Tất tần tật về tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được mệnh danh là tủ lạnh cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích. Liệu tủ lạnh tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV có ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ngay trong bài viết sau!

Dù đã ra mắt hơn 1 năm qua thế nhưng sức hút của tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Liệu bên trong một chiếc tủ lạnh Hitachi Multidoor này có gì đặc biệt mà được khách hàng đón nhận đến thế? Tất cả sẽ được Websosanh.vn bật mí chi tiết trong bài viết sau!

1. Giới thiệu tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV

tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV
Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV được mệnh danh là một trong những chiếc tủ lạnh Multidoor được nhiều khách hàng yêu thích

Là hàng Nhật nội địa, tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV được biết đến là một trong những dòng tủ lạnh cao cấp. Với thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng nhiều công năng vượt trội giúp ích cho việc bảo quản thực phẩm. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ là một item được nhiều gia đình yêu thích!

2. Bật mí 4 hiệu năng vượt trội của tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV

tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV
Hé lộ 4 tính năng vượt trội được trang bị bên trong tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV

Liệu bạn có tò mò muốn biết tủ lạnh Hitachi R-HW540RV Inverter 540 lít cao cấp có ưu điểm gì nổi bật không? Nếu có thì đừng vội bỏ qua những thông tin review chân thật ngay sau đây nhé! Dưới đây là top 4 công năng vượt trội được trang bị trong chiếc tủ lạnh Hitachi R-HW540RV . Cụ thể là:

2.1 Thiết kế sang trọng, vận hành êm ái

Mang hơi hướng hiện đại với tông màu bạc chủ đạo cùng thiết kế tay nắm cửa âm tủ sang trọng tạo điểm nhấn. Tủ lạnh Hitachi Multi door đã và đang khiến nhiều khách hàng “nhớ thương”!

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi 540 lít Multi door  R-HW540RV còn được trang bị công nghệ biến tần điện tử Inverter. Điều đó giúp cho tủ lạnh tiêu hao ít điện năng và không hề phát ra tiếng ồn. Đảm bảo người dùng có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.

2.2 Được trang bị công nghệ hiện đại, tân tiến nhất

Tương tự như bao dòng tủ lạnh cao cấp khác, tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Điển hình như:

  • Ngăn lạnh có quạt giúp không khí luân chuyển đều đặn. Ngăn đông ngăn ngừa tình trạng đóng tuyết không mong muốn.
  • Hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm điện năng, giúp bạn luôn cảm thấy thực phẩm tươi ngon, mọng nước.
  • Ngăn cấp đông nhanh tức thì tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả. 
  • Hệ thống khử mùi Triple Power giúp loại bỏ tất tần tật những mùi khó chịu khi lưu giữ thực phẩm.

2.3 Được trang bị nhiều tính năng tối ưu trong cuộc sống

Không chỉ vậy, tủ lạnh Hitachi 540l R-HW540RV còn được tối ưu thêm nhiều tính năng. Cụ thể là:

  • Hệ thống cảnh báo đóng mở cửa. 
  • Bảng điều khiển cảm ứng bắt trend cuộc sống 4.0
  • Chức năng ECO làm tăng nhiệt độ ngăn đá và giảm lượng điện năng tiêu hao. 
  • Cảnh báo nhiệt độ khi tủ lạnh gặp sự cố. 

2.4 Thiết kế khay đựng hiện đại, tiện lợi

Một ưu điểm khác không thể không kể đến đó là thiết kế khay đựng siêu tiện lợi. Trong ngăn tủ mát trang bị nhiều khay có chiều cao “khủng” giúp bạn bảo quản thức uống một cách dễ dàng. Ngăn đựng rau củ quả riêng biệt giúp chúng luôn giữ được độ tươi ngon. 

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV có giá bao nhiêu?

tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV
Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV có giá dao động từ 65 triệu đồng

Được mệnh danh là một trong những chiếc tủ lạnh được gia đình “có điều kiện” yêu thích. Do vậy, giá bán tủ lạnh Hitachi 6 cánh 540 lít trên thị trường thường dao động từ 63 triệu đến 66 triệu đồng. 

Tuy nhiên, với những chức năng thông minh cùng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà Hitachi R-HW540RV sở hữu. Thì giá bán cho một sản phẩm cao cấp như thế này là hoàn toàn xứng đáng!

Như vậy, bài viết trên đây vừa bật mí tất tần tật về chiếc tủ lạnh cao cấp Hitachi Inverter 540 lít R-HW540RV. Tin chắc rằng những thông tin review đã giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm. Đừng ngại truy cập Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ mua sản phẩm với giá tốt bạn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!