Tã quần Huggies super jumbo size M có gì khác so với tã quần thông thường ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Huggies super jumbo khô thoáng hơn và thấm hút tốt hơn so với bỉm quần thường của Huggies, sản phẩm này còn có những ưu điểm nào ?

Tã quần Huggies super jumbo là một trong những lựa chọn được các mẹ quan tâm khi tìm mua một sản phẩm bỉm tã có khả năng thấm hút tốt và kích thước đủ rộng để chứa được lượng chất thải lớn để không bị tràn bỉm cho con đồng thời không gây vướng víu khó chịu cho con khi chơi. Vậy mẹ nên cho con dùng bỉm quần Huggies super jumbo vì những khác biệt nào so với loại bỉm quần Huggise size M thường ?

Thiết kế dạng quần tiện lợi

Nhờ thiết kế dạng quần cỡ lớn nên tã quần Huggies super jumbo size M đảm bảo hoạt động của bé được diễn ra thoải mái trong ngày mà không bị ảnh hưởng do chất thải của bé bị rò rỉ ra bên ngoài. Mẹ nhanh chóng thay tã và mặc tã cho bé mà không cần bé phải dừng các hoạt động vui chơi.

tã quần huggies super jumbo size m

Thấm hút vượt trội và khóa chặt chất lỏng

– Công nghệ phễu siêu thấm có ở tã quần Huggies Super Jumbo với 1000 lỗ hút và các rãnh dọc khiến cho chất lỏng bị khóa chặt ở dưới và được dàn đều không vón cục giúp cho bé luôn thoải mái từ khi mới mặc bỉm cho đến khi mẹ tháo bỉm.

– Thế hệ tã mới cải tiến mỏng hơn và thấm hút đến 7 ly chất lỏng, giúp da bé khô thoáng dài lâu.

– Hàng ngàn hạt Smart Lock chủ động thấm hút và khóa chặt chất lỏng sâu bên trong giúp chống tràn và thấm ngược trở lại.

Màng đáy thoát ẩm

Vấn đề bí bách của các loại tã bỉm giấy đều khiến mẹ ngại đóng bỉm cho con, bé sẽ không còn vấn đề hăm tã, lằn da hay viêm da do đóng tã cả ngày quá bí bách nhờ màng đáy thoát ẩm 100% cho không khí thoát ra nhanh gấp 10 lần tã giấy khác.

Đệm mây co giãn vừa vặn lưng thun

Bé đóng bỉm như không nhờ đệm mây co giãn và lưng thun có độ co giãn đến 2 lần, dù mẹ không có thời gian để bỏ bỉm cho bé trong ngày hay vào mùa đông bé cần đóng tã cả ngày để giữ ấm mẹ cũng không cần lo lắng.

Trên đây là những điểm khác biệt nổi bật nhất của tã quần Huggies Super Jumbo size M so với các loại bỉm tã thường của hãng, mẹ có thể tham khảo thêm nếu muốn chọn cho con một sản phẩm thân thiện hơn với bé, giúp bé sinh hoạt thoải mái hơn và mẹ tiện lợi hơn khi chăm sóc bé.

Mức giá tham khảo của tã quần Huggies super jumbo size M 74 miếng trên thị trường là 300.000 đồng và gói nhỏ hơn 54 miếng là 224.000 đồng. So sánh với bỉm quần Huggies size M thường thì sản phẩm này đắt hơn dưới 1 chục nghìn do đó không đáng kể nếu mẹ dùng cho con trong giai đoạn vài tháng mùa đông.

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!