Tấm cản gió máy lạnh điều hòa là gì ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lỡ chọn điều hòa thốc ghê quá mà nhà thì có người già và trẻ con vừa dễ ốm, dễ viêm họng thì giải pháp cho ngay bạn lúc này là trang bị thêm cho dàn lạnh điều hòa 1 tấm cản gió để hạn chế gió lạnh từ điều hòa thốc trực tiếp vào người bé và người già nhé! Nào khám phá ngay sản phẩm này với WSS nhé!

Tấm cản gió máy lạnh điều hòa là gì ?

Tấm cản gió máy lạnh điều hòa hay còn gọi là tấm đổi hướng gió là một phụ kiện được lắp trực tiếp lên dàn lạnh điều hòa, giúp cho hơi lạnh từ điều hòa không thổi thẳng trực tiếp vào một hướng mà tản hơi lạnh đều ra khắp phòng.

Tấm đổi hướng gió máy lạnh điều hòa có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại tấm đổi hướng gió máy lạnh điều hòa được làm từ các chất liệu khác nhau như nhựa 100% hoặc khung bằng inox còn tấm cản làm từ vải bạt không thấm nước.

  • Loại thứ nhất của Trung Quốc: Chất liệu làm từ khung nhựa hoặc khung inox có thể quay hướng gió 180 độ, tấm cản làm từ xốp hoặc vải bạt không thấm nước, loại này không làm cản tín hiệu điều khiển từ điều hòa lại giúp điều chỉnh hướng gió khá tốt và nhẹ. Đặc biệt là giá thành của nó thì rất rẻ, đa dạng mẫu mã và nhiều màu sắc để lựa chọn theo ý thích của bạn và bé.
tấm cản gió điều hòa trung quốc
tấm cản gió điều hòa trung quốc
  • Loại thứ 2 của Nhật có tên là AIR WING SLIM: có thiết kế cánh hình sóng, chất liệu làm từ nhựa 100% nhẹ và dễ dàng gắn vào dàn lạnh điều hòa với 2 miếng dán. Loại này cho phép bạn tự do điều chỉnh chiều rộng trong phạm vi 54 – 70 cm cho phù hợp với từng loại điều hòa máy lạnh. Đặc biệt giá thành của nó khá là đắt gấp 4 – 5 lần loại của Trung Quốc.
tấm cản gió điều hòa nhật bản
tấm cản gió điều hòa nhật bản

Giá tấm cản gió máy lạnh điều hòa bao nhiêu tiền ?

  • Giá tấm cản gió máy lạnh điều hòa Trung Quốc chỉ khoảng 150.000 vnđ – 350.000 vnđ
  • Giá tấm cản gió máy lạnh điều hòa Nhật Bản thì đắt hơn dao động trong khoảng từ 1.000.000 vnđ – 1.500.000 vnđ

Ưu điểm lớn mà tấm cản gió máy lạnh điều hòa mang lại

  • Đây là một sản phẩm rất đơn giản mà hữu ích, đa dạng mẫu mã, màu sắc nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng
  • Cản gió thốc trực tiếp vào người nên ngồi điều hòa không đau đầu, mệt mỏi, dễ ốm, viêm họng,…
  • Trẻ em có thể thoải mái vui chơi trong phòng mà không còn lo chỗ nóng quá chỗ lạnh quá dẫn tới cảm lạnh

Nhược điểm của tấm cản gió máy lạnh điều hòa

Sản phẩm gì tốt mà tiện thì vẫn có những nhược điểm song hành, riêng với tấm cản gió máy lạnh điều hòa này cũng vậy. Nhược điểm của chúng là tính năng đổi hướng gió máy lạnh điều hòa trên tấm cản này có thể bị giảm hoặc không hoạt động hiệu quả ở những nơi có hiện tượng ngưng tụ hoặc được thiết kế ở những nơi có hơi nước tăng ví dụ như nhà hàng.

Nhược điểm nữa là tấm cản gió này bạn sẽ không cần dùng tới nếu như gia đình bạn đã mất công sắm hẳn điều hòa xịn có chức năng swing – tự động điều chỉnh hướng gió 4 góc và quay 180 độ lên xuống, sang phải, sang trái.

Tạm kết:  Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn cho việc chăm sóc sức khỏe khi bị bệnh do điều hòa máy lạnh là nguyên nhân gây ra thì tại sao bạn không tận dụng số tiền đó mà sắm ngay cho mình bộ chuyển hướng gió điều hòa máy lạnh giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp đồng thời mang lại nguồn không khí an toàn đảm bảo cho sức khỏe dài lâu ? Trong trường hợp điều hòa nhà bạn đã được hãng trang bị chế độ swing rồi mà bạn vẫn cảm thấy quá lạnh thì bạn vẫn có thể sử dụng thêm tấm cản gió này để bạn và gia đình được yên tâm hơn về sức khỏe đường hô hấp nhé!

Mặt nạ chuyển hướng gió dàn nóng là gì ? Nguyên lý hoạt động ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!