Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!

1. Đôi nét về Robot hút bụi Ecovacs

Ecovacs là một trong những thương hiệu nằm trong top đầu về lĩnh vực robotics. Thiết bị thuộc Ecovacs hiện đã có mặt trên 60 quốc gia, và chiếm tới 70% thị phần máy hút bụi tự động trên toàn cầu.

Mọi sản phẩm robot hút bụi lau nhà Ecovacs đều hoạt động vô cùng êm ái với khả năng hút nhiều loại bụi bẩn, rác vụn, lông tóc, ngũ cốc, bột cafe,.. thậm chí là những vết bẩn ướt cũng không làm trở ngại với thiết bị hút bụi tự động Ecovacs, bởi máy được tích hợp khăn lau. Nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình một sản phẩm hút bụi tự động chất lượng, giá ổn, thì Robot hút bụi Ecovacs hoàn toàn là thiết bị rất đáng tìm hiểu.

2. Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu

Top 4 robot hút bụi Ecovacs dưới đây dù được bán ra với mức dưới 10 triệu, nhưng đây đều là những thiết bị được trang bị rất nhiều công nghệ tân tiến và hiện đại, đem đến hiệu quả làm sạch vô cùng tốt trong việc hút bụi, lau nhà và hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

2.1. Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10

Ecovacs Deebot N10 là thiết bị sở hữu thiết kế màu trắng trang nhã, và các thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng, hỗ trợ cho việc dọn dẹp nhà cửa được hiệu quả và nhanh chóng.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10
Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 (Ảnh: dienmayxanh).

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 có tính năng nhận diện mặt sàn vô cùng tốt bởi máy được trang bị công nghệ cảm biến siêu âm, giúp máy có thể tự động tránh xa chướng ngại vật để chuyển hướng. Khi kết hợp cùng công nghệ Laser, máy sẽ thiết lập bản đồ chính xác gấp 4 lần và định vị vật cản lên đến 10m.

Ecovacs Deebot N10 được trang bị hộp chứa bụi dung tích 430ml. Công suất hút mạnh mẽ lên tới 4000Pa, giúp máy có thể làm sạch được các bẩn bẩn, rác vụn cứng đầu. Hơn nữa, người dùng có thể kết nối máy với điện thoại thông minh và truy cập vào ứng dụng Ecovacs Home để theo dõi tình trạng cũng như điều khiển máy cực kỳ tiện dụng.

Giá tham khảo Robot hút bụi Ecovacs Deebot N10 hiện nay là 7.900.000 VNĐ.

2.2. Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Max Plus

Ecovacs Deebot T8 Max Plus có thiết kế bên ngoài gọn nhẹ khi kích thước chỉ 352 x 352 x 93mm và trọng lượng 3.7kg. Bên cạnh đó robot hút bụi lau nhà Kuchen 8781 còn được tích hợp màng lọc HEPA hiện đại để có thể hút được những loại bụi siêu mịn, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình hiệu quả.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Max Plus
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Max Plus (Ảnh: ecovacsvietnam).

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Max Plus sở hữu viên pin dung lượng 52000mAh, chỉ trong 3 – 4 giờ sạc là có thể sử dụng thiết bị liên tục tới 180 phút. Lực hút máy là 1500Pa mạnh mẽ.

Sản phẩm được trang bị tính năng điều hướng, thiết lập bản đồ có tên True Mapping. Công nghệ này áp dụng thuật toán DToF (công nghệ laser được dùng trong hàng không vũ trụ). Vậy nên, máy có khả năng định vị được vật cản từ vị trí cách xa tới 10mm, từ đấy lên bản đồ với sự chuẩn xác vô cùng cao, giúp đem tới lộ trình hút bụi, lau sạch sàn được hiệu quả và tối ưu thời gian hơn nhiều.

Giá tham khảo của máy là 8.890.000 VNĐ.

2.3. Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 trắng

Ecovacs Deebot T9 sở hữu gam màu trắng với thiết kế bên ngoài sang trọng có tính năng vừa hút bụi vừa lau nhà. Hộp chứa bụi của thiết bị đạt dung tích 430ml, giúp máy có thể đựng bụi, rác vụn trong thời gian dài mà không phải đi đổ vô cùng tiện lợi.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 trắng
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 trắng (Ảnh: dienmayxanh).

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T9 được sử dụng viên pin dung lượng 5200mAh, nên chỉ cần sạc trong 3 giờ là thiết bị đã có thể sử dụng liên tục 3 tiếng với diện tích phòng lên đến 300m². Hơn nữa, máy có thể tự tìm về dock sạc mỗi khi cạn năng lượng. Vậy nên, dù bạn có vắng nhà dài ngày thì chỉ cần lên lịch dọn dẹp cho máy là căn nhà sẽ luôn được dọn dẹp mỗi ngày.

Lực hút của Ecovacs Deebot T9 lên đến 3000 Pa cực kỳ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp kèm theo bộ chổi quét chất liệu sợi thủy tinh với độ bền siêu tốt, giúp lực hút được duy trì ổn định trong lúc hoạt động, và có thể làm sạch hiệu quả trên cả mặt sàn và thảm mềm.

Đặc biệt, Ecovacs Deebot T9 hiện nay đang là máy hút bụi tự động đầu tiên được tích hợp thêm bộ khử mùi ngay bên trong thiết bị. Điều này giúp mang tới hương thơm dễ chịu cho sàn nhà sau mỗi lần lau dọn xong.

Ngoài ra, với Ecovacs Deebot T9 người dùng có thể theo dõi tình trạng và điều khiển việc dọn dẹp của thiết bị từ xa thông qua app ECOVACS Home có trên cửa hàng của smartphone.

Giá tham khảo của Ecovacs Deebot T9 là 8.299.000 VNĐ

2.4. Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10

Ecovacs Deebot T10 là dòng sản phẩm có thiết kế bên ngoài trông cao cấp và hiện đại.

Với Deebot T10, Ecovacs đã trang bị nhiều tính năng hiện đại cho máy, chẳng hạn như công nghệ nhận diện vật cản phía trước dựa trên công nghệ AIVI 3.0, giúp máy dễ dàng tránh chướng ngại vật hiệu quả.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 (Ảnh: ihomestore).

Ngoài ra, Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 cũng là thiết bị đầu tiên của hãng được trang bị tính năng kết nối trợ lý ảo YIKO qua giọng nói. Với công nghệ này thì đã giúp máy trở thành robot dọn dẹp vô cùng thông minh và siêu tiện ích.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 có dung lượng pin khủng lên đến 5200mAh, và chỉ cần sạc 3 giờ là máy hoàn toàn có thể hoạt động liên tục tới 3 tiếng với diện tích nhà rộng đến 300m2.

Dù sở hữu kiểu dáng hình tròn, nhỏ nhắn, nhưng Ecovacs Deebot T10 lại có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ khi lực hút cực lớn lên đến 3000Pa. Với lực hút như vậy, kết hợp cùng phụ kiện 2 chổi cạnh và 1 chổi giữa giúp máy có thể hút sạch được nhiều loại rác, bụi hơn, đem tới hiệu quả làm sạch nhà cửa được tốt hơn.

Bên cạnh đó Ecovacs Deebot T10 còn có khả năng nhận diện loại mặt sàn, khi này máy sẽ tự động tăng, giảm lực hút cho phù hợp với loại sàn, giúp thiết bị có thể làm sạch được tốt nhất các loại bụi bẩn, rác vụn.

Tính năng đặc biệt nữa của Ecovacs Deebot T10 đó là công nghệ lau rung OZMO™ Pro 3.0 được trang bị cho máy. Điều này giúp thiết bị làm sạch sâu hơn khi gặp các vết bụi bẩn cứng đầu. Hơn nữa, máy còn được tích hợp công nghệ làm mát Air Freshener, giúp làm sạch không khí, mang tới sự trong lành, sạch sẽ hơn cho căn nhà của bạn so với những dòng không được trang bị công nghệ này

Giá tham khảo của Ecovacs Deebot T10 chỉ từ 9.390.000 VNĐ

Trên đây là các thông tin chia sẻ về top 4 robot hút bụi Ecovacs dưới 10 triệu hiện đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất. Mong rằng, mọi người sẽ chọn được cho nhà mình một thiết bị robot hút bụi phù hợp nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bếp điện từ Munchen M50 max

Đánh giá bếp điện từ Munchen M50 max

Với mức giá tham khảo từ 15 triệu đồng với nhiều tính năng đun nấu vượt trội như khả năng đun tăng tốc, lớp kính chống xước và hạ nhiệt nhanh chóng đảm bảo an toàn trong quá trình đun nấu..

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!