Tai nghe JBL Reflect Aero sở hữu nhiều công nghệ nổi bật, pin 24 giờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Reflect Aero là sản phẩm thuộc dòng tai nghe không dây được nhiều người ưa chuộng. Mẫu tai nghe tập trung vào tính năng chống ồn kết hợp công nghệ môi trường thông minh tiên tiến. Reflect Aero của hãng JBL hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo cho người dùng trong mọi hoàn cảnh.

Đánh giá tai nghe JBL Reflect Aero về mặt thiết kế

Tai nghe JBL Reflect Aero là dòng tai nghe True Wireless ứng dụng công nghệ Powerfins mang đến sản phẩm vừa vặn và cực kỳ an toàn với tai của bạn. Thiết kế nút tai nghe hình bầu dục Oval TubesTM rất vừa vặn và ôm khít mang lại sự thoải mái cho người dùng dù sử dụng tai nghe suốt ngày dài.

Đặc biệt, hộp sạc của Reflect Aero có thiết kế nhỏ gọn hơn và được sử dụng chất liệu nhựa ít hơn 54% với phiên bản trước đó. Bước tiến mới này của JBL nhằm thể hiện hành động vì mục tiêu bảo vệ môi trường và sản xuất bền vững.

Mẫu tai nghe này sở hữu bốn phiên bản với những màu thanh lịch là trắng, đen, xanh dương và xanh mint để bạn chọn lựa.

Đánh giá tai nghe JBL Reflect Aero về chất lượng âm thanh

Tai nghe JBL Reflect Aero được trang bị các trình điều khiển động với kích thước 6,8mm giúp âm thanh thêm sống động. Các dải âm trầm phong phú và linh hoạt giúp bạn thư giãn cùng những bản nhạc khi tham gia hoạt động thể thao hay thiền định.

Hơn thế nữa, tai nghe có thể đáp ứng tốt dải tần số rộng dao động 20Hz – 20kHz nên tái tạo được âm thanh tốt hơn. Reflect Aero được trang bị 6 micro giúp đảm bảo chất lượng cuộc gọi luôn đạt mức hoàn hảo với VoiceAware.

Bộ ba micro dạng chùm trên mỗi chiếc tai nghe đảm bảo giọng nói của bạn luôn to và rõ ràng nhất có thể (kể cả khi bạn đang đàm thoại trong môi trường có gió mạnh). Hơn thế nữa, với tính năng VoiceAware bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mức độ giọng nói của mình trong khi đang gọi điện thoại.

Đánh giá tai nghe JBL Reflect Aero về chống bụi và chống thấm nước

Tai nghe JBL Reflect Aero được trang bị tính năng chống thấm nước và chống bụi với tiêu chuẩn IP68 hiện đại. Vì vậy, mẫu tai nghe hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo mọi lúc mọi nơi, bất kể mưa nắng. Dù bạn có tham gia vào các chuyến đi bộ đường dài, hay tham dự các buổi tiệc tùng trên bãi biển thì Reflect Aero cũng có thể chấp hết. Bởi tai nghe có khả năng chống bám bụi được tối ưu hóa, cũng như không hề hấn gì dù bị ngâm trong nước khoảng 30 phút ở độ sâu lên đến 5 feet.

Tuy nhiên bạn cần phải vệ sinh tai nghe sạch sẽ sau khi bị dính nước.

Đánh giá tai nghe JBL Reflect Aero về dung lượng pin

Tai nghe JBL Reflect Aero có dung lượng pin cực khủng nên bạn có thể thỏa sức sử dụng mà không lo gián đoạn. Bạn sẽ trải nghiệm được từng giai điệu trọn vẹn với thời lượng pin lên tới 8 giờ và 16 giờ trong hộp. Khi bật tính năng chống ồn thì bạn cũng có thể sử dụng tai nghe liên tục trong 7 đồng hồ rồi đó nha. Đặc biệt là, mẫu tai nghe này còn sở hữu tính năng sạc nhanh nạp thêm 4 giờ sử dụng chỉ trong vỏn vẹn 15 phút sạc.

Nếu bạn đam mê công nghệ và ưa thích những mẫu tai nghe sở hữu nhiều công nghệ nổi bật cùng thời lượng sử dụng dài lâu thì tai nghe JBL Reflect Aero là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết kế nhỏ gọn tinh tế cùng khả năng chống bụi kháng nước vượt trội cũng là một điểm cộng đốn tim người dùng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!