Tã quần Merries size L cho bé có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Merries size L được thiết kế phù hợp sử dụng cho bé có trọng lượng khoảng 9 - 14kg. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua tã quần Merries size L để sử dụng cho con không thì phân tích ưu nhược điểm sau sẽ giúp bạn ra được quyết định chính xác:

Đôi nét về tã quần Merries size L cho bé

  • Tã quần Merries size L cho bé là một sản phẩm của thương hiệu tã giấy Merries Nhật Bản nổi tiếng.
  • Tã quần Merries size L được thiết kế phù hợp sử dụng cho các trẻ có cân nặng trong khoảng từ 9 – 14kg tương đương với các trẻ có độ tuổi trong khoảng từ 10 -18 tháng tuổi. Với các trẻ trai hoặc bé bụ bẫm hơn thì khi được 1-2 tuổi mẹ cũng có thể chọn nhỉnh size thêm một chút cho con là size XL để bé mặc thoải mái hơn.
  • Tuy tã quần Merries size L mang thương hiệu Nhật Bản nhưng không phải loại tã quần Merries nào cũng được sản xuất trực tiếp tại Nhật mà đa phần đều được sản xuất bởi bên trung gian là các nước thứ 3 như: Thái Lan, Trung Quốc, Singapore,…
  • Với mỗi nguồn gốc xuất xứ đa dạng khác nhau thì giá tã quần Merries size L lại khác nhau tuy nhiên các sản phẩm tã quần Merries size L có nguồn gốc từ Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan thường có khuyến mãi giảm giá và quà tặng nhiều hơn.
  • Giá tã quần Merries size L thường dao động trong khoảng 350.000 vnđ – 469.000 vnđ/ bịch tùy số lượng miếng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Với các mức giá rẻ hơn bạn cần xem xét kỹ thông tin nơi bán xem có khuyến mãi hay là hàng thanh lý cận date.
tã quần Merries size L cho bé
tã quần Merries size L cho bé

Ưu điểm của tã quần Merries size L cho bé

Trên thực tế, sản phẩm tã quần Merries size L được đánh giá cao cả về hình thức lẫn chất lượng nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Được thiết kế dạng quần tiện dụng giúp tã ôm vừa vặn với phom người của bé và hạn chế chất dịch lỏng tràn ra ngoài khi bé cử động hoặc trở mình khi ngủ. Ngoài ra, thiết kế đặc biệt này cũng giúp mẹ tiết kiệm được thời gian mỗi khi thay tã cho bé.
tã quần Merries size L cho bé
tã quần Merries size L cho bé
  • Được trang bị lõi siêu thấm kép giúp sản phẩm tã quần Merries size L có độ thấm hút rất cao kết hợp cùng công nghệ tiên tiến giúp ngăn chất lỏng và chất bẩn thấm ngược trở lại, giữ miếng tã luôn khô ráo trong một khoảng thời gian từ 6 đến 8 tiếng nên bạn có thể yên tâm sử dụng cả ban đêm hay ngày cho bé.
  • Thiết kế màng đáy thoát khí đặc biệt với bề mặt tiếp xúc xốp mịn giúp tã quần Merries size L giảm thiểu được tối đa hiện tượng hăm tã trên da bé. Bé sẽ không cảm thấy khó chịu ngay cả khi phải mặc tã Merries trong một thời gian dài.
  • Có vạch báo thời gian thay tã thông minh cho mẹ biết chính xác lúc nào cần thay tã cho con để mông con luôn khô thoáng, sạch sẽ.
  • Chất lượng 4 siêu – siêu thoáng khí, siêu khô thoáng, siêu linh hoạt, siêu hút ẩm giúp bé ngủ ngon vào ban đêm, tha hồ vận động vào ban ngày không khó chịu trong mọi hoạt động.

Nhược điểm của tã quần Merries size L cho bé

Tã quần Merries size L cho bé có ưu nhược điểm gì?
Nhược điểm của tã quần Merries size L cho bé

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở sản phẩm tã quần Merries size L cho bé vẫn tồn tại những nhược điểm như:

  • Khó thay bỉm với những mẹ lần đầu tiếp xúc tã quần Merries size L còn lúng túng chưa biết cách thay như nào để chân, tay bé tránh tiếp xúc với các chất bẩn trong bỉm hoặc bị vương ra ngoài.
  • Giá tã quần Merries size L chắc chắn sẽ cao hơn giá tã dán Merries dùng size.
  • Do tã quần Merries size L thường có kích thước nhỉnh hơn tã dán Merries cùng size nên có thể cồng kềnh hơn khi mang theo trong lúc đưa bé ra ngoài chơi.
  • Do diện tích tiếp xúc của tã quần Merries size L với da bé nhiều hơn nên dễ dẫn đến tình trạng bé bị hăm tã hơn so với việc sử dụng tã dán Merries size L. Trường hợp hăm da vẫn có thể xảy ra trên những bé cơ địa cực nhạy cảm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng tã Merries size M dán hay quần cho con?

Nên dùng tã Merries size M dán hay quần cho con?

Nếu bé nhà bạn đang có trọng lượng khoảng 6 - 11 kg thì tã Merries size M là một lựa chọn rất phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn đang băn khoăn không biết nên dùng tã dán Merries size M hãy tã quần cho con thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!