Tham khảo các tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì phải dọn dẹp nhà cửa sau mỗi giờ tan làm thì giờ đây robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 sẽ là công cụ hữu ích dành cho bạn. Tham khảo bài viết để có thêm thông tin bạn nhé.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 được phát hành vào đầu năm 2021 với nhiều tính năng vượt trội. Robot được đánh giá cao Không chỉ về thiết kế mà còn có nhiều công nghệ đột phá. Sản phẩm này sở hữu công nghệ thải rác tự động, giặt khăn và bơm nước vào trong hộp một cách  nhanh chóng và tiện lợi. Hãy cùng theo dõi bài viết để có thêm thông tin chi tiết về các tính năng của sản phẩm này nhé.

Công nghệ dựa trên chế độ rung cực kỳ mạnh mẽ

Độ rung có thể lên tới 3.000 lần mỗi phút, tạo ấn tượng cho người dùng rằng họ đang launhà với tốc độ nhanh hơn. Chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa nước điện tử (có thể chứa đến 300 ml) thì nó sẽ làm sạch hiệu quả và triệt để ngay cả những nơi khó tiếp cận nhất trong nhà của bạn. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo vì nó có thể đi vào giữa các kẽ hở giữa chân bàn và chân ghế để dọn dẹp và xử lí các loại bụi bẩn.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 có chế độ rung mạnh mẽ

Máy được trang bị cây lau nhà thông minh mang lại cho bạn sự tiện lợi và nhanh chóng

Cây lau nhà thông minh hơn được nâng cấp có thể làm sạch sàn cứng và thảm hút bụi đồng thời nhờ cơ chế nâng 5mm kích hoạt bất cứ lúc nào robot tiếp xúc với thảm. Bằng cách đó, bạn có thể đặt những tấm thảm yêu quý của mình ở bất cứ đâu trên tài sản của bạn. Bạn sẽ không phải nhấc ngón tay để làm sạch vì Roborock S7 có thể xử lý tất cả.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 tích hợp hệ thống cảm biến siêu âm hiện đại

Cảm biến siêu âm trong máy hút bụi Roborock S7 cung cấp cho nó độ chính xác khi xác định thảm để làm sạch. Ngoài ra, robot hút bụi có thể ghi nhớ cách bố trí thảm nhà bạn trên bản đồ và bạn có thể chọn nó để hút bụi hoặc thiết lập khu vực hạn chế thông qua ứng dụng đồng hành trên điện thoại thông minh của mình. 

Bàn chải chính giúp robot làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu

Bộ bàn chải chính của Roborock S7 Robot Vacuum được thiết kế để đặt thấp hơn mặt đất để cải thiện hiệu suất làm sạch. Công nghệ mới có thể giúp làm sạch các bề mặt và sử dụng chúng dễ dàng hơn, ngay cả khi chúng không phẳng hoàn hảo.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 được trang bị hệ thống bàn chải

Phần bàn chải chính của Máy hút bụi Roborock S7 được làm bằng cao su có vây, vì thiết kế lông của các dòng sản phẩm cũ dường như không thể phù hợp với tiêu chí làm sạch tối ưu nhất. Với lưỡi cắt xoắn ốc mạnh mẽ hơn không chỉ cung cấp công suất cao hơn mà còn bảo vệ vượt trội khỏi xoắn tóc.

Bàn chải chính trên Roborock S7 được làm bằng cao su và có các vây cuộn mềm, phù hợp để sử dụng trên các mặt sàn không bằng phẳng.

Bạn có thể dễ dàng kiểm soát thông qua ứng dụng di động

Bằng cách liên kết với ứng dụng Mi Home thông thiết bị di động có kết nối wifi, robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 sẽ cung cấp tổng quan rõ ràng về hoạt động của máy, bao gồm chi tiết về việc sử dụng, công suất hút có thể điều chỉnh và chế độ tiết kiệm nước. Ấn tượng hơn nữa là khả năng ghi nhớ bốn bản đồ riêng biệt của Roborock S7. Với tính năng này người dùng sẽ không còn phải lo lắng về việc dọn dẹp nhà cửa mỗi lần ra ngoài. Kể cả những lúc bạn không ở nhà thì bạn đều có thể điều khiển hoạt động và quá trình làm sạch của robot thông qua điện thoại di động của mình.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 có thiết kế hiện đại

Sản phẩm này có giao diện khá độc đáo, với các nét lượn sóng tròn xung quanh, điều hướng LDS là điểm thu hút chính. Đèn LED hoạt động tốt phù hợp với quá trình sử dụng của người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa, Roborock S7 còn bao gồm chức năng khóa trẻ em (child lock) để giữ an toàn cho con bạn trong khi sử dụng robot.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7 có thiết kế hiện đại

Tổng kết

Bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết hữu ích về robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S7. Mục đích của bài viết này là để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt trong khi mua thiết bị máy hút bụi cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 25 triệu đồng. Với mức giá cao như thế này đổi lại bạn sẽ đổi lại được các tính năng hữu ích mà không phải thiết bị nào cũng có. Sản phẩm này chỉ phù hợp với những gia đình có thu nhập cao. Còn với những gia đình điều kiện hạn hẹp về kinh tế thì thay vì lãng phí một loại sản phẩm đắt tiền thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm ở mức giá tầm trung đầy đủ các tính năng cơ bản và cần thiết cho nhu cầu dọn dẹp của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!