TH True Malt là nước uống gì? Có phải là bia không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thức uống giải khát của tập đoàn TH đang được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng, tuy nhiên giá TH True Malt bao nhiêu tiền và mua ở đâu.

Nước uống giải khát có ga là một trong những thức uống được nhiều người ưa chuộng vì dễ uống, giải tỏa được những cơn khát tốt và đặc biệt là tăng khẩu vị cho các bữa ăn thêm ngon hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng nước ngọt giải khát như Cocacola, Pepsi, 7UP,…đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, và mới đây, một thức uống mới được nhiều người tìm kiếm – nước giải khát lên men TH True Malt.

th true malt
TH True Malt hướng tới một thức uống tự nhiên hoàn toàn.

1. TH True Malt là gì? Có phải là bia không?

TH True Malt là dòng nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch, sản phẩm được Tập đoàn TH cho ra mắt vào tháng 5 năm 2018.

Nước giải khát TH True Malt được lên men từ lúa mạch đen và lúa mạch, có hàm lượng cồn chỉ 0.7%, do vậy TH True Malt được xếp vào nhóm đồ uống không cồn (theo tiêu chuẩn QCVN 6-2:2010/BYT của Bộ Y tế).

2. Nước uống giải khát TH True Malt có tác dụng gì?

th true malt
TH True Malt là nước uống có ga, không phải bia vì hàm lượng cồn chỉ 0.7%.

Theo bảng giới thiệu của Tập đoàn TH thì dòng nước uống có ga TH True Malt “khả năng giải tỏa cơn khát, cung cấp năng lượng, khoáng chất, vitamin, axit amin, hỗ trợ tiêu hóa, TH true MALT được các chuyên gia đánh giá là một loại nước giải khát lý tưởng cho mọi hoạt động, từ mang theo trong các chuyến dã ngoại, du lịch, hay sử dụng khi luyện tập thể thao, sau khi vận động, trong các bữa tiệc, buổi gặp mặt bạn bè và sử dụng tại gia đình. Dòng giải khát lên men này đặc biệt ngon khi uống lạnh, rất phù hợp khi được sử dụng cùng các món ăn chiên, rán, cay, nóng, hải sản hay các món nhiều đạm khác”.

Chính vì thế, tác dụng chủ yếu của TH True Malt là giải khát, cấp năng lượng sau các hoạt động luyện tập thể thao tương cự các dòng nước muối, khoáng trên thị trường hiện nay.

3. Chai nước uống TH True malt có giá bao nhiêu? bán ở đâu?

th true malt
Giá TH True Malt ở mức tương đương với nhiều thức uống có ga khác trên thị trường.

Hiện nay TH True Malt có 2 hình thức đóng gói với mức giá cụ thể như sau:

– TH True Malt chai nhựa 500ml: giá 10,000 đồng

– TH True Malt lon 500ml: giá 12,500 đồng

Hiện tại, thức uống này có bán tại các cửa hàng TH True Milk trên toàn quốc hoặc hệ thống các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua TH True Malt online thì có thể truy cập mua TH True Malt để đặt mua trực tuyến, ship tới tận nhà.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!