Techzhome - địa chỉ UY TÍN số 1 của người tiêu dùng thông thái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đã tìm hiểu về những thiết kế Robot hút bụi lau nhà thông minh thì chắc chắn sẽ “thích mê thích mệt” với những tiện ích mà chúng mang lại. Hôm nay, Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 sản phẩm Robot hút bụi lau nhà bán chạy nhất tại Techzhome.

Đôi nét giới thiệu về Techzhome – địa chỉ uy tín số 1 của người tiêu dùng thông thái

Techzhome là địa chỉ bán robot lau nhà chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc và có chế độ bảo hành, đổi trả vô vùng uy tín. Techzhome được thành lập vào tháng 8 năm 2006 với slogan “CHỌN CHỮ TÍN – GỬI NIỀM TIN”. Do đó, Techzhome luôn xác định giá trị cốt lõi của mình chính là uy tín, không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao cùng giá thành hợp lý để gửi đến khách hàng. 

Techzhome xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ, giàu nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, luôn luôn biết lắng nghe ý kiến của khách hàng để mang đến cho khách hàng niềm tin không chỉ được gửi gắm qua từng sản phẩm chất lượng đang trải nghiệm mà còn lưu giữ mãi cùng dịch vụ sau bán hàng. Giá trì của Techzhome nằm ở chính khách hàng và niềm tin của khách hàng tạo nên sự thành công của Techzhome.

Techzhome - địa chỉ UY TÍN số 1 của người tiêu dùng thông thái
Techzhome – địa chỉ UY TÍN số 1 của người tiêu dùng thông thái

Đến với Techzhome, khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm robot lau nhà, hút bụi thông minh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau:

  • Ecovacs
  • Neato
  • Xiaomi
  • iRobot
  • Liectroux

Hiện tại, Techzhome tập trung vào các sản phẩm công nghệ, robot hút bụi, thiết bị gia dụng thông minh và điện thoại với hệ thống cửa hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Cơ sở 1 : Techzhome – 34 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.        
  • Cơ sở 2 : Techzhome – 30 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 3 : Techzhome-634 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ bảo hành:

Hà Nội

  • 34 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy.
  • Số 16 ngõ Giếng, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa.

Hồ Chí Minh

  • Số 478 Đường Liên Phường, Khu Phố 6, P. Phước Long B, Q9

Top 5 sản phẩm Robot hút bụi lau nhà bán chạy nhất tại Techzhome

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại Techzhome. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Robot hút bụi lau nhà Deebot X1 OMNI

Deebot X1 OMNI là dòng robot hút bụi toàn năng, thiết kế đột phá tạo nên sự khác biệt. Robot được mô phỏng như một gara toàn năng, trạm sạc Omni cung cấp đầy đủ các tính năng giúp Deebot X1 OMNI trở nên toàn diện: Chức năng sạc, chức năng giặt khăn, chế độ sấy khăn khí nóng tự động và thùng rác tự động dự trữ lên đến 30 ngày. Deebot X1 OMNI được trang bị hệ thống trí tuệ nhân tạo AIVI 3D thế hệ thứ 3, tốc độ nhận dạng vật cản và xử lý nhanh hơn gấp 16 lần so với T8 AIVI. Máy lọc trí tuệ nhân tạo xác nhận được nhiều đồ vật hơn gấp 2 lần giúp dọn sạch nhà bạn hơn nhiều lần.

Với camera cao cấp góc rộng hơn có khả năng nhận dạng vật cản nhỏ cỡ mm, tốc độ xử lý nhanh hơn 16 lần, nó có thể nhận ra và tránh 18 loại vật cản khác nhau như tất, giày, dây điện, chân ghế, vật nuôi, trẻ em… Với hệ thống lập bản đồ True Mapping 3D 2.0 giúp lập bản đồ chính xác gấp 4 lần và công nghệ mô phỏng xe tự lái Vision + Deep Fusion nên có thể tránh chướng ngại vật đạt tỉ lệ 95%.

Robot hút bụi lau nhà Deebot X1 OMNI
Robot hút bụi lau nhà Deebot X1 OMNI

Những tính năng nổi bật của Deebot X1 OMNI:

  • Tự động giặt khăn: Với tính năng này, dung dịch nước sạch kèm chất tẩy rửa chuyên dụng (cần mua thêm) sẽ làm sạch khăn lau và tự sấy khô trong một chu trình khép kín tiện lợi hỗ trợ người dùng tối đa thay vì phải dùng tay.
  • Tự động cấp nước: Với thiết kế ngăn đựng nước lớn đến 4 lít luôn sẵn sàng cấp nước cho hệ thống giặt tự động và kèm theo đó là một bình chứa 4 lít đáp ứng cho việc thu giữ nước thải sau khi giặt khăn, như vậy là quá trình giặt xả khép kín hoàn hảo, bạn hoàn toàn không phải động tay vào.
  • Sấy khi nóng: Deebot X1 OMNI còn được trang bị thêm hệ thống sấy khí nóng, ngay sau khi khăn lau được giặt và vắt khô hệ thống sấy sẽ được kích hoạt. Do đó, bạn sẽ không lo khăn bị ẩm gây mùi khó chịu.
  • Tự xả rác: Trạm sạc Omni được trang bị thêm túi rác dự trữ dung tích 3 lít, nếu 1 lần làm xong nhà bạn X1 Omni gom được 1ml bụi nén nó sẽ tự động về đổ xả vào túi chứa có dung tích 3 lít thì 1 tháng bạn mới cần đổ rác 1 lần.

2. Robot hút bụi lau nhà Deebot X1 Turbo

Deebot X1 Turbo là thế hệ robot hút bụi lau nhà hiện đại với nhiều nâng cấp mang đến sự tiện nghi nhất cho người dùng của thương hiệu Ecovacs. Sản phẩm đã vinh dự được nhận Giải thưởng Sáng tạo tại CES 2022 bảo chứng cho thiết kế và tính toàn năng trong việc vệ sinh nhà cửa.

Robot hút bụi lau nhà Deebot X1 Turbo sở hữu thiết kế nhỏ gọn dễ dàng tiếp cận nhiều vị trí khó trong nhà giúp làm sạch hiệu quả hơn. Deebot X1 Turbo có áp suất hút lên đến 5000pa giúp hiệu năng hút lên đến 230% so với các dòng cũ, từ đó nhanh chóng làm sạch mọi vết bẩn. Với trợ lý ảo Yiko cho phép bạn điều khiển thiết bị chỉ bằng giọng nói, và để bắt đầu bạn chỉ cần nói “Ok yiko” và kèm mệnh lệnh cho robot.

Robot hút bụi lau nhà Deebot X1 Turbo
Robot hút bụi lau nhà Deebot X1 Turbo

Những tính năng nổi bật của Deebot X1 Turbo:

  • Tự động giặt khăn: Robot được thiết kế chu trình tự động giặt khăn khép kín đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng. Theo đó, robot sẽ tự động giặt khăn tại trạm sạc với dung dịch nước sạch và tự sấy khô nhanh chóng. 
  • Tự động cấp nước: Robot được trang bị bình chứa nước có dung tích 4 lít dùng để cấp nước cho hệ thống giặt tự động. Bình chứa 4 lít dùng cho việc thu giữ nước thải sau khi giặt khăn tạo nên một chu trình hoàn hảo mà người dùng không cần phải giặt tay.
  • Sấy khí nóng: Hệ thống sấy khí nóng là bước cuối cùng trong chu trình giặt khăn giúp khăn lau được khô nhanh chóng, không bị ẩm, không gây mùi khó chịu, đặc biệt là hạn chế sự phát triển của vi khuẩn ở trên bông lau.
  • Hệ thống lập bản đồ True Mapping 3D 2.0: Deebot X1 Turbo có khả năng lập bản đồ chính xác gấp 4 lần mẫu T9. Công nghệ bản đồ 3D giả lập thiết lập 1 bản đồ 3 chiều mô phỏng thực tế không gian với độ tương thích cao với không gian thực.

3. Robot hút bụi Deebot T10 Turbo

Robot hút bụi Deebot T10 Turbo có khả năng tránh chướng ngại vật dựa trên AI được cải tiến. AIVI 3.0 sử dụng bộ xử lý AI và tích hợp camera Starlight để tự động xác định và tránh chướng ngại vật trên sàn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian của việc thu dọn trước khi làm sạch sàn. Robot được bố trí máy ảnh ở mặt trước cho phép nó xác định và chụp được những hình ảnh rõ ràng về các vật thể tĩnh và chuyển động ngay cả trong bóng tối.

Người dùng chỉ cần lập bản đồ mới về ngôi nhà của mình chỉ trong vài phút như tùy chỉnh dọn dẹp, gắn nhãn các phòng, dọn dẹp các khu vực cụ thể, thiết lập ranh giới ảo và hơn thế nữa. Với bản đồ 3D mới, chỉ cần chạm vào một món đồ nội thất trên bản đồ để làm sạch xung quanh nó. Robot có 2 chức năng đó là hút bụi và lau nhà giúp ngăn ngừa đến 99.9% bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng.

Robot hút bụi Deebot T10 Turbo
Robot hút bụi Deebot T10 Turbo

Các tính năng nổi bật của robot hút bụi Deebot T10 Turbo:

  • Lực hút khỏe: Robot hút bụi Deebot T10 Turbo cung cấp lực hút lớn 3000Pa sẽ loại bỏ bụi và mảnh vụn một cách hiệu quả nhờ sự hỗ trợ của chổi hai bên và chổi chính. 
  • Hệ thống lau xoáy OZMO Turbo: Giúp nâng cao khả năng làm sạch sâu đặc biệt trên các bề mặt cứng. Hệ thống sẽ tự động tránh thảm khi lau một cách thông minh.
  • Có 3 chế độ: Có thể hoạt động đồng thời cả 3 chế độ quét, hút, lau trong một chương trình làm sạch. Máy có khoang đựng nước dung tích lớn giúp cấp ẩm liên tục cho đế khăn lau.
  • Lau xoáy Ozmo Turbo khép kín: Robot sẽ tự động xả sạch khăn sau mỗi 10/15/25 phút hay sau mỗi chu trình vệ sinh. Quá trình giặt khăn đều được diễn ra hoàn toàn khép kín.
  • Khử khuẩn bằng ion bạc: Robot được áp dụng công nghệ khử khuẩn bằng ion bạc diệt sạch 99.9% vi khuẩn, do đó, người dùng có thể thoải mái đi chân trần trên sàn nhà mà không cần phải lo lắng.

4. Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 maxV Ultra

Roborock S7 maxV Ultra sở hữu cải tiến thế hệ mới như đổ rác tự động, giặt giẻ lau, khả năng lau rung với dock sạc thông minh 3 trong 1 cho việc quét, lau dễ dàng phù hợp cho không gian nhà lên đến 300m2. Robot có sự kết hợp giữa camera RGB và camera cấu trúc 3D cùng bộ xử lý mới, nên có thể nhận dạng hình dáng và kích thước các vật thể ở trên sàn nhà, lối đi ngay cả điều kiện thiếu ánh sáng để tính toán một cách chính xác di chuyển chỗ khác tránh va chạm đảm bảo quá trình làm việc được liên tục, tự động.

Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 maxV Ultra
Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 maxV Ultra

Các tính năng nổi trội của Roborock S7 maxV Ultra:

  • Dễ dàng nhận diện thảm: Robot có khả năng nhận diện thảm tốt, chức năng của máy sẽ tự tăng lực hút lên tối đa khi gặp thảm giúp hút sạch các bụi bẩn từ bên trong và xen kẽ giữa các sợi thảm với đế lau được nâng lên tránh làm ướt cho việc vệ sinh hiệu quả.
  • Dock sạc thông minh: Với dock sạc thông minh chức năng 3 trong 1 có thùng nước sạch với dung tích 3l, thùng chứa nước bẩn có dung tích 2.3l và thùng chứa rác với dung tích 2.5l.
  • Lực hút mạnh mẽ: Roborock S7 maxV Ultra có lực hút lên đến 5100Pa với pin Lithium-ion có dung lượng 5200mAh giúp hút sạch các hạt bụi ngay cả khi rơi xuống các rãnh sàn gỗ hay gạch. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm 4 chế độ hút khác nhau để điều chỉnh phù hợp với các mặt sàn khác nhau.

5. Robot hút bụi lau nhà 2 trong 1 Lydsto W2

Lydsto W2 sở hữu những tính năng hiện đại, thông minh nhất hiện nay với mức giá vô cùng hợp lý. Thương hiệu Xiaomi đã mang đến phiên bản robot hút bụi Lydsto W2 với những tính năng lau nhà chuyên sâu, tự động gom rác, tự động giặt giẻ và sấy khô, cài đặt lịch làm việc, tường ảo, khu vực cấm, né vật cản thông qua app Xiaomi Lysto.

Robot hút bụi lau nhà 2 trong 1 Lydsto W2
Robot hút bụi lau nhà 2 trong 1 Lydsto W2

Các tính năng nổi trội của Lydsto W2:

  • Giặt giẻ lau bằng nước nóng 50 độ: Giẻ lau được giặt sạch sẽ bằng nước ấm 50 độ, giúp khử khuẩn mà không cần dung dịch nước lau sàn.
  • Sấy khô giẻ lau bằng không khí nóng 60 độ: Sau khi làm việc xong, giẻ lau sẽ được giặt và sấy khô bằng khí nóng 60 độ, nên giẻ lau khô và không có mùi hôi.
  • Lực hút lớn, kết hợp công nghệ lau Turbo: Lydsto W2 được trang bị lực hút lên đến 5000Pa, kết hợp công nghệ lau Turbo, 2 đế gắn giẻ lau quay ngược chiều nhau với tốc độ 180 vòng/phút. Bên cạnh đó, robot còn kết hợp với lực nén 12N lên sàn, giúp robot lau sạch các vết bẩn cứng đầu.
  • Công nghệ LDS 2.0: Với cảm biến LDS 2.0 xây dựng bản đồ toàn ngôi nhà một cách chính xác, bao quát mọi ngóc ngách, không bỏ sót.
  • Cảm biến thảm siêu âm: Khi gặp thảm, Lydsto W2 sẽ tự tăng lực hút để làm sạch thảm và đồng thời tự động tạo vùng cấm lau khi lên thảm để tránh làm ướt thảm.

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn địa chỉ cung cấp robot hút bụi lau nhà thông minh uy tín, chất lượng nhất hiện nay Techzhome. Bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay thông tin liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Đ/C: Techzhome – 34 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Kỹ thuật: 0933.000.386 (8h30 – 20h30) 
  • Hotline: 0936.020.386 (24/7) 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/techzhome.vn/ 
  • Website: https://techzhome.vn/ 
  • Email: support@techzhome.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Sữa Franci Smart Gold là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh, với dưỡng chất Lutein nhập khẩu từ Pháp được coi là dưỡng chất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển trí não tối đa và phát triển thị giác tác dụng tích cực đến võng mạc.
Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo cung cấp giải pháp mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử phong phú, mức giá phải chăng, một địa chỉ đáng tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm đơn vị mua sắm uy tín, tin cậy.