Tầm giá 7 triệu đồng có mua được một chiếc smart tivi ngon không ? Nếu được thì mua dòng smart tivi nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều lúc, chính bản thân tôi cũng tự đặt ra câu hỏi rằng, điều kiện kinh tế 2 vk ck trẻ không cho phép để có thể mua một con smart tivi đắt tiền về sử dụng, nhưng nếu mua một con smart tivi giá rẻ thì nó có đảm bảo cho mình chất lượng không ? Nhưng sau thì tôi đã tìm được câu trả lời cho mình rồi.

Tôi thực sự yêu cố ấy, nhưng từ khi lấy nhau về vk tôi mang bầu và suốt ngày tôi phải đi làm không biết ngày mai là gì, nhiều lúc cứ nghĩ bản thân sẽ cố gắng đem lại hạnh phúc thật sự cho cô ấy, nhưng cuối cùng tôi làm được gì cho cô ấy, tiền không có, nhà thì không xong. Ở nhà một mình chắc vk tôi buồn lắm, tôi tự mình nghĩ ra một điều rằng, nếu quá nhàm chắn vk tôi có thể lên xem phim hoặc lướt web cũng như nói chuyện video với mình thông qua một thiết bị điện tử thông minh như smart tivi, và ngày đó tôi quyết định cố gắng để mau bằng được một chiếc smart tivi giá trị nhất với giá tiền trong tầm tay 7 triệu đồng. Liệu rằng có hy vọng nào khi một số tiền quá bé đó có thể mong chờ để sở hữu một con smart tivi chất lượng như hiện nay.

Tầm giá 7 triệu đồng có thể mua được một con smart tivi chất lượng ?

Tầm giá 7 triệu đồng chắc chắn bạn sẽ sắm được cho gia đình mình một chiếc smart tivi năm 2018. Hiện có rất nhiều thương hiệu smart tivi nổi tiếng cũng như giá rẻ trên thị trường cho ra đời các model smart tivi hiện đại, nhưng giá thành thì lại khá chua chát, chính vì thế người dùng thường hay tìm đến các dòng sản phẩm đời cũ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng cũng như có một giá thành phải chăng.

Tầm giá 7 triệu đồng có mua được một con smart tivi ngon không ? Nếu được thì mua dòng smart tivi nào ?
Tầm giá 7 triệu đồng bạn có thể mua cho mình một con smart tivi đủ chất lượng về để sử dụng

Theo như mình được biết, trên thị trường có rất nhiều hãng smart tivi có các model tivi đang bán với một mức giá khá ưu đại nhưu smart tivi Sony, Lg, Panasonic, Sharp, Toshiba… Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng snar phẩm smart tivi trong tầm giá 7 triệu thì theo ý kiến của mình, với cái giá đó bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc smart tivi màn hình rộng 40 inch hoặc có thể lớn hơn đôi chút như là 43 inch.

Top 3 model smart tivi giá rẻ cho chất lượng vượt trội trong năm 2018

+ Smart tivi Asanzo 40ES900 40inch

Smart tivi Asanzo 40ES900 40inch sở hữu lối thiết kế chắc chắn, đẹp hoàn hảo khi có màn hình mỏng, chân đế cứng cáp và những đầu thư kết nối nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích.

Tầm giá 7 triệu đồng có mua được một con smart tivi ngon không ? Nếu được thì mua dòng smart tivi nào ?
Smart tivi Asanzo 40ES900 40inch nhỏ gọn tiện lợi và rất tông minh

Đặc điểm nổi bật của smart tivi Asanzo 40ES900 40inch:

  • Smart tivi Asanzo 40ES900 sử dụng công nghệ đèn led nền tiên tiến, độ sáng cao, chất lượng hình ảnh chất lượng HD 1366×768 kết hợp với trương trình kiểm soát hình ảnh Picture Wizard II càng làm cho chiếc tivi có hình ảnh vượt trội hơn.
  • Bên cạnh đó, Hệ điều hành Android 4.4.4, bộ xử lý tốc độ cao giúp cho bạn duyệt web hay xem phim từ các ứng dụng internet một cách nhanh chóng và mượt mà hơn.
  • Kết nối thông minh đa dạng với các thiết bị như tai nghe, đầu đĩa qua AV, Antena, mạng internet RJ45, Thẻ nhớ TF card, USB hay kết nối đa phương tiện HDMI
  • Bên cạnh đó, với một chiếc USB chứa các bài hát, bạn có thể trãi nghiệm với chức năng Karaoke Offline của chiếc smart tivi thông minh này ngay tại nhà vô cùng thú vi.
  • Tận hưởng các chương trình tivi bất kỳ nơi đâu bạn muốn bởi chiếc tivi công nghệ cao này được tích hợp bộ thu kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 và DVB-C.

Giá tham khảo: 5.149.000 vnđ

+ Smart tivi LG 43LH600T 43inch

Smart tivi LG 43LH600T 43 inch mang những nét đơn giản mà cứng cáp, tinh tế đặc trưng của thương hiệu tivi LG. Kích thước màn hình 43 inch phù hợp để bố trí ở nhiều dạng không gian từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng làm việc.

Tầm giá 7 triệu đồng có mua được một con smart tivi ngon không ? Nếu được thì mua dòng smart tivi nào ?
Smart tivi LG 43LH600T 43inch mạnh mẽ và tinh tế hơn

Với Triple XD Engine, mọi hình ảnh phát trên smart tivi LG đều được xử lý tỉ mỉ, tăng cường độ tương phản và sự rực rỡ của màu sắc. Thêm vào đó, công nghệ này cũng sẽ loại bỏ các vấn đề nhiễu, méo ảnh.

Bên cạnh đó, tivi sử dụng tấm nền IPS tiên tiến, nổi bật vởi khả năng hiển thị mượt mà các cảnh chuyển động nhanh, xem phim hành động, xem bóng đá sẽ thêm hấp dẫn. Thêm vào đó, tấm nền này còn được đánh giá là có độ bền cao (thử gõ vào màn hình sẽ không thấy loé sáng), góc nhìn rộng (nhìn rõ từ nhiều hướng).

Giá tham khảo: 6.990.000 vnđ

+ Smart tivi Sharp LC-40SA5500X 40 inch

Smart tivi Sharp LC-40SA5500X 40 inch độ phân giải cao Full HD, với thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng chân đế thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách nhà bạn.

Tầm giá 7 triệu đồng có mua được một con smart tivi ngon không ? Nếu được thì mua dòng smart tivi nào ?
Smart tivi Sharp LC-40SA5500X 40 inch thiết kế sang trọng và hiện đại

Một số ưu điểm nội bật nhất trên chiếc smart tivi Sharp này:

  • Tính năng Real Colour của tivi Sharp LC-40SA5500X có khả năng tái tạo dải màu sắc rộng hơn 123% so với các TV thông thường. Đặc biệt, các màu đỏ và xanh được hiển thị một cách trung thực nhất, đem lại trải nghiệm như thật khi thưởng thức các cảnh phim về tự nhiên, động vật…
  • Ứng dụng Youtube cho phép bạn xem các video trên internet với chất lượng tốt nhất chỉ trong một cú nhấp chuột. Khám phá xu hướng mới nhất của thế giới từ những gợi ý mỗi ngày để tiết kiệm cho bạn thời gian tìm kiếm. Bên cạnh đó bạn có thể đăng ký vào bất kỳ kênh nào trên Youtube để cập nhật các video yêu thích.
  • Netflix là một trong những dịch vụ truyền hình trực tuyến lớn nhất hiện nay trên thế giới và cung cấp chất lượng video có độ phân giải cao có thể lên đến 4K Ultra HD. Với Netflix, bạn có thể xem các chương trình truyền hình yêu thích, các bộ phim bom tấn, các chương trình ca nhạc giải trí ăn khách nhất hiện nay.
  • Trải nghiệm công cụ tìm kiếm thông minh nhất với trình duyệt web giúp cho việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn. Khi gõ bất cứ điều gì trong trang chủ và các công cụ tìm kiếm của GoogleTM sẽ tìm thấy rất nhiều kết quả phù hợp và không hạn chế để đáp ứng các nhu cầu của bạn.

Giá tham khảo: 5.670.000 vnđ

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!