Tai nghe Creative Outlier Gold: Âm cao rõ nét, âm trầm tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pin 39 giờ, phần mềm Super X-Fi, chống mồ hôi IPX5, Bluetooth 5.0 hỗ trợ codec aptX/AAC, màng loa graphene cùng nhiều thức hay ho khác. Vâng, hãy tận hưởng tất cả những tính năng tuyệt vời này từ Creative Outlier Gold.

Thiết kế Creative Outlier Gold

Chất lượng xây dựng tuyệt vời với vỏ nhựa chắc chắn. Hơi bóng với màu vàng bên ngoài và màu đen mờ cho phần bên trong. Thời trang, nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Có nút đa chức năng, đèn báo LED tròn (đỏ và xanh) và micrô ở trên cùng.

Hộp sạc hữu ích với thiết kế nắp trượt. Khung kim loại với phần bên trong bằng nhựa. Được tải với cổng USB-C mới nhất và 4 đèn báo LED.

Thật là vui và thoải mái khi đeo Outlier Gold trong một giờ dài. Tất cả là nhờ thiết kế tiện dụng. Cơ thể tròn và mịn cũng giúp ích. Như thường lệ, hãy chọn đúng kích thước khuyên tai phù hợp với bạn. Tôi đang có được một con dấu hoàn hảo với khuyên tai cỡ S. Có, nó vẫn an toàn khi tập thể dục và chạy bộ. Không phải lo lắng về việc đánh rơi nó vì nó rất nhẹ. Một lần nữa, nó được trang bị lớp chống mồ hôi IPX5 hoạt động tốt chống lại mồ hôi, nước bắn và mưa. Cuối cùng, nó có khả năng cách ly tiếng ồn tuyệt vời. Nó sẽ chặn một số tiếng ồn môi trường trong khi nhạc đang được phát lại.

Hiệu suất sử dụng

Kết nối Bluetooth là phần quan trọng nhất đối với các thiết bị TWS. Tuy nhiên, phạm vi kết nối Bluetooth của Outlier Gold ở mức trung bình tốt nhất. Nó có thể đi xa tới 5m với các chướng ngại vật như tường. Âm nhạc bắt đầu bỏ qua sau đó. Nhưng hãy nhìn vào những mặt tươi sáng. Nó được tải với codec âm thanh AAC và aptX có độ trễ thấp hơn codec SBC thông thường. Đúng vậy, âm thanh và video hầu như được đồng bộ hóa rất tốt cho phim, trò chơi và MV. Cuối cùng, bạn có thể sử dụng Outlier Gold dưới dạng âm thanh nổi hoặc đơn âm tùy ý.

Dựa trên thông số kỹ thuật, bạn có thể thưởng thức âm nhạc lên đến 14 giờ. Lên đến 39 giờ nghe với hộp sạc. Quá đủ cho các hoạt động thể thao hàng ngày của bạn. Ngoài ra, có trạng thái chỉ báo pin trên thiết bị iOS và Android. Đừng bao giờ quên sạc nó khi nguồn điện yếu.

Trải nghiệm cuộc gọi điện thoại tuyệt vời. Những người khác có thể nghe thấy tôi to và rõ ràng nhờ micrô nhạy. Tôi cũng vậy. Một chiếc tai nghe đẹp dành cho người dùng doanh nhân cần gọi điện nhiều.

Chất lượng âm thanh của Creative Outlier Gold

Âm thanh V-shape là những gì bạn nhận được từ Outlier Gold. Như thường lệ, đây là kết quả mà tôi nhận được từ sự phù hợp hoàn hảo. Âm cao sáng và rõ ràng. Sắc nét nhưng được kiểm soát tốt. Không lo về độ khắc nghiệt. Đối với âm trung, giọng hát có vẻ tự nhiên ở cả nam và nữ. Vị trí chính xác không quá gần cũng không quá xa. Âm trầm mạnh mẽ và mạnh mẽ. Nhanh chóng và kiểm soát tốt quá. Âm thanh hơi hình chữ V làm cho Outlier Gold cảm thấy thích thú hơn rất nhiều khi nghe nó. Âm trường ở mức khá. Không phải là tốt nhất hiện có cũng không phải là tồi tệ nhất. Sự phân tách vị trí các dụng cụ rõ ràng ngay cả trong cảnh phức tạp nhờ âm thanh rõ ràng. Nhìn chung, Outlier Gold có âm thanh tuyệt vời so với mức giá.

Đừng quên Phần mềm Super X-Fi của riêng Creative! Nó hoạt động bằng cách lập bản đồ đầu và tai, và chuyển đổi âm thanh dựa trên các tính năng đó cho từng cá nhân. Sau đó, cho phép bạn trải nghiệm âm thanh như thể nó đến từ bên ngoài tai nghe và tai nghe dường như biến mất! Nó cũng hỗ trợ Equalizer 10 băng tần để tùy chỉnh âm thanh hơn nữa. Tóm lại, nó mang lại hiệu ứng âm thanh 3D ảo diệu. Tuyệt vời hay không là hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Nhân tiện, hiệu ứng Super X-Fi chỉ giới hạn trong ứng dụng của nó.

Có một chi tiết bạn cần lưu ý. Ở môi trường hoàn toàn yên tĩnh, có một tiếng ồn rít rất rõ ràng khi Bluetooth được kích hoạt nhưng không có gì được phát. Bạn sẽ không nhận thấy nó trong khi nghe nhạc bình thường hoặc xem phim. Ngoài ra, nút đa năng hơi khó bấm khi đeo chúng.

Kết luận

Với giá dưới 100 USD, Creative Outlier Gold chắc chắn là một lựa chọn thú vị. Nó có âm thanh tốt, hiệu suất tổng thể tuyệt vời và thời lượng pin cực dài. Bạn còn đòi hỏi gì từ một cặp tai nghe true wireless như thế nữa?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!