Tai nghe in-ear có giá bằng một chiếc xe máy cao cấp, bạn có biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Shure là một nhà sản xuất âm thanh hàng đầu đến từ Mỹ. Qua gần một thế kỷ phát triển, Shure đã tạo dựng được tiếng tăm không nhỏ trong làng âm thanh thế giới, với những sản phẩm làm say mê cộng đồng “audiophile”.

Shure là một nhà sản xuất âm thanh hàng đầu đến từ Mỹ. Qua gần một thế kỷ phát triển, Shure đã tạo dựng được tiếng tăm không nhỏ trong làng âm thanh thế giới, với những sản phẩm làm say mê cộng đồng “audiophile”. Nhưng ở sản phẩm tai nghe, đã một thời gian dài người chơi âm thanh không nhận thấy sự xuất hiện của những siêu phẩm mang tên Shure.

Tai nghe in-ear đắt nhất thế giới

Cho đến cuối năm 2015 vừa qua, hãng đã đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ với việc giới thiệu model KSE1500 – chiếc tai nghe in-ear tĩnh điện đầu tiên trên thế giới. Là chiếc in-ear đầu tiên vì các tên tuổi sử dụng driver tĩnh điện đều là headphone, tai nghe chụp tai nổi tiếng là Stax với chiếc Sr-009. Công nghệ tĩnh điện mang đến chất âm sạch, đầy đủ, giảm hiện tượng méo âm vượt trội hơn so với driver dynamic vốn rất phổ biến kể cả trên những chiếc tai nghe cao cấp. Tuy nhiên yêu cầu kỹ thuật chế tạo cũng như sử dụng vật liệu vô cùng khắt khe khiến cho công nghệ tĩnh điện ít xuất hiện hơn nhiều.

Shure KSE1500 là thành quả sau 8 năm nghiên cứu, thực nghiệm và chế tạo, đưa công nghệ driver tĩnh điện phức tạp vào một chiếc tai nghe in-ear nhỏ bé. Có thể thấy chiếc tai nghe này cần đến rất nhiều tài năng, cũng như nhiệt huyết của các kỹ sư âm thanh đến từ Shure. Chắc chắn, đây sẽ là một tác phẩm mà bất cứ “con nghiện” âm thanh nào cũng muốn được thử trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

Tại Festival Fujiya Avic tổ chức tại Nhật, giới “audiophile” đã giới thiệu chiếc Shure KSE1500 với mức giá 2.999$ (tương đương khoảng gần 70 triệu đồng). Bộ sản phẩm được đóng trong một chiếc hộp lớn với rất nhiều phụ kiện, cùng với một chiếc Amplifier riêng đi kèm.

Trang bị Amplifier đi kèm phục vụ cho tai nghe

Shure KSE1500 tương thích với tất cả thiết bị của Apple, Android cũng như Windows và Mac OS. Tất nhiên, chiếc in-ear tĩnh điện cũng đạt chuẩn Hi-res Audio, tiêu chuẩn cơ bản của những chiếc tai nghe cao cấp.

Về kích thước, KSE1500 nhỏ gọn không khác là bao với một chiếc tai nghe in-ear thông thường, không hề cồng kềnh, nặng nề như những gì người ta nói về những model tai nghe tĩnh điện trước đây. Phần housing sử dụng chất liệu trong suốt, lộ ra driver tĩnh điện đầy tinh tế. Chất liệu nút nhét tai cũng rất tốt, cùng đường dẫn âm nhỏ và phần cáp uốn theo vành tai cho cảm giác đeo cực kỳ thoải mái trong cả thời gian dài sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn như các tai nghe in-ear thông thường

Phần dây của Shure KSE1500 bọc sợi Kevlar siêu bền, sử dụng chân cắm chuẩn LEMO tương thích với amplifier đi kèm.

Về phần chiếc amplifier đi kèm tai nghe Shure KSE1500, thiết bị hỗ trợ giải mã 24 bit/96 kHz trực tiếp từ các thiết bị Apple, Android hỗ trợ giao tiếp OTG và cả máy tính  với con chip Cirrus Logic DAC CS4272.

Rất nhiều phụ kiện đi kèm phục vụ cho tai nghe

Với mức giá gần bằng chiếc xe SH tại Việt Nam, Shure KSE1500 là một chiếc tai nghe đẳng cấp cao, có chất lượng âm thanh tốt mà không ít con nghiện âm thanh mơ ước sở hữu. Hơn nữa, nó còn là chiếc tai nghe được hoàn thành bởi nhiệt huyết của những người đam mê âm thanh, dẫn đầu sự quay trở lại của công nghệ tĩnh điện trong chế tạo thiết bị nghe nhạc chất lượng cao.

Bên cạnh Shure KSE1500, thương hiệu Shure cũng mang tới cho người sử dụng khá đa dạng các dòng tai nghe cao cấp khác với mức giá đắt đỏ. Tuy nhiên, chất lượng luôn đảm bảo. Để mua được tai nghe Shure chất lượng tốt, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!