Tại sao bạn nên sở hữu ngay chiếc OLED Tivi 4K LG 65 inch 65RXPTA ThinQ AI?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K LG 65 inch 65RXPTA ThinQ AI được nhiều người đánh giá cao về tính năng tuyệt vời kết hợp với hàng loạt công nghệ cao cấp.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65RXPTA ThinQ AI được thị trường đánh giá là có nhiều tính năng vượt trội. Trong đó, điểm ấn tượng nhất chính là hình ảnh chất lượng cao chuẩn 4K. Cùng âm thanh vòm sống động, công nghệ nhận diện giọng nói,… Để hiểu chi tiết hơn về những ưu điểm mà chiếc tivi LG 65 inch này mang lại, cùng khám phá trong bài viết sau.

Màn hình chuẩn OLED cho hiển thị với chất lượng hoàn hảo nhất.

Khi bạn đã tận mắt nhìn thấy TV OLED của LG, bạn sẽ hiểu. Đó là hình ảnh tuyệt đẹp giúp xác định lại chất lượng hình ảnh. Tivi LG 65 inch có gần 8,3 triệu điểm ảnh phụ. Hàng triệu pixel OLED phát ra ánh sáng một cách độc lập và có thể tắt hoàn toàn. Mang lại màu đen hoàn hảo, hơn một tỷ màu phong phú và độ tương phản vô hạn.

Chất lượng hình ảnh hiển thị đạt chuẩn 4K. Độ phân giải gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường. Từ so sánh đó, người dùng có thể tự mình cảm nhận độ sắc nét của các đoạn video khi xem trên chiếc TV này. Màu sắc hiển thị luôn đạt được độ tương phản tối ưu và độ chân thực cao nhất.

Điểm đặc biệt nữa là thiết kế màn hình có góc nhìn rộng, gần đạt 180 độ. Giúp nhiều người có thể thưởng thức những hình ảnh, video sắc nét, đẹp, chuẩn. Ngay cả khi bạn ngồi ở nhiều vị trí khác nhau.

Màn hình chuẩn OLED cho hiển thị với chất lượng hoàn hảo nhất.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65RXPTA ThinQ AI thiết kế thanh lịch và ấn tượng

Một điểm mạnh khi nói đến Tivi OLED LG 65 inch này. Đó là sở hữu thiết kế bên ngoài vô cùng ấn tượng, đẹp tinh tế mang phong cách sang trọng. Thiết kế gọn gàng, viền khung màu đen tạo cảm giác mạnh mẽ, tinh xảo. Thiết kế của chân đế tivi hình chữ V úp ngược rất chắc chắn. Giúp tivi có thể được đặt chắc chắn ở mọi vị trí. Mà không làm mất đi vẻ đẹp của nó.

Vì vậy, mọi không gian sống hay làm việc của bạn sẽ được tôn thêm giá trị đẳng cấp và sang trọng khi đặt chiếc tivi LG 65 inch này đúng vị trí.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65RXPTA ThinQ AI thiết kế thanh lịch và ấn tượng

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65RXPTA ThinQ AI là người bạn đồng hành giải trí tuyệt vời

Nhờ chip xử lý Alpha 9 thế hệ thứ 3, tivi có thể phân tích nội dung. Từ đó tối ưu hóa và tự điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ sắc nét,… Thông qua các thuật toán nâng cao. Đó cũng là một trong những yếu tố nâng cao chất lượng hình ảnh. Nội dung của các video hiển thị trên tivi rất chuẩn và sắc nét. Ngoài ra, TV cũng có sự hỗ trợ của công nghệ 4K Cinema HDR theo 4 định dạng HDR. Cho hình ảnh cân bằng, màu sắc rực rỡ và sống động hơn.

Ngoài ra, kết hợp với công nghệ Dolby Vision IQ trong TV này cũng rất đáng nói. Chúng giúp tăng độ sáng, độ tương phản màu của màn hình. Và khả năng tự động điều chỉnh nội dung video để phù hợp với ánh sáng của xung quanh. Vì vậy, người xem có thể mãn nhãn khi xem những bộ phim nổi tiếng. Thưởng thức một cách say mê trọn vẹn với cảm giác như đang trực tiếp xem tại rạp.

OLED Tivi 4K LG 65 inch 65RXPTA ThinQ AI là người bạn đồng hành giải trí tuyệt vời

Đặc biệt với những người đam mê chơi game, họ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Có thể tận hưởng những trận chiến mượt mà nhờ chế độ HGiG. Đây là công nghệ giúp tăng chất lượng hình ảnh hiển thị lên mức cao nhất. Chắc chắn Tivi OLED LG 65 inch sẽ giúp bạn chiến thắng trận đấu một cách hài lòng nhất.

Trên đây là những gì mà OLED Tivi 4K LG 65 inch 65RXPTA ThinQ AI mang lại cho bạn. Với những yếu tố này, trải nghiệm giải trí của các thành viên trong gia đình sẽ trọn vẹn hơn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi, tại sao không lựa chọn sản phẩm này. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng mỗi khi bật tivi lên.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!