Tã giấy hữu cơ Bambo Nature - lựa chọn mới của mẹ dành cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất: Công nghệ thấm hút một chiều Top Dry 12s/12H, Hạt vi ngọc trai siêu thấm x100; Màng đáy thở thoát ẩm, thoát hơi tối ưu; tã giấy Bambo Nature mang tới cho mẹ một lựa chọn mới khi chăm sóc vệ sinh cho bé.

Tã giấy hữu cơ số 1 cho bé

Tã giấy hữu cơ Bambo Nature là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ: Không có hóa chất độc hại (chất bảo quản, chất tẩy Chlorine, thuốc nhuộm, cao su tổng hợp), không chất tạo mùi. Sản phẩm được cấp chứng nhận Dermatologically tested đảm bảo không gây kích ứng, thân thiện với làn da bé, đồng thời thân thiện với môi trường.

Tã-bỉm dán Bambo Nature Mini 2 (S30)

Công thức thấm hút 12s/12H

Với công nghệ Top-Dry chống thấm ngược lên bề mặt, tã giấy BamboNature thấm hút chỉ 12 giây và khô thoáng suốt 12 giờ. Nhờ vậy, bé không bao giờ bị cảm giác ẩm ướt ngay cả khi mang tã liên tục.

Mỏng nhẹ – Thoáng khí

Chất liệu breathable mỏng nhẹ thoáng khí giúp thoát ẩm, thoát hơi tối ưu, mang đến cảm giác nhẹ tênh và thoải mái suốt 12 giờ.

Ôm vừa vặn

Thiết kế đai hông ôm sát và đai dán co giãn siêu linh hoạt ôm vừa khít vùng hông và hai bên chân. Đồng thời, kích thước tã dài hơn hẳn (so với các loại tã khác có cùng size) giúp chống tràn vượt trội, thách thức mọi tư thế vận động của trẻ.

Bề mặt tã mềm mịn

Chất liệu bề mặt tã mềm mịn, không khô ráp, êm dịu cho làn da nhạy cảm của bé.

Tã-bỉm dán Bambo Nature Maxi 4 (L30)

Thiết kế thông minh

Tã giấy Bambo Nature có in họa tiết để phân biệt mặt trước và mặt sau, giúp cha dễ dàng thao tác khi đóng tã cho trẻ. Đặc biệt, size tã giấy sơ sinh có rãnh cắt rốn, tạo khoảng “thở” cho rốn.

Size tã theo trọng lượng

Đáp ứng nhu cầu phát triển của bé từ sơ sinh tới khi đạt trọng lượng tương đương 22kg, tã giấy Bambo Nature có đủ size cho trẻ từ 1 kg – 22kg, đáp ứng linh hoạt các giai đoạn phát triển của bé.

Hướng dẫn lựa chọn tã giấy Bambo Nature phù hợp với cân nặng của bé.

Bambo Nature là sản phẩm tã giấy hữu cơ của Tập đoàn Y tế Abena Đan Mạch. Abena hiện cung ứng hơn 25.000 mặt hàng, phục vụ người tiêu dùng ở 80 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, mặt hàng tã giấy được đầu tư nghiên cứu phát triển sâu để phục vụ nhiều đối tượng khác nhau như phi công chiến đấu, sản phụ, người cao tuổi và em bé.

Hướng tới đối tượng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tã giấy hữu cơ Bambo Nature được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất: Công nghệ thấm hút một chiều Top Dry 12s/12H, Hạt vi ngọc trai siêu thấm x100; Màng đáy thở thoát ẩm, thoát hơi tối ưu. Đặc biệt, tã giấy Bambo Nature được định vị an toàn số 1 thế giới: Là tã giấy đầu tiên đạt tiêu chuẩn không gây kích ứng da – Dermatologically Tested, chứng nhận an toàn dị ứng da liễu – Ashma Allergy, chứng nhận thân thiện môi trường Nordic Eco-label. Bởi vậy, Bambo Nature luôn chinh phục được các thị trường khó tính nhất và xếp hạng số 1 về chất lượng tại Anh, Mỹ, EU…

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!