Tế bào gốc thực vật Plantex - Đặc trị nám tàn nhang từ Medicell Hàn Quốc 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những vấn đề nám tàn nhan độ tuổi lão hóa da sẽ được khắc phục nhờ tế bào gốc thực vật Plantex - Đặc trị nám tàn nhang và làm trắng da từ Medicell Hàn Quốc 3.

Xu hướng làm đẹp bằng tế bào gốc đã thực ra tạo ra một cơn sốt khiến làn da thay đổi từ sâu bên trong và hiệu quả có thể đến nhanh hơn, rõ ràng hơn, đặc biệt giúp cải thiện tình trạng của làn da bước vào độ tuổi lão hóa, làn da gặp vấn đề dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn và tàn nhang.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm tế bào gốc Hàn Quốc đã dần trở thành sản phẩm phổ biến khi hàng loạt các loại mỹ phẩm ra đời khiến các chị em hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào vừa chất lượng lại an toàn nhất cho da. Vậy sản phẩm tế bào gốc nào có chất lượng tốt và đem đến hiệu quả xứng đáng được các chị em tin dùng trong năm 2019 này ?

Tế bào gốc thực vật Plantex - Đặc trị nám tàn nhang từ Medicell Hàn Quốc 3
Tế bào gốc thực vật Plantex – Đặc trị nám tàn nhang từ Medicell Hàn Quốc 3

Tế bào gốc thực vật Plantex là sản phẩm đến từ Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay, cho ra đời phương pháp giúp chị em lưu giữ tuổi thanh xuân, có một làn da trắng sáng và mướt mịn như da em bé.

Hiện nay theo khảo sát trên thị trường mỹ phẩm, tế bào gốc của hãng Medicell Hàn Quốc được đánh giá là thương hiệu sản xuất tế bào gốc uy tín hàng đầu và đem lại hiệu quả làm đẹp đáng ngạc nhiên cho người sử dụng. Sản phẩm đã được xuất khẩu ra các quốc gia nổi tiếng, được kiểm định gắt gao về chất lượng tại các thị trường Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, được cấp phép lưu hành trên toàn thế giới. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm tế bào gốc của hãng Medicell đã nhận được về những phản hồi khen ngợi công dụng hữu hiệu về cả hiệu quả làm sáng da và điều trị được những vấn đề đáng lo ngại nhất của làn da lão hóa như nám, tàn nhang. Một trong những dòng mỹ phẩm tiêu biểu nhất của Medicell chính là Medicell Plantex 12 peptide Ampoul, được biết đến nhờ chứa dưỡng chất quý đồng thời an toàn và lành tính cho da, kể cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Tế bào gốc Plantex 12 peptide Ampoule  của thương hiệu Medicell Hàn Quốc là sản phẩm hàng đầu trong việc tái tạo, phục hồi làn da, đặc biệt kết hợp lăn kim điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm cực kì hiệu quả. Chứa tế bào gốc và hàng loạt các dưỡng chất quý hiếm, tế bào gốc Medicell Plantex 12 peptide Ampoule vừa giúp dưỡng da trắng hống từ sâu bên trong, làm lành tổn thương sau quá trình laser, peeling vừa an toàn với các thành phần đều là dưỡng chất tự nhiên, nên có thể phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Dưới dạng ống có nắp đậy kèm theo tế bào gốc Medicell Plantex 12 peptide Ampoule có thể dễ dàng sử dụng ngay tại nhà (sau bước tẩy trang và làm sạch da), người dùng chỉ cần massage nhẹ nhàng đều khắp bề mặt da để dưỡng chất được thẩm thấu, qua đó giúp cải thiện nếp nhăn, các vết khô sần hay đen lì, làm mịn da, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, đây là sản phẩm tế bào gốc đã được cấp phép của bộ y tế không chứa các chất gây hại, tuyệt đối an toàn với làn da người sử dụng.

Tế bào gốc thực vật Plantex - Đặc trị nám tàn nhang từ Medicell Hàn Quốc 3
Tế bào gốc Medicell Plantex 12 peptide Ampoule của Hãng Medicell Hàn Quốc đang được nhiều hotgirl sử dụng.

Ngoài ra, gần đây hãng còn cho ra mắt rulo lăn tay với công nghệ vượt trội tiện lợi và dễ dàng sử dụng có gắn sẵn hộp đựng tinh chất ở phía dưới giúp vừa lăn kim vừa đẩy tinh chất vào da mà không lo bị tràn hay lãng phí. Sự kết hợp tế bào gốc Medicell Plantex 12 peptide Ampoule và rulo lăn tay Medicell sẽ đem lại hiệu quả tái tạo da nhanh chóng, giúp da trắng sang, mịn màng như da em bé.

Tế bào gốc thực vật Plantex - Đặc trị nám tàn nhang từ Medicell Hàn Quốc 3
Cây lăn kim siêu tiện lợi của hãng Medicell.

Sản phẩm có giá trên thị trường hiện nay là 3.800.000 đồng, tuy nhiên đang được hưởng ưu đãi giảm giá tới 30% tại Mỹ phẩm Cát Viên – đơn vị phân phối chính thức của Medicell tại Việt Nam.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!