Thanh nâng cơ mặt Cirmage Lifting Stick liệu có "thần kỳ" như đồn đại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không có người phụ nữ nào muốn mình trở nên già đi với làn da nhăn nheo, thiếu sức sống. Nắm bắt được tâm lý đó mà có rất nhiều hãng mỹ phẩm cho ra mắt dòng sản phẩm chống lão hóa. Cirmage Lifting Stick là một trong số đó.

Không phải là kem dưỡng da chống lão hóa, không phải là mặt nạ ốc sên hay serum mà chính thanh nâng cơ mặt Cirmage Lifting Stick mới là sản phẩm độc đáo nhất hiện nay của mỹ phẩm Hàn Quốc. Liệu sản phẩm này có thực sự kỳ diệu như những gì nó được giới thiệu không?

Thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick

Thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick

Về bao bì của thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick

Thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick có bao bì vô cùng khác lạ so với các sản phẩm chống lõa hóa da khác trên thế giới bởi nó có dạng thanh lăn, như kiểu thỏi sáp vặn nhưng không phải thỏi hinh tròn mà với các cạnh uốn lượn.

Nhìn thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick không chỉ lạ mà còn rất sang chảnh nữa vì vẻ ngoài của nó có màu vàng bóng bằng kim loại, sáng choang.

Cirmage Lifting Stick được mô phỏng theo dụng cụ massage cổ truyền Guasha của Trung Quốc. Guasha là phương pháp tác động trên bề mặt da, sử dụng sừng động vật mài tròn hoặc thìa sứ. Quá trình xoa bóp sẽ giúp lưu thông mạch máu, giải phóng các độc tố tích tụ trong cơ bắp.

Về thành phần mỹ phẩm trong thanh lăn chống lão hóa

Ingredients: Helianthus Annuus Seed Oil, Ozokerite, Beeswax, Butylene glycol dicaprylate/

dicaprate, Polymethyl Methacrylate, Jojoba esters, Hydrogenated vegetable oil, Water, Euphorbia Cerifera Wax, Octyldodecanol, Nylon-12, Glycerin, Butylene Glycol, 1,3 Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, Hydrogenated polyisobutene, Diisostearyl malate, Copper Tripeptide-1, Tripeptide-29, Tripeptide-1, Hexapeptide-12, Palmitoyl Tripeptide-1,4, Nonapeptide, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Hexapeptide-9, Tripeptide-10 Citrulline, Palmitoyl Tripeptide-5, Acetyl Hexapeptide-8, Dipeptide Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate, Echinacea purpurea, Narcissus Tazetta Bulb Extract, Lecithin, Polyethylene, Sodium lactate methylsilanol, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Fragrance…

(Còn rất nhiều thành phần và bạn có thể tra trên trang web http://www.cosdna.com/eng/cosmetic_c6cc234370.html)

Nhìn chung, thành phần mỹ phẩm của lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick không phải là an toàn, Cosdna đã đánh giá khá thấp về độ lành tính của sản phẩm thanh lăn này. Bạn có thể click vào link trên để biết thêm thông tin chi tiết.

Nhà sản xuất nói gì về thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick?

Thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick có đến 12 tác dụng: Tăng tính đàn hồi cho vùng da chân tóc, Nâng cơ vùng mắt, Nâng cơ mặt, Giúp làm săn chắc, thon gọn vùng da dưới cằm, Cho các nét trên gương mặt trở nên nổi bật, tạo khối, Tăng cường tuần hoàn máu, Chống lão hóa, Săn da toàn diện, Tăng độ đàn hồi cho mí mắt, Làm căng vùng da gò má bị chảy xệ, Vùng da môi cũng được nâng lên rõ rệt, Đánh bay nếp nhăn cổ, giúp cho vùng da cổ trở nên săn chắc.

Nguyên lý tác động của thanh lăn chống lão hóa này chính là kết hợp “trị liệu vật lý” với thành phần hóa học. Bạn có thể nhìn thấy list ingrdient phía trên để thấy sự “phức tạp” của sản phẩm chăm sóc da này.

Trong clip gây sốt trên mạng trong thời gian gần đây, bạn có thể nhận ra, điều đặc biệt không chỉ là hình dạng của thanh lăn mà còn là chất sáp “độc nhất vô nhị”, sáp sẽ tan chảy khi tiếp xúc với da, từ đó là giúp da căng bóng, xóa mọi nếp nhăn, khuyết đểm. Tất nhiên, nói về thành phần mỹ phẩm thì không có gì là “kỳ diệu” bởi chúng có thể giải thích bằng khoa học.

Về tác dụng của thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick

Mặc dù được giới thiệu về độ “thần kỳ” của sản phẩm chống lão hóa này nhưng Cirmage Lifting Stick thực sự không mang lại kết quả đáng mong đợi. Cirmage Lifting Stick đúng là sản phẩm có tác dụng nâng cơ mặt, chống lão hóa…, nhưng nếu nếp nhăn trên da bạn đã quá lâu và quá nhiều thì nó có hiệu quả rất ít và sự tác động của nó là khá chậm.

Tất nhiên, nếu bạn nói rằng thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick chẳng có tác dụng gì thì thực sự không đúng, chỉ là tác dụng của nó không quá nhanh và hiệu quả như những gì mà nhà sản xuất giới thiệu mà thôi. Nói một cách khách quan, nếu bạn vẫn đang ở trong độ tuổi 30 và những nếp nhăn xuất hiện không nhiều thì sử dụng thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick khá là ổn.

Mặc dù không có quá nhiều người tin tưởng hiệu quả thực sự của Cirmage Lifting Stick nhưng khi sử dụng lần đầu, bạn sẽ thấy da mặt trở nên căng hơn, tất nhiên là nhờ phần nhiều vào phản ứng hóa học trên da, khi những phản ứng này hết đi, tình trạng da bạn sẽ trở về gần như ban đầu.

Về giá thành của thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Stick

Hiện nay, giá thanh lăn chống lão hóa Cirmage Lifting Sticklà khoảng 600.000 – 750.000 đ. Đây là một mức giá khá đắt chứ không hề rẻ. Tuy vậy, nếu bạn muốn thử nghiệm sự mới lạ từ sản phẩm độc đáo này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!