Thành Đạt THADACO: Tưng bừng kỷ niệm 18 năm thành lập

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày 30/07/2022 vừa qua đã đánh dấu cột mốc 18 năm chặng đường kiến tạo những giải pháp làm sạch hiện đại cho cuộc sống từ nền tảng thiết bị máy vệ sinh công nghiệp của Thành Đạt Thadaco. Cùng xem lại hành trình 18 năm qua của Thành Đạt Thadaco xem họ làm được những gì nhé.

Hệ thống Thadaco từ Bắc vào Nam vô cùng tự hào khi được là một trong những nhà cung cấp Thiết bị – Giải pháp làm sạch đầu tiên đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành Dịch vụ Vệ Sinh Công nghiệp trên toàn quốc.

Thành Đạt THADACO

Tuổi 18 vững bước hành trình trao Thiết bị máy vệ sinh – Giải pháp làm sạch hiện đại

Với mong muốn mang lại cho xã hội cộng đồng môi trường làm việc sạch sẽ, thành phố khang trang, đất nước sạch đẹp, Thadaco mang trong mình sứ mệnh giúp các cá nhân, doanh nghiệp lớn & các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tiếp cận nhanh nhất với các thiết bị máy vệ sinh – Giải pháp làm sạch công nghiệp hiện đại, bắt kịp xu thế phát triển của ngành này trên thế giới.

Đến nay Thadaco tự hào cung cấp Thiết bị & Giải pháp làm sạch cho hơn 300.000 cá nhân & doanh nghiệp, tham gia vào Ban vận động thành lập Hiệp hội Vệ sinh công nghiệp Việt Nam với mạng lưới gần 600 doanh nghiệp trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt trong năm 2022 này, công ty Thadaco rất vinh dự được nhận nhiệm vụ hỗ trợ BVĐ Hiệp Hội Vệ sinh công nghiệp miền Bắc, nhiệm kỳ 2022 – 2024. Đây là cơ hội lớn để Thadaco được đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của ngành.

Trong suốt 18 năm qua, sự tin yêu, đồng hành và những chia sẻ góp ý chân thành của các khách hàng & Đối tác chính là động lực to lớn để Thadaco không ngừng hoàn thiện, cải tiến trong mọi hoạt động để mang lại những sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng.

Thành Đạt THADACO

Tuổi 18 tự hào với văn hoá & con người Thadaco ở khắp mọi miền tổ quốc

Thành công, tự hào nhất với Thadaco đó chính là Văn hóa và Con người. Một đội ngũ nhân sự phù hợp đã chắt lọc và phát huy Văn hóa Thadaco đến độ chín muồi, để mỗi đối tác, mỗi nhân sự Thadaco đều cảm và nhận một cách rõ ràng, nhất quán. Một văn hóa đi sâu vào chất, vào thực đầy tích cực hướng tới con người và nội bộ doanh nghiệp chứ không phải là văn hóa khẩu hiệu, phong trào. Đây là sự thành công của không chỉ riêng ai mà là của một tập thể luôn đoàn kết, phấn đấu và kiên trì.

Mặc dù còn nhiều thách thức ở phía trước nhưng với ý chí, bản lĩnh, sự đồng lòng, quyết tâm hành động, tập thể Thadaco 2 miền Nam – Bắc sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách và ngày càng phát triển.

Thay lời tri ân gửi đến quý khách hàng & đối tác, Thành Đạt Thadaco đã gửi tặng đến hàng nghìn ưu đãi khảo sát – tư vấn giải pháp làm sạch, giảm giá sâu cho các sản phẩm như: thiết bị máy vệ sinh công nghiệp, Thang nhôm, Xe đẩy… nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập.

Bạn hãy dõi Thành Đạt Thadaco để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi và thông tin hấp dẫn sắp diễn ra nhé.

Thành Đạt THADACOThành Đạt THADACO

Tuổi 18: Thadaco Challenge đầy sôi động

Để ghi dấu mốc thời gian đáng nhớ này, ??????? ????????? ra đời với hàng loạt thử thách đầy ý nghĩa. Sau một tháng hoạt động thử thách đầy mồ hôi và có cả những giọt nước mắt – Thadaco Challenge đã khép lại bằng rất nhiều giải thưởng cùng một bữa tiệc nội bộ nho nhỏ, và vẫn như mọi khi – đầy ắp tiếng cười.

Thành Đạt THADACO

Mặc dù không có tiệc quá linh đình, không sự kiện hoành tráng nhưng tập thể Thadaco luôn quây quần bên nhau bằng các hoạt động nội bộ, bằng nhiều bữa tiệc ấm cúng. Nho nhỏ nhưng vẫn cứ chỉnh chu và cẩn thận. Đủ để ghi nhớ, để biết ơn.

Thành Đạt THADACOThành Đạt THADACO

Bên cạnh sự đóng góp, cống hiến của đội ngũ nhân viên công ty thì cũng không thể thiếu sự tin tưởng hợp tác đến từ các Quý đối tác, khách hàng. Thadaco xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả Quý vị và mong muốn được đồng hành cũng như nhận sự ủng hộ từ tất cả Quý vị trong tương lai xa hơn nữa.

Chúc Thadaco thêm 1 tuổi mới ngày càng vững vàng, gặt hái được nhiều thành công, rực rỡ hơn nữa.

Thông tin liên hệ

  • THADACO – CLEANING MACHINES & TOOLS
  • Hotline HN: 0906.291.381 – HCM: 09.456.11011
  • Website:  https://thadaco.vn/
  • Địa chỉ tại Hà Nội: 85A Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Q.Cầu Giấy
  • Địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh: 91 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh TPHCM.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Fact-depot chuyên phân phối sỉ và lẻ xe đẩy hàng, băng keo chống thấm dột, hóa chất vệ sinh công nghiệp

Fact-depot chuyên phân phối sỉ và lẻ xe đẩy hàng, băng keo chống thấm dột, hóa chất vệ sinh công nghiệp

Bạn quan tâm đến một số sản phẩm như: Xe đẩy hàng 4 bánh, băng keo chống thấm - dột, hóa chất vệ sinh - tẩy rỉ sét, xe nâng tay, đồ bảo hộ lao động… Bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý? Vậy Fact-depot có phải là một địa chỉ bạn đang cần tìm? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!