Tận hưởng không khí trong lành với máy lọc không khí Electrolux Z531

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Electrolux Z531 với thiết kế sang trọng và hiện đại mang lại cho gia đình bạn không khí trong lành, chăm sóc cho sức khỏe của gia đình bạn. Được thiết lập hệ thống màng lọc HEPA giúp lọc sạch không khí, mang lại sự trong lành cho ngôi nhà thân yêu.

Nhận xét về máy lọc không khí Electrolux Z531

 máy lọc không khí Electrolux Z531

Máy lọc không khí Electrolux Z531

Máy lọc không khí Electrolux Z531 được trang bị hệ thống màng lọc HEPA và chức năng lọc khói thuốc, bảo vệ một cách tối đa hệ thống hô hấp của cả gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Chế độ hút phấn hoa cho bạn thoải mái trưng bày bất kì loại hoa yêu thích nào mà không lo bị dị ứng với phấn hoa. Bộ lọc ion giúp kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn và xử lý mùi mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí thật dễ chịu.

Những điểm nổi bật của máy lọc không khí Electrolux Z531

Ion hóa

Máy lọc không khí Electrolux Purity sử dụng kỹ thuật mới nhất để lọc sạch không khí và vi khuẩn

Máy lọc không khí Electrolux Purity sử dụng kỹ thuật mới nhất để lọc sạch không khí và vi khuẩn. Máy giúp phát ra các ion âm để tạo ra một tỉ lệ ion cân bằng trong không khí. Ion âm tính giúp làm bầu không khí trong lành và khỏe mạnh bằng cách bám vào các chất gây ô nhiễm và chất gây dị ứng dương tính và làm vô hiệu hóa hoạt động của các chất này.

Bộ lọc chính HEPA

Bộ lọc chính HEPA giúp loại bỏ các chất bẩn và độc hại cực nhỏ (khoảng 0.3 micro met) như bui bẩn, phấn hoa, mốc, hoặc các chất gây dị ứng.

Bộ lọc chính HEPA giúp loại bỏ các chất bẩn và độc hại cực nhỏ (khoảng 0.3 micro met) như bui bẩn, phấn hoa, mốc, hoặc các chất gây dị ứng. Nó ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và khử mùi. Kết quả là bầu không khí luôn trong lành và không còn mùi khó chịu trong căn phòng của bạn.

Bộ làm sạch UV Phocatalytic

Bộ lọc cực tím cung cấp đóngg vai trò tối quan trọng trong việc loại trừ bụi bẩn gây ô nhiễm không khí.

Bộ lọc cực tím cung cấp đóngg vai trò tối quan trọng trong việc loại trừ bụi bẩn gây ô nhiễm không khí. Các bóng đèn cực tím chứa chất sát trùng có thể hủy diệt các loại vi khuẩn, virus, mốc trong không khí. Bộ lọc này cũng giúp phân hủy các phân tử mùi thành những nguyên tố vô hại.

Dễ dàng tháp ráp để vệ sinh máy

Máy được thiết kế thông minh giúp việc thay thế các bộ lọc và đèn cực tím một cách dễ dàng.

Electrolux nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo trì máy lọc không khí nằm giúp cho bầu không khí trong phòng luôn trong lành. Vì vậy máy lọc không khí của Electrolux đã được thiết kế một cách thông minh nhằm giúp cho việc bảo trì được thuận tiện và dễ dàng. Việc làm sạch hay thay thế các lưới lọc hoặc đèn cực tím sẽ nhanh chóng và dễ dàng.

Màn hình hiển thị điện tử

Màn hình điện tử rõ ràng và dễ hiểu giúp thuận tiện trong việc điều chỉnh các chức năng của máy.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!