Tham khảo top 3 sản phẩm máy hút bụi Makita phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến máy hút bụi Makita chắc sẽ không còn xa lạ với các bạn nữa. Đây là dòng máy được ưa chuộng và đang dần có vị trí đứng trên thị trường. Cùng tìm hiểu top 3 sản phẩm này nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phiên bản máy hút bụi Makita, mỗi phiên bản lại có một mẫu mã và tính năng khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn được mẫu máy hút bụi phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn top 3 máy hút bụi Makita tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy hút bụi Makita DCL182SYW 

Máy hút bụi Makita DCL182SYW là một thiết bị nhỏ, gọn, nhẹ có thể được sử dụng để loại bỏ bụi bẩn, mảnh vụn hoặc tóc một cách nhanh chóng. Với điện áp pin 18V và chức năng hút mạnh, sản phẩm đặc biệt hữu ích để loại bỏ cặn bẩn ở những vùng khó tiếp cận. Sau khi sạc đầy pin có thể cung cấp năng lượng cho máy hút bụi trong 66 phút sử dụng liên tục.

Máy hút bụi Makita DCL182SYW có nút gạt điều chỉnh lượng gió (cao / thấp) giúp người dùng sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn. Một vòi phun được tích hợp trong máy nhằm thúc đẩy tính di động và thu gom các vùng chất thải rộng lớn, vòi đủ dài để bạn không phải cúi xuống khi hút bụi.

Máy hút bụi Makita DCL182SYW 
Máy hút bụi Makita DCL182SYW  là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay

Máy hút bụi Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang lại hiệu suất làm việc lâu dài. Ngoài ra, công nghệ của máy hút bụi đã được nâng cấp hơn so với các mẫu trước đó, giúp hút mạnh hơn và thời lượng pin lâu hơn. Ngoài ra, máy có thiết kế tay cầm bằng cao su chống trơn trượt khi sử dụng cũng như hai nút công tắc tích hợp trực tiếp trên bề mặt giúp bạn cầm nắm và thao tác đơn giản. 

3.000.000 đồng là mức giá của sản phẩm này

Máy hút bụi Makita DVC866LZX2

Khi nói đến tính di động, máy hút bụi Makita DVC866LZX2 vượt trội nhờ kích thước nhỏ và bánh xe tích hợp. Với lực hút mạnh mẽ và động cơ không chổi than, sản phẩm có khả năng hút sạch bụi bẩn một cách dễ dàng. Ngoài ra, công nghệ AWS được đưa vào sản phẩm, cho phép kết nối với các sản phẩm khác của Makita. Bên cạnh đó máy còn có bộ lọc HEPA, giúp loại bỏ đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh.

Với công nghệ XPT, máy hút bụi Makita DVC866LZX2 mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, máy hút bụi này được chạy bằng pin, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để làm sạch xe hơi, làm sạch ghế sofa, hút mùn cưa từ rèm cửa, v.v. Tính năng này vượt trội so với các loại máy hút bụi khác trên thị trường về hiệu quả sử dụng.

Máy hút bụi Makita DVC866LZX2
Những tính năng nổi bật của máy hút bụi Makita DVC866LZX2

Máy còn được trang bị động cơ không chổi than mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Ngoài ra, một bộ lọc vải mới với thiết kế đơn giản được bao gồm trong thiết bị, cho phép sử dụng túi đựng bụi bằng giấy được thiết kế đặc biệt để hút bụi khô.

Giá tham khảo của sản phẩm này là là 8.162.000 đồng.

Máy hút bụi Makita CL106FDZW

Máy hút bụi Makita CL106FDZW có thiết kế nhẹ và chỉ nặng 1kg, đủ sức di động để làm sạch sàn xe, gầm ghế và những nơi khó tiếp cận khác. Với lưu lượng hút lên đến 5000Pa, máy hút bụi Makita có thể giúp bạn hút sạch bụi bẩn, rác rưởi từ mọi ngóc ngách trong nhà với hiệu quả tuyệt vời.

Động cơ của máy hút bụi Makita CL106FDZW được bảo vệ bởi lớp vỏ nhựa chống va đập, tăng thêm độ bền lâu dài cho máy. Bạn không cần dây điện hoặc ổ cắm, thiết bị có thể được sử dụng ở mọi vị trí, ngay cả những nơi không có điện. Điều này làm cho việc hút bụi trở nên dễ dàng. 

Máy hút bụi Makita CL106FDZW
Giới thiệu về máy hút bụi Makita CL106FDZW

Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế thân máy mỏng và bền, cùng với tay cầm được làm bằng cao su rất tốt có khả năng chống trượt cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm có thể được sử dụng làm sạch tối đa 40 phút sau khi được sạc đầy. Thiết bị này có ngăn chứa bụi lên đến 600ml giúp bạn dễ dàng tháo rời sản phẩm và xả bụi bẩn.

Mức giá tham khảo của sản phẩm này  là 820,000 VND 

Bài viết trên là top 3 sản phẩm máy hút bụi Makita tốt nhất mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!