Tại sao nên mua và sử dụng máy rửa bát Junger MDWJ_450?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về dòng máy rửa bát Junger MDWJ_450? Bạn chưa nắm rõ về chất lượng máy như thế nào? Vì sao sản phẩm lại được ưa chuộng đến vậy? Tất cả sẽ được Websosanh lý giải trong bài viết sau đây.

Junger là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan, nên các loại máy rửa bát Junger ra đời và nhập khẩu về thị trường Việt Nam luôn được đánh giá cao. Trong đó, model MDWJ_450 là dòng máy rửa bát 10 bộ của hãng khi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng Việt hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu lý do vì sao nên chọn máy rửa bát Junger MDWJ_450 thì hãy cùng Websosanh phân tích trong bài viết sau đây.

Thiết kế máy rửa bát Junger MDWJ_450 hiện đại

Điểm cộng đầu tiên khi nói về máy rửa bát MDWJ_450 chính là về mặt thiết kế. Sản phẩm thiết kế khá ấn tượng với kiểu vuông vắn, nhưng với kích thước 448 x 600 x 845 mm (DxRxC). Trong đó, chiều cao của máy khá ấn tượng nên bề ngang sẽ nhỏ hơn vẫn đảm bảo rửa với dung tích 10 bộ bát đĩa Châu Âu, nhưng sẽ tiết kiệm diện tích bố trí trong nhà hiệu quả hơn.

may rua bat junger mdwj 450
Thiết kế máy rửa bát MDWJ_450 với chiều cao ấn tượng

Công suất mạnh mẽ

Máy rửa chén Junger MDWJ_450 có công suất hoạt động tối đa lên tới 2400W, nên máy có thể làm sạch 10 bộ bát đĩa Châu Âu trong 1 lần rửa cực kỳ dễ dàng. Cùng với phần lồng máy được làm hoàn toàn từ chất liệu thép không gỉ góp phần giúp gia tăng độ bền bỉ, hạn chế bám dính cặn bẩn trong quá trình sử dụng.

Chưa kể, MDWJ_450 còn có phần lưới lọc được làm từ chất liệu kháng khuẩn, góp phần ngăn chặn sự hình thành, phát triển các loại vi khuẩn gây hại đến sức khỏe người dùng.

Tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Máy rửa bát Junger 10 bộ MDWJ_450 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Điển hình như tích hợp tính năng rửa nhanh để giúp rút ngắn thời gian rửa đáng kể, hay tính năng chống tràn để đảm bảo máy không bị rò rỉ nước ra ngoài trong quá trình hoạt động, tính năng tự vệ sinh lồng máy để giúp lồng máy luôn sạch sẽ để nâng cao hiệu quả tẩy rửa tốt hơn.

may rua bat junger mdwj 450
Máy rửa bát Junger 10 bộ MDWJ_450 có nhiều tính năng hiện đại

Chưa kể, ở thiết bị này còn có chức năng hẹn giờ từ 1 – 24h để giúp người dùng chủ động trong việc lên lịch rửa tối ưu hơn.

Hay một số tính năng đặc biệt khác ở máy rửa bát Junger MDWJ_450 như:

– Vòi phun nước 3 chiều: giữa, trên, dưới nâng cao hiệu quả rửa

– Tự động ngắt khi không có nước đầu vào, an toàn khi sử dụng

– Tiện lợi với chức năng sấy, sấy tăng cường, hẹn giờ rửa 1-24h

– Bảng điều khiển phím bấm cơ tiện lợi dễ dàng thao tác sử dụng

Chương trình rửa đa dạng

Cũng như các loại máy rửa bát Junger khác, ở model MDWJ_450 cũng được trang bị với 7 chương trình rửa cơ bản, cùng với 3 chương trình nâng cao. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ rửa phù hợp với số lượng đồ dùng và mức độ bẩn để nâng cao hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Ở máy rửa bát Junger MDWJ_450 có thể rửa được lên tới 10 bộ bát đĩa Châu Âu một cách nhanh chóng, sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình Việt từ 4 – 6 thành viên. Tuy nhiên, máy chỉ tiêu tốn khoảng 10l nước cho mỗi thu trình rửa.

may rua bat junger mdwj 450
Tiết kiệm nước hàng tháng với máy rửa bát Junger MDWJ_450

Bởi vì MDWJ_450 được trang bị hệ thống kiểm soát nước, cảm biến dòng chảy kết hợp với đầu vòi rửa thiết kế đặc biệt nên hỗ trợ làm sạch hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm lượng nước tối đa. Đồng thời, thiết bị còn được tích hợp công nghệ sấy sử dụng lượng nhiệt sinh ra từ thanh nhiệt nhằm hỗ trợ làm khô bát đĩa nhanh hơn mà vẫn tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên có thể thấy MDWJ_450 là sản phẩm chất lượng đáng để đầu tư. Chưa kể, giá máy rửa bát Junger MDWJ_450 chỉ khoảng 13 triệu đồng, nếu so với các sản phẩm cùng dung tích nhập khẩu từ Châu Âu thì thiết bị này rẻ hơn nhiều, thích hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng cao mà điều kiện tài chính hạn hẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Junger MDWJ_600 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Junger MDWJ_600 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Là dòng máy rửa bát độc lập với dung tích rửa 14 bộ bát đĩa Châu Âu, model MDWJ_600 của Junger đang là ứng cử viên sáng giá trên thị trường. Vậy máy rửa bát Junger MDWJ_600 có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh phân tích trong bài viết sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!