Tai nghe Hifiman Sundara: Âm thanh tinh tế, năng động!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hifiman Sundara có âm thanh tinh tế, thoáng và năng động hơn hẳn các đối thủ. Âm bổng mềm mượt, âm trầm mạnh và âm trung rõ ràng và được tái tạo trung tính.

Thông số kỹ thuật

  • Kiểu: Mở, qua tai
  • Driver nam châm
  • Có thể thu gọn: Không.
  • Micrô / điều khiển từ xa: Không / không
  • Cáp: 3,5m 6,35mm bao gồm. Bộ chuyển đổi 3,5 mm (1,5 mét, có thể thay thế)
  • Các yếu tố: xấp xỉ. 80 mm
  • Trở kháng / độ nhạy: 37 ohms / 94 dB
  • Đáp ứng tần số: 6-75.000 Hz
  • Trọng lượng: 372 gram (không có cáp)
  • Màu đen

Đánh giá tổng quan

Trong khi hầu hết các tai nghe sử dụng driver dynamic, một số thì có driver chuyên biệt được tạo riêng, thì cũng có một nhóm tai nghe sử dụng một nguyên tắc hoạt động khác. Hifiman Sundara nằm trong số đó, và ở đây bề mặt màng cũng lớn hơn bình thường. Sundara sử dụng các driver từ phẳng trong tai nghe dạng mở, nó có những ưu điểm nhưng cũng có một số nhược điểm.

Tai nghe nhét tai tại Sundara cho đến nay là loại lớn nhất trong phân khúc này và mỗi chiếc đều được kết nối nhưng một sợi cáp có thể thay thế dễ dàng. Cáp ngắn hơn 1,5m cũng được bao gồm, nhưng mặc dù trở kháng thấp, chúng không đặc biệt thích hợp cho điện thoại di động. Nhưng chúng có thể được trang bị cáp cân bằng, nếu bạn có bộ khuếch đại tai nghe với đầu ra cân bằng.

Với trở kháng thấp và độ nhạy thấp, Sundara tương đối tốt khi hoạt động với Audioquest Cobalt, được kết nối với thiết bị di động, mặc dù vật lý cao ngất của tai nghe không phù hợp lắm để sử dụng di động. Chúng phù hợp hơn trên chiếc ghế dễ dàng, được cắm vào đầu ra của Hegel H190 hoặc bộ khuếch đại tai nghe giá cả phải chăng Shiit Magni 3+.

Trọng lượng cao được bù đắp một cách trang nhã bởi miếng đệm tai lớn, dốc và dải rộng dưới băng đô. Ở đây, âm thanh bị rò rỉ rất nhiều từ lưới trên tai nghe, nhưng ở mức độ thấp hơn từ miếng đệm tai. Trong đó sử dụng da nhân tạo ở hai bên, và vải ở bên trong. Sundara cho đến nay là tai nghe cứng nhất trong thử nghiệm và việc thích nghi là không dễ dàng. Bạn có thể trả giá nhẹ nhàng trên vòng kim loại nếu bạn phải làm như vậy, nhưng tôi thấy rằng họ ngồi gần và tốt trên đầu mà không cần sửa đổi vật lý.

Cấu trúc từ trường máy bay ở Sundara có khối lượng chuyển động thấp hơn. Một cái gọi là màng Neo Supernano, dày từ 1 đến 2 micron, nhẹ hơn màng động và về lý thuyết, nó phải cung cấp phản ứng thoáng qua chính xác hơn và nhanh hơn.

Nó hoạt động như một sự quyến rũ ở Sundara. Ngoài phản ứng động lấp lánh, nó thực sự có khả năng tái tạo âm trầm rất thuyết phục. Đồng thời chặt chẽ và mạnh mẽ, đồng thời âm trầm thúc đẩy nhịp điệu của âm nhạc một cách mẫu mực. Nó cũng không đi sâu lắm, nhưng nó không quá đáng chú ý bởi vì nó siêu xác định và hoàn toàn không sợ phải đẩy.

Nhưng đó là về độ phân giải, phản ứng nhất thời và độ chi tiết mà Sundara thực sự vượt trội. Việc tái tạo giọng hát là trung tính, mở và đầy âm thanh. Âm thanh của dây ở đây đáng tin cậy hơn bất kỳ tai nghe mở nào khác trong lớp này và âm thanh piano cho đến nay được tái tạo tuyệt vời nhất ở Sundara.

Lời kết

Hifiman Sundara là sản phẩm hi-fi tốt nhất trong phân khúc này. Âm thanh tinh tế, thoáng và năng động hơn đối thủ. Âm bổng mềm mượt, âm trầm mạnh và âm trung rõ ràng và được tái tạo trung tính. Khung cảnh âm thanh được coi là rộng lớn và cởi mở, và chúng cũng phát triển mạnh ở Brockhampton cũng như Beethoven. Sundara chỉ đơn giản là một món hời về giá cả và hoàn hảo để sử dụng tại nhà, mặc dù không thân thiện với thiết bị di động.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!