Tất tật các dòng tivi TCL Mini LED đã ra mắt cho tới cuối năm 2022 - đầu 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong hãng đi đầu trong việc đưa công nghệ Mini LED lên tivi, TCL hiện cũng cho ra mắt kha khá các dòng tivi Mini LED TCL khác nhau.

Tivi Mini LED là dòng tivi sử dụng các bóng LED nhỏ hơn rất nhiều so với các bóng LED ở tivi LED thông thường. Cùng với kích thước bóng LED nhỏ hơn thì số lượng bóng cũng tăng lên tới hàng trăm nghìn bóng, điều này giúp màn hình có được khả năng hiển thị màu sắc với độ chính xác tốt hơn, xử lý các mảng tương phản tốt hơn. Hay nói cách khác tivi Mini LED là phiên bản nâng cấp của tivi LED thông thường. 

TCL là một trong những hãng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Mini LED vào tivi của mình và cho đến nay là cuối năm 2022 thì hãng cũng đã đưa tới thị trường khá nhiều dòng tivi TCL Mini LED khác nhau, cùng Websosanh điểm mặt qua. 

1. Tivi TCL Mini LED 4K TV C835

Tivi TCL Mini LED TV C835
Tivi TCL Mini LED TV C835

TCL C835 là một trong những dòng tivi Mini LED 4K được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Model được hãng cho ra với 3 phiên bản kích thước là TCL 55C835 55 inch,  TCL 65C835 4K 65 inch và TCL 75C835 4K 75 inch. 

Điểm nổi bật của tivi TCL Mini LED TV C835 không chỉ bởi một thiết kế tràn viền ấn tượng giúp mở rộng tầm nhìn và góp phần làm đẹp cho không gian mà còn được áp dụng nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ Mini LED với hệ thống đèn nền LED siêu nhỏ giúp đem đến những hình ảnh chi tiết, rõ nét nhất. Đồng thời, tăng độ tương phản cho từng màn hình hiển thị.
  • Màn hình LED với độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần so với tivi sử dụng độ phân giải full HD. Đồng thời, tốc độ  làm mới của màn hình là 144Hz VRR giúp mọi hình ảnh chuyển động lên tivi luôn mượt mà không bị giật lag cũng không gặp phải tình trạng bóng mờ.
  • Công nghệ Quantum Dot nâng cao độ tương phản giúp hình ảnh sinh động hơn nữa.
  • Công nghệ HDR10+ giúp đem đến độ chi tiết rõ nét nhất trong hình ảnh. Đồng thời, từng phân cảnh chuyển động cũng luôn ấn tượng.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ với hệ thống loa ONKYO giúp đem đến những âm thanh vòm sống động tràn ngập trong không gian.

2. Tivi TCL X925 Mini LED 8K Google TV

Tivi X925 Mini LED 8K Google TV
Tivi X925 Mini LED 8K Google TV

Dòng tivi TCL Mini LED 8K X925 cũng là phiên bản mới được cho ra mắt năm 2022 với hai phiên bản màn hình rộng là 65 inch (TCL 65X925) và 75 inch (TCL 75X925), tuy đã bán ra tại châu Âu và Mỹ nhưng hiện sản phẩm này chưa được bán ra tại thị trường Việt Nam. Dẫu vậy, đây chắc chắn là dòng tivi Mini LED 8K đáng mong chờ bởi tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại bậc nhất:

  • Các phiên bản thuộc dòng X925 được trang bị độ phân giải 8K Ultra HD đem đến những hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải 4K và gấp 8 lần so với tivi có độ phân giải Full Hd.
  • Công nghệ mini LED gia tăng màu sắc cho hình ảnh thêm rõ nét nhất.
  • Công nghệ IMAX Enhanced có tác dụng gia tăng độ sáng, hiệu năng, độ tương phản, khung hình hiệu suất âm thanh luôn phải đảm bảo hoàn hảo nhất.
  • Màn hình có tần số  quét lên tới 120Hz đem đến những trải nghiệm ấn tượng, thú vị.

3. TCL Mini LED 4K C825 Android TV

TCL Mini LED 4K C825 Android TV
TCL Mini LED 4K C825 Android TV

Tivi Mini LED TCL C825 cũng là một trong những dòng tivi mini LED 4K được ưa chuộng trên thị trường và được hãng tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại. Dòng này có 2 phiên bản màn hình là TCL 55C825 với màn hìh 55 inch và TCL 65C825 với màn hình 65 inch. Nó cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại bậc nhất:

  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) được trang bị co một tỷ tinh thể nano chấm lượng tử giúp hiển thị chính xác 100% dải màu đem đến hình ảnh có độ nét cao.
  • Công nghệ đèn nền mini LED nhằm gia tăng độ tương phản, màu sắc hình ảnh thêm chân thực hơn. 
  • Công nghệ IMAX ENHANCED với độ sáng, hiệu năng, độ tương phản, khung hình hiệu suất âm thanh luôn phải đảm bảo hoàn hảo nhất.
  • Công nghệ HDR 10+ đem đến những trải nghiệm xem những thước phim chuẩn điện ảnh đem đến chất lượng âm thanh và hình ảnh nguyên bản như mong muốn của các nhà làm phim.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos giúp tự động điều chỉnh các thông số dựa trên môi trường xung quanh.
  • Công nghệ MEMC 120Hz giúp tăng cường xử lý khung hình đem đến  những cảnh chu.
  • Công nghệ âm thanh vòm cuốn hút với hai loa ONKYO với tổng công suất 60W.

4. Tivi Mini LED 4K TCL X10

Tivi LED Android TV X10
Tivi LED Android TV X10

Đây chính là dòng tivi Mini LED đầu tiên mà TCL đưa tới thị trường, với duy nhất một phiên bản 65 inch. Tivi mini LED TCL này cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật ấn tượng, vượt trội và vô cùng hấp dẫn với những tính năng vượt trội không hề kém cạnh với những phiên bản nêu trên.

  • Với hệ thống đèn LED mini có trong tivi với mức độ cực nhỏ giúp gia tăng độ sáng tivi ở mức cao  nhất.
  • Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot để nâng cao chất  lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, nổi bật nhất.
  • Công nghệ HDR+ nâng cấp mọi hình ảnh lên tới chuẩn 4K để hình ảnh chân thực hơn.
  • Màn hình có tần số quét 120Hz nhanh chóng,  vượt trội hơn…..

Trên đó là 4 phiên bản nằm trong dòng tivi TCL Mini LED đã ra mắt cho tới đầu năm 2023. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ một model nào phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện  kinh tế riêng của gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!