Tất tần tật những đánh giá chi tiết về bỉm Mễ Mễ của Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm Mễ Mễ thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ WMA, được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Vậy loại bỉm này có tốt không? Chất lượng bỉm Mễ Mễ có xứng đáng với giá tiền? Tất tần tật những đánh giá chi tiết về bỉm Mễ mễ trong bài viết này.

1. Đánh giá thiết kế của bỉm Mễ Mễ

Bỉm Mễ Mễ dán và quần tiện ích với những thiết kế dưới đây:

– Bỉm Mễ Mễ có độ dày chỉ 2mm và trọng lượng của sản phẩm cũng chỉ 28g. Kiểu thiết kế mỏng, nhẹ thế này rất phù hợp với thời tiết khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam. Bé có thể thoải mái di chuyển, vận động mà vẫn đảm bảo làn da được khô thoáng, không bị mẩn ngứa hay khó chịu khi phải đóng bỉm cả ngày dài.

– Các đai chun có thể co giãn 360 độ vô cùng mềm mại. Form bỉm ôm khít đường cong của con theo từng chuyển động.

– Trên bề mặt bên ngoài của bỉm Mễ Mễ Việt Nam được trang bị vạch báo hiển thị mực chất lỏng thông minh. Vạch báo này hoạt động theo nguyên lý nhạt dần khi mực nước tiểu tăng dần. Vì vậy, các mẹ có thể dễ dàng theo dõi và kịp thời thay tã mới cho con.

– Mặt khác, nếu bỉm đã no nước mà mẹ vẫn chưa kịp thời thay tã mới cho con thì cũng không lo bị tràn. Bởi trên mỗi chiếc bỉm Mễ Mễ đã có vách ngăn chống tràn 5mm giúp chống tràn hiệu quả mà không tạo vết đỏ trên da con.

bỉm mễ mễ
Vách chống tràn 5mm

– Miếng dán cuộn bỉm sau sử dụng vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Bỉm sau khi đã sử dụng xong, mẹ cuộn bỉm lại và cố định lại bằng miếng dán cho gọn gàng và vệ sinh.

2. Đánh giá cấu tạo của bỉm Mễ Mễ

Bỉm Mễ Mễ dán và bỉm Mễ Mễ quần đều được cấu tạo bởi 5 lớp:

– Lớp bề mặt của bỉm Mễ Mễ: Lớp bề mặt của cả tã dán và quần đều có tính axit yếu giúp trung hòa độ pH, giảm thiểu tối đa tác hại của nước tiểu với da bé. Thành phần Vitamin E có công dụng dưỡng da, chống hăm tã hiệu quả, mang lại cho bé cảm giác dịu nhẹ và dễ chịu.

  • Tã dán Mễ Mễ: Lớp bề mặt có đến 5000 lỗ thoáng khí và thiết kế 3D giúp giảm diện tích tiếp xúc giữa da bé với chất thải. Điều này tạo nên sự thông thoáng và hạn chế trẻ bị hăm tã.
  • Tã quần Mễ Mễ: Lớp bề mặt là cotton từ sợi bông tự nhiên mềm mại kết hợp với các lỗ thoáng khí.

– Lớp dẫn thấm: Với chất liệu vải không dệt, lớp này có tác dụng đẩy nhanh quá trình thấm hút và dàn đều chất lỏng bên trong chiếc tã. 

– Lỗi thấm hút: Cùng với các hạt SAP siêu thấm hút, chiếc tã có khả năng tiêu thụ hết 800ml chất lỏng tương đương 8 lần tiểu của bé. Khả năng thấm hút này gấp 1,6 lần so với tiêu chuẩn mà không hề gây vón cục hay khó chịu cho con.

– Lớp chống thấm ngước: Đây là lớp vải không dệt giúp giữ nước và ngăn thấm ngược hiệu quả, tốt hơn 2,4 lần so với tiêu chuẩn.

– Lớp đáy thoáng khí: Cả bỉm quần và dán Mễ Mễ đều được trang bị hàng ngàn lỗ thoát khí đặc biệt ở lớp màng đáy. Nhờ vậy, mông con luôn khô thoáng, ngăn ngừa hiện tượng hăm tã.

bỉm mễ mễ
Bỉm Mễ Mễ có cấu tạo 5 lớp

3. Đánh giá chất lượng của bỉm Mễ Mễ

Mỗi chiếc bỉm Mễ Mễ đều được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, hoàn toàn khép kín. Đồng thời đáp ứng những tiêu chuẩn về sản phẩm em bé khắt khe trên thế giới như FDA của Mỹ, CE của Châu Âu, ISO của Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế. 

Ngoài ra, khi sản phẩm được nhập về Việt Nam đều phải đạt được những tiêu chuẩn của Bộ Công thương Việt Nam như TCVN 10584-2014, QCVN 01-2017/BCT. Chính vì vậy, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng bỉm Mễ Mễ cho con yêu.

bỉm mễ mễ
Chất lượng của bỉm Mễ Mễ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế

Tổng thể bỉm Mễ Mễ là sản phẩm vệ sinh cho con rất đáng để đầu tư. Còn về độ hài lòng của sản phẩm chắc hẳn cần các mẹ trải nghiệm và có những cảm nhận riêng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!