Tai nghe Skullcandy Crusher ANC: Chống ồn chủ động cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Crusher ANC - tai nghe chống ồn chủ động cao cấp của hãng Skullcandy. Hãy xem bài viết để biết tai nghe này có gì đặc biệt. 

Tai nghe Skullcandy Crusher ANC là một sản phẩm tai nghe chống ồn của Mỹ. Sản phẩm này được người dùng đánh giá cao về thiết kế, chất âm. Hơn nữa, giá cả của sản phẩm này cũng rất cạnh tranh trên thị trường. Do đó đây là một sản phẩm rất được người dùng ưa chuộng và sử dụng. Dưới đây là những đánh giá cụ thể nhất về sản phẩm Crusher ANC.

Thiết kế tai nghe Skullcandy Crusher ANC

Skullcandy Crusher ANC được làm bằng nhựa cứng chất lượng cao cấp. Phần đệm ở chụp tai, phần đệm đầu rất mềm mại và được thiết kế cùng màu. Bên ngoài được bọc bằng một lớp da tốt nên người dùng khi sử dụng lâu sẽ không có cảm giác bí bách mà rất thoáng khí.

Các nút bấm để điều khiển nhạc được thiết kế xung quanh của tai nghe. Không những thế, mặt ngoài còn có mặt cảm ứng để điều khiển thiết bị chống ồn chủ động ANC. Bên cạnh các nút bấm vật lý, được thiết kế thêm cổng sạc USB Type-C và 3.5mm. Nút nguồn là một nút kéo lớn trông rất ngầu. Đây là một phần thiết kế tạo nên sự khác biệt so với những tai nghe khác.

Thiết kế tai nghe Skullcandy Crusher ANC

Đánh giá về các tính năng công nghệ

Đây là một thiết bị âm thanh được Skullcandy chú trọng. Sản phẩm này có 4 công nghệ hiện đại không thể không nhắc đến.

Ứng dụng định vị Tile

Đây là một phần mềm độc quyền của Tile. Nó được tích hợp vào tai nghe Skullcandy Crusher ANC. Nếu bạn để quên thiết bị này ở đâu đó trong vùng phủ sóng bluetooth. Thì bạn hoàn toàn có thể mở ứng dụng này trên điện thoại để kết nối tìm kiếm. Tai nghe sẽ phát ra âm thanh để bạn có thể biết nó đang ở đâu. Còn trường hợp bạn đã đi quá xa thì nó sẽ hiển thị vị trí cuối cùng của tai nghe trên bản đồ.

Ứng dụng định vị Tile

Sensory Bass

Đây là một công nghệ giúp người dùng cảm nhận được âm bass. Công dụng chính là tăng âm bass. Hiệu ứng mà nó mang lại sẽ làm hài lòng người dùng khi sử dụng tai nghe.

Công nghệ chống ồn chủ động ANC

Như cái tên của nó, tai nghe này chắc chắn có tính năng chống ồn chủ động. Bởi nó tích hợp micro ở bên ngoài để thu mọi tạp âm xung quanh. Sau đó, nó phát ra các phản âm giúp triệt tiêu những tiếng ồn này. Nhờ đó mà công nghệ này đã làm dịu được nhiều âm thanh khó chịu. Tuy nhiên nói về công nghệ chống ồn chủ động thì Skullcandy không thể theo kịp Sony.

Công nghệ điều chỉnh âm thanh theo thính lực

Đây là một công nghệ giúp người dùng biết được bản thân phù hợp với dải âm thanh nào nhất. Sau đó có thể điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với nhu cầu nghe của bản thân.

Chất lượng âm thanh

Đây là một sản phẩm cho dải bass thoải mái và dễ nghe. Âm bass chính là điểm sáng. Nhưng phần âm mid cũng đầy đủ chi tiết và âm thanh tròn vành rõ tiếng. Bạn có thể thoải mái nghe những bản nhạc R&B hay Lo-fi. Giọng ca sĩ trong bài hát được làm dày, không nổi bật trên nền nhạc mà nó hòa hợp vào thành một thể thống nhất. Tuy nhiên đối với dòng nhạc Jazz, Ballad thì đây không phải là lựa chọn của bạn.

Chất lượng âm thanh

Đánh giá chung về tai nghe

Tuy là một sản phẩm giá cao nhưng đáng đồng tiền bát gạo. Nó mang nhiều ưu điểm như có thiết kế cứng cáp, màu đỏ mận sang trọng, bắt mắt. Thời lượng pin lớn với 24h nghe nhạc liên lục. Có điều khiển bằng cảm ứng, ứng dụng tìm kiếm tai nghe Tile. Cùng với khả năng chống ồn chủ động.

Nhược điểm của tai nghe là khả năng chống ồn chỉ ở mức khá. Phần dải âm treble sẽ nhẹ nếu tăng trầm quá nhiều.

Trên đây là những thông tin cụ thể về tai nghe Skullcandy Crusher ANC. Đây là một sản phẩm có thiết kế khá đẹp và bắt mắt, nhiều tính năng. Nếu bạn không quá để ý đến giá cả thì đây là một sản phẩm đáng để lựa chọn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!