Tham khảo 5 dòng máy hút bụi cầm tay loại nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt sẽ là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng khi dự định mua sản phẩm này. Nếu bạn cũng có dự định mua máy hút bụi đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Nếu bạn đang phải vất vả để dọn bụi bẩn tích tụ trong ngôi nhà thì máy hút bụi cầm tay là một sản phẩm hữu ích giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. Tuy nhiên với những ai đang có ý định mua sản phẩm này thì sẽ thắc mắc rằng máy hút bụi cầm tay loại nào tốt. Bài viết sau sẽ giới thiệu 5 sản phẩm đến từ 5 thương hiệu máy hút bụi cầm tay loại nào tốt nhất để giúp bạn đọc mua sắm hữu ích nhất.

Tác dụng của máy hút bụi cầm tay

Khi cần làm sạch không gian nhỏ, máy hút bụi cầm tay là lựa chọn tốt nhất. Máy hút bụi cầm tay có sẵn trong hai loại bao gồm : loại có thể sạc lại và loại sử dụng dòng điện một chiều.

Một số ưu điểm và nhược điểm của máy hút bụi cầm tay

Để biết được máy hút bụi cầm tay loại nào tốt thì trước hết bạn phải tìm hiểu được ưu và nhược điểm của các loại sản phẩm để từ đó lựa chọn được thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng.

Dưới đây là một số ưu nhược điểm mà bạn có thể tham khảo

Ưu điểm

Máy làm sạch được mọi ngóc ngách hoặc những góc khuất không thể tiếp cận được 

Với vòi hút sàn và khe cắm đa năng, máy hút bụi cầm tay rất dễ sử dụng trong khi lau sàn.

Máy hoạt động nhẹ nhàng, êm ái không gây gián đoạn cho những người ở gần.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, máy hút bụi cầm tay là cứu cánh khi cần dọn dẹp giường ngủ, khu vui chơi của bé.

Việc hút của máy hút bụi cầm tay không bị dừng khi di chuyển sang vị trí hút khác như các máy hút bụi gia đình khác, giúp bạn vận hành thuận tiện hơn.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX

Nhược điểm

Máy hút bụi cầm tay không được thiết kế để xử lý các hạt bụi lớn hoặc được sử dụng trong các phòng có trần nhà cao.

Công suất hút khoảng 15-20W.

Vì nó thường chạy bằng pin nên thời gian hoạt động của nó bị giới hạn trong vòng 20-30 phút.

Liệt kê 5 thương hiệu máy hút bụi cầm tay loại nào tốt nhất

Máy hút bụi cầm tay rất đa dạng về mẫu mã, xuất xứ, giá cả, thương hiệu hiện nay trên thị trường như: Bosch, Midea, Shimono, Philips, Black & Decker, và các thương hiệu nổi tiếng khác. Cùng tham khảo những sản phẩm bán chạy nhất thị trường năm 2022 dưới đây bạn nhé!

[Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt] Máy hút bụi WD7201 của Black & Decker

Máy hút bụi WD7201 Black & Decker có lưu lượng khí 900 lít / phút và hệ thống lọc kép. Ngoài ra, thiết bị này có thể được sử dụng ở những vị trí ẩm ướt, chẳng hạn như nước và thức ăn rơi vãi trên bàn ăn, vì máy hút này có khả năng loại bỏ chất lỏng.

Máy hút bụi WD7201 của Black & Decker
Máy hút bụi WD7201 của Black & Decker

Với lưu lượng hút 900 lít / phút, máy hút bụi cầm tay Black & Decker có khả năng hút cực nhanh và cực sạch.

Máy hút bụi này được trang bị công tắc tắt mở giúp bạn dễ dàng sử dụng. Máy đảm bảo độ rung tối thiểu, dễ quản lý và có thể nhét vào những không gian nhỏ nhất để có công suất hút tối đa.

Sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả dọn dẹp vượt trội  hơn máy hút truyền thống khi làm sạch ô tô của bạn.

Giá của sản phẩm này khoảng 725.000 đồng 

[Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt] Máy hút bụi Bosch model BHN14090

Máy có thể hút tới 300ml bụi khô hoặc 40ml chất lỏng, ngoài ra máy được trang bị công nghệ Làm sạch không khí và bộ lọc HEPA mang lại cho gia đình bạn một môi trường trong lành nhất có thể.

Vì kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ (1,2kg) nên máy hút bụi cầm tay Bosch này rất tiện lợi khi sử dụng.

Xét về tính năng và độ bền động cơ, máy hút bụi cầm tay này vượt trội hơn so với các loại máy khác cùng loại với công suất hút tuyệt vời nhờ pin 14.4V NiMH.

[Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt] Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1017

Trên thị trường, máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1017 dùng để hút bụi triệt để trên nội thất ô tô đang là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm. Nhờ sử dụng công nghệ lốc xoáy lốc xoáy và hệ thống lọc Hepa sản phẩm này sẽ mang lại cho gia đình bạn không gian sạch sẽ, thoáng mát hơn. Xe hơi, thảm, ghế sofa và nhiều vị trí khác trong ngôi nhà của bạn dễ dàng được làm sạch với công suất hút lên đến 600W của máy hút bụi cầm tay Shimono.

Mức giá của sản phẩm này rơi vào 1.850.000 đồng

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1017
Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1017

[Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt] Máy hút bụi giường Tiross TS9302

Thiết bị này thích hợp để hút bụi bẩn, lông vật nuôi và các mảnh vụn khác từ nệm, ghế sofa, rèm cửa, v.v.

Nhờ được làm từ vật liệu chất lượng cao nên máy có thể được sử dụng bền bỉ trong suốt quãng thời gian dài. Ngoài ra máy còn tích hợp chức năng hai trong một tiện lợi mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội. Bên cạnh đó, động cơ E-Power Brush của máy hút bụi cầm tay Tiross có dạng xoắn ốc và được trang bị công nghệ kháng khuẩn nano, cho phép quét sạch vi sinh vật một cách hiệu quả.

1.800.000 đồng mức giá của dòng máy này

Máy hút bụi giường Tiross TS9302
Máy hút bụi giường Tiross TS9302

[Máy hút bụi cầm tay loại nào tốt] Máy hút bụi lau nhà Philips FC6404 / 01 

Philips FC6404 / 01 là chiếc máy hút bụi tuyệt vời dành cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian dọn dẹp. Màu sắc đẹp mắt và những đường nét tinh tế tô điểm cho chiếc máy, vừa đủ nhỏ tiện lợi để cầm trong lòng bàn tay. Ngoài vai trò là một máy hút bụi, máy hút bụi cầm tay Philips này còn đóng vai trò như một cây lau nhà.

Hơn 90% bụi, phấn hoa và lông vật nuôi có thể bị bộ lọc ba tiêu diệt hoàn toàn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ của thiết bị này. Máy được trang bị pin lithium-ion 18V có thể được sử dụng liên tục  trong 40 phút sau mỗi lần sạc đầy.

Sản phẩm này có giá 5.390.000 đồng

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có quyết định về việc lựa chọn máy hút bụi cầm tay loại nào tốt. Những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện về máy hút bụi cầm tay và đưa những quyết định sáng suốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!