Tại sao phái mạnh nên chọn mua nước hoa nam Bvlgari?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Bvlgari là dòng nước hoa thuộc phân khúc cao cấp dành riêng cho những anh chàng nam tính, sành điệu và lịch lãm. Bvlgari xuất xứ từ nước Ý, thiên đường của sự lãng mạn với những vẻ đẹp huyền bí, tất cả được tổng hòa trong mùi hương không thể cuốn hút hơn.  

Nước hoa nam Bvlgari là một thương hiệu hàng đầu của Ý được ra mắt vào năm 1992 bởi nhà sáng lập Sotirios Voulgaris. Trong suốt gần 3 thập kỷ hoạt động trong ngành công nghiệp điều chế mùi hương, thương hiệu này đã mang đến các bộ sưu tập nước hoa nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng. Điều gì khiến người tiêu dùng trở nên yêu thích dòng nước hoa này đến vậy? Tất cả được bật mí trong bài viết dưới đây. 

Nước hoa nam Bvlgari xuất xứ Ý – mang đậm nét sang trọng và tinh tế

Nước hoa nam Bvlgari xuất xứ Ý - mang đậm nét sang trọng và tinh tế
Nước hoa nam Bvlgari xuất xứ Ý – mang đậm nét sang trọng và tinh tế

Bvlgari là thương hiệu thời trang toàn cầu được ra mắt vào năm 1884 và là nhãn hiệu hàng đầu ở thành Rome nước Ý. Thương hiệu Bvlgari sở hữu danh mục sản phẩm ấn tượng trải rộng khắp các lĩnh vực từ quần áo, túi xách, phụ kiện đến nước hoa. Dù đến với ngành công nghiệp mùi hương khá muộn nhưng Bvlgari vẫn chứng minh được sức hút của mình nhờ tiêu chuẩn sản xuất khắt khe nhằm mang đến mùi hương sành điệu cho cả nam và nữ. 

Nước hoa Bvlgari Ý dành riêng cho nam là dòng sản phẩm được các quý ông cực kỳ ưa chuộng nhờ sự thời thượng, tinh tế và quyến rũ. Xuất xứ từ đất nước lãng mạn, mỗi nốt hương của nước hoa Bvlgari đều làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất. Mang đến một vẻ đẹp lịch lãm cho người sử dụng nó. 

Các dòng nước hoa Bvlgari cho nam rất đa dạng

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme
Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme

Điểm mạnh của dòng nước hoa này chính là sự đa dạng của các dòng sản phẩm, mang đến sự tươi mới, mãnh liệt với độ lưu hương đa dạng phù hợp cho các đấng mày râu. Một số dòng nước hoa được ưa chuộng nhất của Bvlgari như: 

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme cho nam

Bvlgari Aqva Pour Homme được nhiều người biết đến với hương thơm mạnh mẽ và mang đến sự tự tin cho người đàn ông. Sản phẩm có thể sử dụng để đi làm, đi chơi, dự tiệc. Mùi hương của nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme được lựa chọn từ những mùi hương tinh khiết nhất của cam bergamot, quýt, hạt petit, hoa vải, hoa oải hương và rong biển. Tất cả tạo nên mùi hương quyến rũ và nam tính khiến chàng khó cưỡng lại. Dù đã ra mắt từ 2005 nhưng mùi hương này cho đến bây giờ vẫn làm hài lòng các đấng mày râu yêu thích sự sành điệu và thời thượng. 

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme Atlantiqve

Nước hoa Pour Homme Atlantiqve được lấy cảm hứng từ chủ đề hương biển với kiểu dáng chai mang hương vị bờ biển Địa Trung Hải với màu xanh của biển cả như đánh thức sự tươi mới và sảng khoái. Hương thơm của Pour Homme Atlantiqve là sự thanh mát xen lẫn chút mãnh liệu từ sự kết hợp của: hương gỗ, cỏ, cam, chanh, hoắc hương và đàn hương. Sản phẩm có thể lưu hương trong khoảng từ 6-12 tiếng. Có thể sử dụng ở bất kỳ thời điểm nào dù là ngày hay đêm và đặc biệt thích hợp nhất vào ngày hè. 

Nước hoa Bvlgari cho nam giá bao nhiêu?

Nước hoa Bvlgari cho nam giá bao nhiêu?
Nước hoa Bvlgari cho nam giá bao nhiêu?

Hiện nay, nước hoa Bvlgari thuộc phân khúc nước hoa cao cấp tuy nhiên giá thành sản phẩm không phải quá mức đắt đỏ, vẫn nằm trong khả năng sở hữu của người tiêu dùng. Giá thành dao động trong khoảng từ 1-3 triệu đồng tùy theo dung tích khác nhau. Đầu tư một chai nước hoa là khoản đầu tư tuyệt vời để khẳng định sự sang trọng và tinh tế của bản thân. Đây là mức giá tốt nhất cho những đấng mày râu mong muốn sở hữu mùi hương đầy sang trọng và kích thích người khác phải. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình một chai nước hoa Bvlgari. Đừng quên lựa chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm bạn nhé. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!