Tai nghe chơi game – thiết bị không thể thiếu của game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đó chính là một chiếc tai nghe chơi game. Chơi game hay, hình ảnh đẹp mà thiếu đi phần âm thanh sống động thì game đâu còn gì hấp dẫn nữa

Nếu đã là một game thủ thì việc sở hữu một dàn máy tính xịn sò để chơi game là điều đáng mơ ước. Ngoài những yếu tố như bàn phím, chuột, card màn hình thì còn một thứ nữa không thể thiếu. Đó chính là một chiếc tai nghe chơi game. Chơi game hay, hình ảnh đẹp mà thiếu đi phần âm thanh sống động thì game đâu còn gì hấp dẫn nữa. Vì vậy nên việc lựa chọn một chiếc tai nghe chơi game cũng rất quan trọng. Không vòng vo nữa, hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết về tai nghe chơi game thôi.

TAI NGHE CHƠI GAME LÀ GÌ?

Tai nghe chơi game hay còn được gọi là tai nghe gaming, là loại tai nghe được thiết kế đặc biệt dành cho các game thủ. Sở hữu được một chiếc tai nghe gaming chất lượng sẽ giúp game thủ có được cảm giác game tốt nhất. Đồng thời cũng đem đến những tình huống xử lý và những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Đây chính là một trong tứ bảo đối với game thủ bao gồm bàn phím, bàn di, chuột và tai nghe.

TAI NGHE CHƠI GAME LÀ GÌ

PHÂN LOẠI TAI NGHE CHƠI GAME

Tùy vào đặc điểm mà tai nghe chơi game được phân ra thành nhiều loại, bao gồm :

PHÂN LOẠI THEO KIỂU KẾT NỐI

TAI NGHE CÓ DÂY

Đây là loại khá phổ biến và đã được sử dụng từ rất lâu. Loại này thường sử dụng một jack cắm chung cho tất cả các loại máy tính. Nhiều game thủ thường lựa chọn loại này vì giá khá rẻ và tín hiệu ổn định.

TAI NGHE KHÔNG DÂY

Hay còn được gọi là tai nghe bluetooth. Loại tai nghe này là loại sản phẩm của công nghệ hiện đại. Ưu điểm của nó là cho phép người chơi thoải mái cử động hoặc di chuyển khi chơi. Tuy nhiên là giá thành của nó khá mắc và đôi khi tín hiệu truyền đi sẽ không được ổn định.

TAI NGHE KHÔNG DÂY

PHÂN LOẠI THEO THIẾT KẾ

TAI NGHE IN EAR

Hay còn gọi là tai nghe trong. Loại này sẽ được cắm sâu vào tai. Khi sử dụng, bạn hoàn toàn trải nghiệm được âm thanh tốt nhất. Nó cũng giúp bạn tránh được những âm thanh gây ồn ào bên ngoài. Thêm một ưu điểm nữa là loại tai nghe này sử dụng lâu sẽ không gây nóng tai.

TAI NGHE ON EAR

Đây là kiểu tai nghe đeo bên ngoài tai. Loại này được sử dụng khá phổ biến, chất lượng cũng khá ổn. Tuy nhiên với loại này thì yếu tố cách âm không được tốt như loại in ear.

TAI NGHE OVER EAR

Hay còn gọi là tai nghe chụp đầu. Đây là loại tai nghe chống ồn bằng miếng đệm mút. Khi đeo, miếng đệm này sẽ giúp hạn chế tiếng ồn bên ngoài giúp bạn tập trung trải nghiệm thế giới ảo hơn. Tuy nhiên, nếu âm thanh ở bên ngoài quá lớn thì nó cũng không thể triệt tiêu tiếng ồn hoàn toàn. Với lại loại tai nghe này cũng có thêm một nhược điểm nữa. Đó là nếu bạn đeo quá lâu thì sẽ gây cảm giác đau tai. Khi sử dụng, bạn cũng không nên để âm thanh quá to để tránh gây ảnh hưởng đến màng nhĩ.

TAI NGHE OVER EAR

NHỮNG HÃNG TAI NGHE ĐÁNG TIN CẬY

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tai nghe chơi game nhưng lại băn khoăn không biết nên lựa chọn hãng nào cho chất lượng thì hãy tham khảo qua một số hãng tai nghe dưới đâu:

  • Tai nghe gaming Logitech. Đây là hãng tai nghe hàng đầu đối với cộng đồng game thủ.
  • Tai nghe gaming Razer. Là đối trọng của hãng Logitech.
  • Tai nghe gaming SteelSeries. Tai nghe lọc âm chuẩn, chân thực.
  • Tai nghe gaming Somic. Tai nghe giá rẻ nhưng chất lượng cao.

Trên đây là những kiến thức cơ bản về tai nghe chơi game mà bạn cần biết. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích về loại tai nghe dành riêng cho game thủ. Và các bạn cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc tai nghe tuyệt vời để chơi game nhé. Hãy lựa chọn thật kỹ để có được một chiếc tai nghe ưng ý nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!