“Tất tần tật” về tủ đông Kangaroo KG 699C1 - 699L, 1 ngăn đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
“Tất tần tật” về tủ đông Kangaroo KG 699C1 - 699L, 1 ngăn đông sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết và cung cấp tới  bạn trong vài biết này. Hãy cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua nhé!

Tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L, 1 ngăn đông có dung tích sử dụng lớn lên tới 446 lít nên có khả năng lưu trữ và bảo quản được số lượng lớn thực phẩm. Nếu bạn có đang nhu cầu mua tủ đông dung tích lớn phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm để kinh doanh thì Kangaroo KG 699C1 – 699L, 1 ngăn đông chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo.

Thông số kỹ thuật của tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L 

  • Thương hiệu: Kangaroo – Việt Nam.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Dung tích tổng: 699 lít. 
  • Dung tích thực sử dụng: 446 lít. 
  • Số ngăn: 1 ngăn đông.
  • Số cánh cửa: 2 cửa.
  • Kích thước: 1535*790*825mm.
  • Trọng lượng: 63kg.
  • Công suất: 220W.
  • Nhiệt độ ngăn đông: ≤ -18°C.
  • Bảo hành: 2 năm.
Tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L, 1 ngăn đông

Công nghệ, tính năng trên tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L, 1 ngăn đông

Các công nghệ, tính năng được trang bị trên tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L, 1 ngăn đông gồm:

+ Công nghệ Nano kháng khuẩn – khử mùi: Tác dụng diệt khuẩn, khử mùi; duy trì lượng khoáng chất và vitamin cho cho thực phẩm tươi lâu, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm.

+ Công nghệ dàn lạnh bằng đồng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh nhanh, sâu và ổn định.

+ Các tính năng gồm: tay nắm nổi có khóa; lòng nhôm sơn tĩnh điện phủ Nano bạc ; giỏ thép sơn tĩnh điện chứa đồ linh hoạt; có lỗ thoát nước trong và ngoài tủ; cảm ứng nhiệt độ tủ; bảng điều chỉnh nhiệt độ tủ; lưới thông hơi; thiết kế vị trí cất ổ cắm an toàn; bánh xe di chuyển dễ dàng…

Các tính năng và công nghệ trên tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L, 1 ngăn đông

Đánh giá chi tiết về thiết kế, chất lượng tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L

Về thiết kế, tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L, 1 ngăn đông ghi điểm với các ưu điểm sau:

– Thiết kế tủ đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Kiểu dáng tủ hiện đại với sắc trắng thanh lịch, trang nhã phù hợp với các không gian phòng bếp khác nhau.

– Chất liệu vỏ tủ bằng nhựa ABS sơn phủ sơn tĩnh điện nên có độ bền cao, dễ vệ sinh và lau chùi.

– Phía dưới 4 chân tủ có trang bị 4 bánh xe thuận tiện và không mất sức khi cầu phải di chuyển tủ.

– Dung tích tủ lớn với 1 ngăn đông, có khả năng bảo quản thực phẩm với số lượng với số lượng nhiều. Phù hợp sử dụng ở các gia đình, quán ăn, nhà hàng siêu thị…

– Bảng điều chỉnh nhiệt độ đặt ở bên ngoài thân tủ, núm điều chỉnh các mức nhiệt sử dụng đơn giản, dễ dàng, thao tác nhanh chóng.

– Thiết kế 1 ngăn đông nhưng có 2 cánh cửa giúp thuận tiện khi cất và lấy thực phẩm; tránh thất thoát nhiệt gây tiêu tốn điện năng.

– Lỗ thoát nước được trang bị cả bên trong và bên ngoài tủ giúp việc vệ sinh tủ đơn giản và nhanh chóng.

– Giỏ đựng đồ bằng thép sơn tĩnh điện linh hoạt giúp bạn cất và bảo quản thực phẩm gọn gàng, thông minh và ngăn nắp nhất.

Về chất lượng, theo đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm sử dụng, tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L, 1 ngăn đông hội tụ các ưu điểm vượt trội sau:

– Nhiệt độ ngăn đông luôn duy trì ở nhiệt độ <-18 độ="" c="" nhờ="" dàn="" lạnh="" bằng="" đồng="" nguyên="" chất="" giúp="" bảo="" bảo="" quản="" thực="" tốt="" nhất="" trong="" thời="" gian="">

– Lòng tủ bằng nhôm sơn tĩnh điện phủ nano bạc có tác dụng khử khuẩn và loại bỏ mùi, cho thực phẩm tươi ngon và giữ được giá trị dinh dưỡng.

– Tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L, 1 ngăn đông được trang bị nhiều mức nhiệt khác nhau, nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mức nhiệt phù hợp với lượng thực phẩm cần bảo quản.

– Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bộ cảm ứng nhiệt độ tủ để tự cân bằng nhiệt độ phù hợp, không cần sự tác động và điều chỉnh từ phía người sử dụng.

Các tính năng và công nghệ trên tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L, 1 ngăn đông có khả năng bảo quản thực phẩm với số lượng lớn.

Giá thành tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L

Tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L chính hãng có giá bán tham khảo tại trường Việt Nam khoảng 10,6 triệu đồng. Đây là mức giá bán đã được hãng sản xuất niêm yết nên nếu có sự chênh lệch giữa các cửa hàng đơn vị cung cấp và phân phối thì cũng không quá nhiều.

Nếu lo lắng về việc không may mua phải tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L, 1 ngăn đông nhái, giả và kém chất lượng thì bạn hãy ưu tiên tìm mua ở các cửa hàng điện máy lớn và uy tín. Khi mua hàng tại đây bạn không chỉ chắc chắn mua được tủ đông Kangaroo KG 699C1 – 699L chính hãng 100% với giá thành rẻ nhất mà còn được hưởng chế độ bảo hàng ưu việt lên tới 24 tháng. 

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!