Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper RS-570VBW được trang bị hệ thống 2 dàn lạnh độc lập bên trong, có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả. So với những model khác thì tủ được trang bị những tính năng đặc biệt giá tủ lạnh Casper RS-570VBW cũng khá hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Tủ lạnh hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, giữ thực phẩm được lâu mà không bị hư hỏng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, giá cả phù hợp với gia đình và có nhiều công nghệ hiện đại, hãy tham khảo tủ lạnh Casper 550 lít RS-570VBW vì những lý do sau:

1. Tủ lạnh Casper RS-570VBW là sản phẩm thương hiệu Thái Lan được nhiều người ưa chuộng

Casper là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan có trụ sở chính tại Bhiraj Tower – Bangkok. Các sản phẩm tủ lạnh nguyên chiếc được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu từ Thái Lan dưới sự kiểm soát chặt chẽ theo quy định, các tiêu chuẩn của hãng và đáp ứng nhiều tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Trong đó, tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít là một trong những mẫu tủ lạnh mới nhất của thương hiệu Casper thuộc dòng Side by Side. Tủ lạnh có thiết kế sang trọng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít là một trong những mẫu tủ lạnh mới nhất
Tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít là một trong những mẫu tủ lạnh mới nhất

2. Tủ lạnh Casper RS-570VBW thiết kế sang trọng, gây ấn tượng với người dùng

Tủ lạnh Casper 550 lít RS-570VBW có thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại giúp không gian thêm hiện đại. Tủ lạnh được làm bằng thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay, giúp tăng tính thẩm mỹ, đẹp và bền. Màu đen nhám giúp chiếc tủ lạnh side by side này trở nên hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dung tích của tủ lên đến 550 lít, phù hợp với gia đình từ 5 thành viên trở lên hoặc những gia đình có thói quen dự trữ hàng hóa cả tuần. Dung tích lớn giúp bảo quản lượng lớn thực phẩm.

Tủ lạnh inverter này được trang bị ngăn lấy nước trực tiếp ở cửa trên cửa tủ bên ngoài giúp bạn dễ dàng lấy nước mà không cần mở tủ, giảm thất thoát lạnh nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra với ngăn điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ -18 đến 5 độ C giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Tủ lạnh Casper 550 lít RS-570VBW có ngăn bảo quản thực phẩm hiệu quả.
Tủ lạnh Casper 550 lít RS-570VBW có ngăn bảo quản thực phẩm hiệu quả.

3. Tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh là thiết bị hoạt động liên tục nên tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Tuy nhiên tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện lên đến 30% so với tủ lạnh truyền thống nhờ vào khả năng tối ưu hóa hiệu suất sử dụng điện của máy nén.

Tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện
Tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện

Ngoài ra, công nghệ inverter này còn giúp tủ lạnh chạy êm và nâng cao độ bền của tủ. Tủ sử dụng gas R600a có khả năng làm lạnh sâu và thân thiện với môi trường. Chỉ số tiêu thụ điện của tủ lạnh Casper RS-570VBW là 1.37kW/ngày, tương đương 501Kwh/năm.

4. Khả năng cấp đông nhanh chóng cùng hệ thống 2 dàn lạnh độc lập của tủ lạnh Casper 550 lít RS-570VBW

Tủ lạnh Casper RS-570VBW được trang bị hệ thống 2 dàn lạnh độc lập bên trong, có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả, giúp hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các thực phẩm gây khó chịu và ảnh hưởng đến hương vị trong quá trình chế biến. Tuy nhiên, tủ lạnh còn có khả năng làm lạnh nhanh khi có thể hạ nhiệt độ xuống mức cài đặt thấp nhất giúp thực phẩm đông lạnh trong thời gian ngắn.

5. Giá bán của tủ lạnh Casper Inverter RS-570VBW thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Có đáng để mua không?

Hiện nay, sản phẩm tủ lạnh Casper RS-570VBW có giá dao động từ 14.000.000đ đến 15.000.000đ. So với những model khác thì đây cũng là mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng bởi lẽ tủ lạnh này được trang bị những tính năng đặc biệt. Những gia đình từ 5 thành viên trở lên hoặc những gia đình có thói quen dự trữ hàng hóa cả tuần thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý.

Với những lý do trên, tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho gia đình bạn mùa hè này. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra lựa chọn cho gia đình mình để có một chiếc tủ lạnh ưng ý, phù hợp để sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Casper RS-570VBW Inverter 550 lít có tốt như lời đồn?

Đánh giá tủ lạnh Casper RS-570VBW Inverter 550 lít có tốt như lời đồn?

Là một trong những mẫu tủ lạnh mới nhất được gia mắt vào năm 2022, Casper RS-570VBW thành công để lại ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo người dùng. Bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu tủ lạnh 2 cánh cho gia đình? Vậy thì đừng bỏ lỡ siêu phẩm tủ lạnh Casper RS-570VBW Inverter 550 lít này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!