, mềm mại và thấm hút tốt để giúp bé thoải mái khi vui chơi vận động chạy nhảy mà vẫn luôn khô thoáng êm dịu, thun lưng mềm mại ôm khít vừa vặn với cơ thể bé giúp tã không gây vết hằn ngứa khó chịu trên da bé.

1.3. Khả năng hút ẩm

Tã lót Newis hút ẩm tuyệt vời, áp dụng công nghệ cải tiến mới giúp thấm hút vượt trội hơn bao giờ hết, công nghệ Nano hiện đại giúp sản phẩm chống hăm cực tốt khi bé sử dụng sản phẩm thường xuyên. Bé sẽ vận động thoải mái mà không lo tràn ướt khó chịu.

1.4. Giá bán

Hầu hết, hiện nay giá của các loại bỉm xuất xứ nội địa được sản xuất tại Việt Nam đều sẽ có mức giá dao động trong phạm vi khoảng 200.000 đến 300.000 VNĐ cho một bịch to điều đó tương đương với mức giá 3.500 VNĐ cho 1 miếng. Còn ở những loại bỉm mà được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Mỹ hay Thái Lan thì sẽ có mức giá từ 550.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ cho 1 bịch to.

Với các loại tã dán Newis sẽ có mức giá bán là 175.000 VNĐ một bịch. Số lượng bỉm sẽ phụ thuộc vào kích thước bỉm để sao cho phù hợp với cân nặng của bé. Đây là một mức giá tốt mà các phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn khi mua tã cho con mình.

1.5. Thiết kế – Kiểu dáng

Tã dán Newis có tốt không? Sản phẩm tã dán của Newis có thiết kế mỏng nhẹ với bề mặt vô cùng mềm mại, lõi bông siêu thấm cực nhanh màng đáy dày và thoáng khí đa chiều hiệu quả, có mùi thơm dịu nhẹ tuyệt đối an toàn với da của bé. Đai hông có độ co dãn tốt ôm sát cơ thể giúp bé thoải mái dễ chịu khi sử dụng sản phẩm này.

Tã Newis mềm mại cho bé
Tã Newis mềm mại cho bé

1.6. Kích thước

Sản phẩm có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Tã dán Newis Size S thích hợp với bé từ 4 đến 8kg, còn sản phẩm có size M là với bé từ 6 đến 10kg, size L là từ 9 đến 13 kg XL là từ 12 đến 17kg và XXL là cho bé trên 16 kg.

Như vậy tùy vào cân nặng của bé nhà mình mà bạn có thể chọn mua kích thước là tã dán Newis Size S hay các size khác sao cho phù hợp nhất với bé đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu và tuyệt vời nhất cho bé khi mang tã Newis.

1.7. Cách sử dụng

Cách sử dụng sản phẩm này vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần đặt miếng tã vào đúng vị trí sau đó bóc miếng dán và dán hai miếng dán cạnh hông lại với nhau sao cho chiếc tã ôm sát vào cơ thể bé tạo ra hình dáng giống một chiếc quần là được. Với cách sử dụng dễ dàng và tiện lợi của mình, sản phẩm này xứng đáng cho bạn khi lựa chọn tã dán tốt nhất cho bé.

Cách mặc tã Newis dễ dàng cho bạn
Cách mặc tã Newis dễ dàng cho bạn (Nguồn: cuben.com)

Qua những chia sẻ trên đây hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi tã dán Newis có tốt không rồi. Chúc các bạn một ngày vui vẻ  và có những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn tã bỉm mềm mịn, thấm hút tốt nhất cho bé nhà mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!