Tất cả kích thước tủ lạnh mini, 2 cánh, side by side

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh từ lâu đã được coi là “trái tim” của căn bếp bởi lẽ đây là một trợ thủ đắc lực của mỗi gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, người tiêu dùng không nên chỉ quan tâm về giá cả, công dụng mà còn nên đặc biệt lưu ý đến kích thước tủ lạnh.

Trong những năm gần đây, sự hiện diện của tủ lạnh là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại, các nhà sản xuất ngày nay đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm tủ lạnh đa dạng về mẫu mã, tính năng cũng như kích thước các loại tủ lạnh.

Tuy cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý nhưng dường như người tiêu dùng thường thiếu quan tâm đến thông tin về kích cỡ của tủ lạnh so với những dòng quảng cáo về tủ lạnh có giá cả hấp dẫn, nội thất nâng cao và các công nghệ làm lạnh tiên tiến. Trong bài viết, hãy cùng tìm hiểu tại sao việc lưu tâm đến kích thước của tủ lạnh lại là một điều vô cùng cần thiết khi chọn mua cũng như phân loại một số sản phẩm dựa trên các thông số về kích cỡ nhé!

1. Tại sao thông tin về kích thước tủ lạnh lại quan trọng?

Kích cỡ tủ lạnh được xây dựng trên ba yếu tố cơ bản đó là chiều rộng, chiều cao và chiều sâu của sản phẩm. Những thông số trên sẽ liên quan đến rất nhiều vấn đề trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Một chiếc tủ lạnh với kích thước phù hợp sẽ tăng tính thẩm mỹ căn phòng của bạn, tối ưu hóa khả năng sử dụng và thậm chí giúp cho tủ lạnh của bạn được vận hành tốt hơn.

Đầu tiên, việc lựa chọn kích thước các loại tủ lạnh phù hợp sẽ giúp bạn có được một không gian ngăn nắp, thẩm mỹ và tiện lợi để sinh hoạt hơn. Nếu diện tích phòng bếp hay vị trí được định trước để đặt tủ lạnh không quá lớn, một chiếc tủ lạnh ngoại cỡ tuy có nhiều tính năng hấp dẫn cũng sẽ khiến bạn phiền lòng vì nó lại càng khiến không gian thêm chật hẹp hơn. Kích thước thích hợp phải cân xứng và vừa vặn với nơi mà bạn muốn đặt tủ và không chắn lối ra vào.

Cần lưu ý kích thước tủ lạnh để có sự lựa chọn phù hợp cho gia đìnhCần lưu ý kích thước tủ lạnh để có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình cũng là một trong những yếu tố cần cân nhắc để chọn một chiếc tủ lạnh có kích cỡ phù hợp. Các chỉ số chiều dài, chiều rộng và chiều cao của một chiếc tủ lạnh cũng tương ứng với dung tích chứa thực phẩm của nó. Nếu gia đình bạn đông người hoặc có thói quen thường xuyên tích trữ thức ăn thì hãy đầu tư sắm liền tay một chiếc tủ lạnh với kích thước lớn.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất cũng khuyến cáo tủ lạnh nên đặt cách tường tối thiểu 10cm để có đủ không gian thoát nhiệt ở hai bên hông và sau lưng tủ, giúp tiết kiệm tối đa điện năng, đồng thời giúp làm mát dàn lạnh một cách hiệu quả. Vì vậy, trước khi mua tủ lạnh, người tiêu dùng cần đo lường vị trí nơi mình định đặt tủ cộng thêm khoảng cách đặt tủ lạnh so với tường. Lựa chọn kích cỡ tủ lạnh phù hợp cũng vì thế giúp bạn bảo quản tủ lạnh tốt hơn. Để thuận tiện hơn cho việc lựa chọn, hãy cùng phân loại tủ lạnh dựa trên các kích thước của sản phẩm nhé!

2. Kích thước tủ lạnh mini

Tủ lạnh mini đúng như tên gọi của nó là một sản phẩm có dung tích nhỏ chỉ từ 50 lít đến 93 lít. Dung tích của tủ lạnh này không lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhỏ dưới 4 thành viên hay các không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách sạn,… Đây là một sản phẩm tuy không có nhiều tính năng nhưng lại có ưu điểm giá thấp, di chuyển tiện lợi, không gian cất trữ tối đa.

Một vài sản phẩm điển hình cho dòng tủ lạnh này là Tủ lạnh Mini Midea HS-90SN, 68 lít; Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA, 92 lít.

Tủ lạnh Mini Midea HS-90SN với kích thước chiều rộng x chiều sâu x chiều cao là 47.2 x 45.0 x 63.2 cmTủ lạnh Mini Midea HS-90SN với kích thước chiều rộng x chiều sâu x chiều cao là 47.2 x 45.0 x 63.2 cm.

Kích cỡ tủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA (47.4 x 44.7 x 83.1cm) phù hợp cho không gian nhỏTủ lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA phù hợp cho không gian nhỏ.

3. Kích thước của tủ lạnh 2 cánh

Dòng sản phẩm tủ lạnh 2 cánh có dung tích trong khoảng từ 150 – 500 lít và cũng là mẫu tủ lạnh truyền thống, phổ biến nhất tại Việt Nam. Loại tủ lạnh này được chia thành hai dạng chính: tủ lạnh ngăn đá trên và tủ lạnh ngăn đá dưới. Sở dĩ loại tủ lạnh trên rất được ưa chuộng là vì phù hợp với gia đình từ 3 – 7 thành viên, giá cả phải chăng và ít tiêu thụ điện năng.

Vì có lượng cầu lớn nên dòng tủ lạnh này được nhiều hãng lớn tập trung sản xuất với nhiều thiết kế và tính năng linh hoạt. Chính vì thế nên các loại tủ lạnh này cũng có kích thước khá đa dạng với chiều cao trong khoảng từ hơn 130cm đến hơn 180cm, chiều rộng và chiều sâu từ khoảng 50cm đến dưới 90cm.

Do đó, người tiêu dùng dễ dàng tìm mua những sản phẩm tủ lạnh 2 cánh từ các hãng Samsung, Hitachi, Toshiba, Panasonic

Kích cỡ tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PKV1 là 52 x 57 x 136 cmTủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PKV1 phù hợp với gia đình từ 2-4 thành viên.

Tủ lạnh Inverter LG GR-L333BF 315 lít có kích thước 60 x 69.5 x 169 cmTủ lạnh Inverter LG GR-L333BF 315 lít có kích thước 60 x 69.5 x 169 cm. 

4. Kích thước tủ lạnh side by side

Gần đây, dòng tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 516 – 758 lít, thiết kế sang trọng, nội thất phân hóa nhiều ngăn cùng với các công nghệ làm lạnh hiện đại đang trở thành xu hướng yêu thích của các gia đình hiện đại có mức thu nhập trung bình cao. Để đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm số lượng lớn trong nhiều ngày thì dung tích tủ lạnh cũng phải khá lớn, thậm chí cồng kềnh vậy nên khi chọn tủ bạn cần cân nhắc đến vị trí, không gian đặt tủ.

Nếu bạn yêu thích loại tủ lạnh side by side này thì nên tham khảo những tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS hoặc chọn mua tủ lạnh Aqua Inverter 516 lít AQR-IG525AM GS, tủ lạnh Hitachi 540 lít R-W660PGV3, Samsung Inverter 641 lít RS62K62277P/SV,…Kích thước tủ lạnh Samsung Inverter 641 lít là khá lớn (90.8 x 72.1 x 182.5 cm)Kích thước tủ lạnh Samsung Inverter 641 lít là khá lớn. 

Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ hiểu được những ý nghĩa của thông số kích thước tủ lạnh và sớm tìm được cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!