Tại sao tủ lạnh Casper 4 cánh lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ được chăm chút về hình thức mà tủ lạnh Casper 4 cánh còn được trang bị những công nghệ hiện đại. Giúp người dùng tiết kiệm điện năng và có trải nghiệm bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Cuộc sống ngày càng hiện đại và có nhiều thiết bị, đồ điện tử hiện đại giúp con người có thể có cuộc sống chất lượng hơn. Một trong những đồ điện lạnh có thể kể đến như tủ lạnh Casper 4 cánh. Để hiểu thêm chiếc tủ lạnh này có những ưu điểm vượt trội gì thì chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế tủ lạnh 4 cánh sang trọng nâng tầm không gian

Tủ lạnh Casper Inverter thiết kế hiện đại, chất liệu thép không gỉ cao cấp chống bám vân tay, kết hợp với ngăn kéo tiện dụng mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất.Tủ lạnh Casper không chỉ được chăm chút về hình thức mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, như: công nghệ chuyển đổi tần số tiết kiệm điện, hai dàn lạnh độc lập, khả năng làm đông và làm lạnh nhanh,… Với những ưu điểm trên, tủ lạnh Casper 4 cánh được kỳ vọng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Thiết kế tủ lạnh 4 cánh sang trọng nâng tầm không gian
Thiết kế tủ lạnh 4 cánh sang trọng nâng tầm không gian

2. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái

Tủ lạnh 4 cánh Casper sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hơn những tủ lạnh không có tính năng này. Kết hợp với các chức năng nghỉ, nó có thể nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng, cho phép các bà nội trợ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tủ lạnh inverter chạy êm hơn, không ồn hơn, bền hơn, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái
Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái

3. Hệ thống dàn lạnh độc lập ngăn cho khả năng làm lạnh hiệu quả

Tủ lạnh 4 cánh này có hai dàn lạnh độc lập hoạt động cùng nhau mang lại tốc độ và khả năng làm lạnh tối ưu. Ngoài ra, tủ lạnh có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp hạn chế việc lẫn mùi thực phẩm. Thực phẩm tươi và ngon rất tốt để giữ cho bạn khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Casper inverter dạng 4 cánh có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức thấp nhất, đồng thời thổi hơi lạnh liên tục vào thực phẩm để làm đông hoặc làm lạnh nhanh chóng. Tủ lạnh sử dụng gas R600a tiên tiến giúp giữ lạnh tốt và thân thiện với môi trường.

Hệ thống dàn lạnh độc lập ngăn cho khả năng làm lạnh hiệu quả
Hệ thống dàn lạnh độc lập ngăn cho khả năng làm lạnh hiệu quả

4. Giúp ngăn ngừa nấm mốc tiện lợi cho những chuyến đi dài ngày

Khi chức năng Holiday được kích hoạt, nhiệt độ của ngăn mát sẽ tự động được đặt thành 15 độ C để tiết kiệm năng lượng và nhiệt độ của ngăn đông được tự động đặt thành -18 độ C. Lúc này không nên bảo quản thực phẩm trong ngăn mát mà hãy để chúng vào ngăn đông. Và bạn có thể tận hưởng chuyến đi mà không lo sợ thức ăn ở trong tủ lạnh sẽ hư và bốc mùi.

Giúp ngăn ngừa nấm mốc tiện lợi cho những chuyến đi dài ngày
Giúp ngăn ngừa nấm mốc tiện lợi cho những chuyến đi dài ngày

5. Tủ lạnh Casper 4 cánh có các chức năng vô cùng tiện lợi cho bạn trải nghiệm tốt

  • Ngăn chuyển đổi linh hoạt: dễ dàng chuyển đổi giữa ngăn mát và ngăn đông bằng cách cài đặt nhiệt độ từ -18 ° C đến -5 ° C. Bạn có thể tùy chỉnh chuyển đổi nhiệt độ thành ngăn đá lạnh hoặc ngăn đá mềm. tùy theo nhu cầu bảo quản thực phẩm.
  • Ngăn lấy nước ở ngoài: tủ lạnh Casper áp dụng thiết kế ngăn kéo bên ngoài tiện lợi, giúp lấy nước nhanh chóng, hạn chế mở cửa tủ, hạn chế thất thoát khả năng làm lạnh, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Giá tủ lạnh 4 cánh Casper tham khảo: 15,600,000đ.

Có các chứng năng vô cùng tiện lợi cho bạn trải nghiệm tốt
Có các chứng năng vô cùng tiện lợi cho bạn trải nghiệm tốt

Nếu gia đình bạn đang cần sắm một chiếc tủ lạnh tốt và hiện đại thì chiếc tủ lạnh 4 cánh của Casper sẽ không bạn thất vọng. Với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng mua được chiếc tủ lạnh phù hợp. Để mua được các sản phẩm chính hãng cùng với chế độ bảo hành tốt. Bạn hãy tìm đến các cửa hàng uy tín để mua tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!