Tai nghe điện ảnh Sennheiser TV Clear có gì khác tai nghe thường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sennheiser TV Clear là một dòng tai nghe điện ảnh thuộc dòng True-Wireless. Đây là sản phẩm chuyên dụng cho việc kết nối TV. Với thiết kế đơn giản nhưng hấp dẫn, TV Clear được nhiều người “săn đón” hiện nay. Vậy tai nghe Sennheiser TV Clear có gì khác tai nghe thường?

Thiết kế Sennheiser TV Clear: Tối giản nhưng ấn tượng

Sở hữu kiểu dáng của True-Wireless, Sennheiser TV Clear có thiết kế đơn giản nhưng đầy ấn tượng. Tông màu chủ đạo của tai nghe là đen nhám tạo nên diện mạo sang trọng. Chất liệu tai nghe cao cấp, kích thước nhỏ gọn chỉ với 5.7g giúp đem lại sự thoải mái cho người dùng. Giúp người dùng thưởng thức âm thanh TV chất lượng đỉnh cao với những bộ phim kinh điển và những bản nhạc cực hay.

Chất âm Sennheiser TV Clear: Đẳng cấp và chuyên nghiệp

Tai nghe Sennheiser TV Clear được tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, cho phép người dùng tận hưởng chất lượng âm thanh TV chuyên nghiệp và đẳng cấp. Đồng thời sở hữu tính năng cải thiện độ rõ ràng của hội thoại trong phim với tới 5 mức độ khác nhau. Điều này giúp người dùng dễ dàng nghe rõ các đoạn hội thoại trong phim mà không cần bật to như ngoài rạp. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều chỉnh âm lượng tai nghe độc lập với âm lượng TV hoặc các nguồn khác đang kết nối với hub, thay đổi các thao tác điều khiển cảm ứng bằng ứng dụng trên điện thoại.

Tiện ích kết nối: Bluetooth hoặc TV Connector

Ngoài những tính năng nổi bật trên, Sennheiser TV Clear còn tích hợp rất nhiều tiện ích khác giúp mang đến trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất cho người dùng. Mẫu tai nghe này có khả năng duy trì kết nối Bluetooth hoặc TV Connector với nhiều thiết bị khác nhau, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các thiết bị một cách thuận tiện nhất.

Đặc biệt, tai nghe Sennheiser TV Clear cũng được trang bị tính năng xuyên âm có sẵn, giúp người dùng nghe thưởng thức mọi âm thanh xung quanh khi cần thiết, không bị cô lập khỏi môi trường xung quanh.

Chức năng phát hiện, rảnh tay cũng là một tính năng tiện ích khác của Sennheiser TV Clear. Khi có cuộc gọi đến trên di động của người dùng, tai nghe sẽ tự động tạm dừng phát nhạc. Giúp giải phóng đôi tai và tập trung vào cuộc gọi. Người dùng cũng có thể điều chỉnh dễ dàng phong cách sử dụng của tai nghe thông qua các tùy chọn điều khiển.

Thời lượng sử dụng pin Sennheiser TV Clear: Lên đến 37 giờ

Khi được sạc đầy, TV Clear có thể hoạt động lên tới 15 giờ liên tục (kết hợp cùng hub phát tín hiệu). Hộp sạc đi kèm còn cung cấp thêm 22 giờ sử dụng cho tai nghe. Như vậy, tổng thời gian sử dụng pin lên đến 37 giờ. Giúp bạn thưởng thức trọn vẹn âm thanh chất lượng mà Sennheiser TV Clear đem lại mà không cần lo lắng tai nghe hết pin làm gián đoạn.

Giá bán tai nghe Sennheiser TV Clear

Dòng tai nghe điện ảnh Sennheiser TV Clear đang được hãng chào bán với mức giá hơn 9 triệu đồng. Đây là một mức giá khá cao nhưng so với những công nghệ và tiện ích nó mang lại thì vẫn đáng để bạn trải nghiệm.

Có thể nói, tai nghe Sennheiser TV Clear là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm âm thanh tốt nhất từ TV. Tai nghe không chỉ có chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và tiên tiến nhất mà còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích và thiết kế tối giản nhưng đầy ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe True-Wireless chuyên dụng cho TV, Sennheiser TV Clear là một sự lựa chọn đáng để xem xét.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!