Tai nghe JBL Quantum 200-một chiếc tai nghe cực ngầu dành cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Quantum 200, phiên bản thế hệ 2 của dòng tai nghe Quantum chuyên dành cho game thủ. Trang bị driver lớn hơn 50mm cho trải nghiệm tuyệt đỉnh. 

Tai Nghe JBL Quantum 200 dạng trùm đầu là phiên bản thế hệ 2 trong chuỗi tai nghe gaming JBL Quantum cao cấp. Với nhiều tính năng và thiết kế cải tiến. Mức giá còn rất mềm so với thị trường. Đây chắc chắn là phụ kiện tuyệt vời các mà game thủ không nên bỏ lỡ.

Thiết kế tổng quan sản phẩm

Mặc dù là mẫu thiết kế chuyên dành cho game thủ nhưng chiếc tai nghe này lại có kiểu dáng vô cùng đẹp và bắt mắt. Dưới đây là đánh giá tổng quan chiếc tai nghe siêu đỉnh này nhé.

Trọng lượng

Nhìn có vẻ hầm hố nhưng thực chất chiếc tai nghe này lại có trọng lượng vô cùng nhẹ nhàng. Chỉ nặng khoảng 245g thậm chí nhẹ hơn hẳn những sản phẩm tai nghe chụp tai khác trên thị trường. Chính nhờ đặc điểm này mà khi sử dụng thời gian dài, người dùng không hề bị đè nặng gây mỏi cổ và đau vành tai nữa.

Trọng lượng

Thiết kế bề ngoài

Phần nhựa bên ngoài và mút đệm cũng được cải thiện đáng kể. Các miếng đệm xốp được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ và công phu bằng chất liệu vải trùm cao cấp, tăng khả năng thoáng khí. Đặc biệt hơn là cực kỳ êm ái, nhẹ nhàng, không hề có cảm giác khó chịu khi cần đeo tai nghe trong khoảng thời gian dài.

Phần nhựa cứng trùm đầu có thiết kế thêm các khớp nối, khả năng kéo rộng thêm đến 3cm phù hợp cho tất cả người dùng. Ngoài ra khi không sử dụng bạn có thể gấp lại rất gọn dàng và thuận tiện đem đi bất cứ nơi đâu.

Cần gạt micro tiện lợi

Tai nghe gaming Quantum 200 có trang bị thêm cần gạt micro tự do điều chỉnh lên xuống linh hoạt theo nhu cầu. Chiếc micro có cần dài, dễ dàng đưa đến sát vị trí phát âm của người dùng, gia tăng trải nghiệm. Bạn có thể bắt đầu những cuộc trò chuyện, đàm thoại của mình rõ ràng và chân thực hơn nhiều.

Cần gạt micro tiện lợi

Ngoài ra trên thân tai nghe được trang bị núm xoay thông minh có khả năng tăng giảm âm lượng trực tiếp của thiết bị. Chính vì thế bạn không cần phải mất công điều chỉnh trên màn hình nữa. Thao tác rất nhanh chóng và thuận tiện phải không nào ?

Công nghệ âm thanh cao cấp chuẩn độc quyền

Sử dụng công nghệ âm thanh JBL Quantum SOUND Signature, một trong những phát minh âm thanh độc quyền của hãng JBL. Công nghệ này mang đến khả năng thể hiện hiệu ứng sống động của âm thanh 3D lần đầu có mặt trên thị trường. Từng âm điệu sẽ được tăng tiến hóa và lan tỏa đến người dùng một cách chân thật hơn bao giờ hết.

Phiên bản này nâng cấp thêm bản âm thanh 7.1 DTS headphone X2.0 nhằm tăng hiệu ứng âm thanh vòm. Cho phép cảm nhận chân thật hơn các tín hiệu đặc biệt của môi trường xung quanh. Chân thật như chính mình đang ở tại bối cảnh của thế giới game.

Công nghệ âm thanh cao cấp chuẩn độc quyền 

Âm thanh chính là một trong những yếu tố mà các game thủ chuyên nghiệp rất quan tâm khi trải nghiệm. Họ sẽ thỏa sức đắm mình vào không gian riêng tư của những thanh âm mềm mại từ game nhập vai, hay những cảm giác cháy hết mình của những kiểu game chiến thuật. Tất cả sự tuyệt vời đó, chiếc JBL Quantum 200 đều có thể đáp ứng hoàn hảo.

Hỗ trợ kết nối đa nền tảng

Trang bị jack cắm 3.5mm, loại jack phổ biến tương thích với đa số thiết bị hiện đại. từ XBox, PlayStation, Nintendo, Mobile, Mac,…Ngoài ra đi kèm với Quantum 200 hãng cũng có tặng kèm sẵn theo 1 sợi dây dài 1,2m nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực hơn nữa khi sử dụng.

Trên đây là tổng hợp đánh giá tai nghe JBL Quantum 200 chính hãng độc quyền từ JBL. Nhờ sự thoải mái cùng khả năng thu nhận âm thanh đỉnh cao. Đây chắc chắn là một phụ kiện tuyệt vời cho các game thủ thỏa sức kiến tạo hết mình trong các trận chiến. Hãy nhanh tay sở hữu và trải nghiệm sản phẩm này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!