Tận hưởng không khí trong lành với máy lọc không khí Electrolux Z531

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Electrolux Z531 với thiết kế sang trọng và hiện đại mang lại cho gia đình bạn không khí trong lành, chăm sóc cho sức khỏe của gia đình bạn. Được thiết lập hệ thống màng lọc HEPA giúp lọc sạch không khí, mang lại sự trong lành cho ngôi nhà thân yêu.

Nhận xét về máy lọc không khí Electrolux Z531

 máy lọc không khí Electrolux Z531

Máy lọc không khí Electrolux Z531

Máy lọc không khí Electrolux Z531 được trang bị hệ thống màng lọc HEPA và chức năng lọc khói thuốc, bảo vệ một cách tối đa hệ thống hô hấp của cả gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Chế độ hút phấn hoa cho bạn thoải mái trưng bày bất kì loại hoa yêu thích nào mà không lo bị dị ứng với phấn hoa. Bộ lọc ion giúp kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn và xử lý mùi mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí thật dễ chịu.

Những điểm nổi bật của máy lọc không khí Electrolux Z531

Ion hóa

Máy lọc không khí Electrolux Purity sử dụng kỹ thuật mới nhất để lọc sạch không khí và vi khuẩn

Máy lọc không khí Electrolux Purity sử dụng kỹ thuật mới nhất để lọc sạch không khí và vi khuẩn. Máy giúp phát ra các ion âm để tạo ra một tỉ lệ ion cân bằng trong không khí. Ion âm tính giúp làm bầu không khí trong lành và khỏe mạnh bằng cách bám vào các chất gây ô nhiễm và chất gây dị ứng dương tính và làm vô hiệu hóa hoạt động của các chất này.

Bộ lọc chính HEPA

Bộ lọc chính HEPA giúp loại bỏ các chất bẩn và độc hại cực nhỏ (khoảng 0.3 micro met) như bui bẩn, phấn hoa, mốc, hoặc các chất gây dị ứng.

Bộ lọc chính HEPA giúp loại bỏ các chất bẩn và độc hại cực nhỏ (khoảng 0.3 micro met) như bui bẩn, phấn hoa, mốc, hoặc các chất gây dị ứng. Nó ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và khử mùi. Kết quả là bầu không khí luôn trong lành và không còn mùi khó chịu trong căn phòng của bạn.

Bộ làm sạch UV Phocatalytic

Bộ lọc cực tím cung cấp đóngg vai trò tối quan trọng trong việc loại trừ bụi bẩn gây ô nhiễm không khí.

Bộ lọc cực tím cung cấp đóngg vai trò tối quan trọng trong việc loại trừ bụi bẩn gây ô nhiễm không khí. Các bóng đèn cực tím chứa chất sát trùng có thể hủy diệt các loại vi khuẩn, virus, mốc trong không khí. Bộ lọc này cũng giúp phân hủy các phân tử mùi thành những nguyên tố vô hại.

Dễ dàng tháp ráp để vệ sinh máy

Máy được thiết kế thông minh giúp việc thay thế các bộ lọc và đèn cực tím một cách dễ dàng.

Electrolux nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo trì máy lọc không khí nằm giúp cho bầu không khí trong phòng luôn trong lành. Vì vậy máy lọc không khí của Electrolux đã được thiết kế một cách thông minh nhằm giúp cho việc bảo trì được thuận tiện và dễ dàng. Việc làm sạch hay thay thế các lưới lọc hoặc đèn cực tím sẽ nhanh chóng và dễ dàng.

Màn hình hiển thị điện tử

Màn hình điện tử rõ ràng và dễ hiểu giúp thuận tiện trong việc điều chỉnh các chức năng của máy.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!