Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ : Sự lựa chọn tin cậy – uy tín cho ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đặc điểm sản phẩm gia dụng gắn liền với sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng, Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ luôn chọn những nhà cung cấp với các sản phẩm gia dụng chất lượng đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng với giá cả hợp lý tại thị trường Việt Nam .

Thế Giới hàng gia dụng Mỹ Kỳ- Địa chỉ mua sắm đồ gia dụng đáng tin cậy

Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ với kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng sỉ  và lẻ cho nhiều dự án Nhà hàng – Khách sạn – Café – Trường học – Các công ty tại Khu Công nghiệp – Tập đoàn trong và ngoài nước như nhà hàng Hoàng Yến, nhà hàng Rạn Biển, nhà hàng tiệc cuới Hera Palace, chuỗi nhà hàng Phở 24, Pizza 4P,chuỗi nhà hàng Adora, Suất ăn Công nghiệp Aden, nước chấm Nam Dương, Milano Coffee, tập đoàn VinGroup, hệ thống siêu thị Lotteria, Café Koi, cùng nhiều hệ thống trường học, bệnh viện…

thế giới gia dụng mỹ kỳSản phẩm gia dụng tại Mỹ Kỳ đều có nguồn gốc xuất xứ,với đầy đủ thông số về chất liệu và được bảo đảm chất lượng,những thương hiệu nổi tiếng như Duy Tân, Đại Đồng Tiến…, các thương hiệu sản phẩm gia dụng Thái Lan như Zebra, Cambro, Ocean… Mặt hàng gốm, sứ tại thế giới hàng gia dụng Mỹ Kỳ là sản phẩm của các thương hiệu có tiếng như Minh Long, CK, Long Phương, Melamin Superware…

Đồng thời hiện tại, thế giới gia dụng Mỹ Kỳ là đối tác tin cậy của nhiều trang thương mại điện tử lớn như Adayroi, Lazada, Shopee, Lozi,…, đem đến sự thuận tiện khi mua sắm cho người tiêu dùng cả nước.

Tầm nhìn của Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ

Là một doanh nghiệp theo xu hướng phát triển bền vững, thế giới gia dụng Mỹ Kỳ luôn nỗ lực trở thành một trong 10 nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm gia dụng tại Việt Nam. Với phương châm ‘Nỗ lực không ngừng’, Mỹ Kỳ hy vọng có thể đến sự tinh tế và hoàn thiện vào từng không gian nội thất bằng những sản phẩm của mình.

Dịch vụ khách hàng

  • Hầu hết các sản phẩm gia dụng mua tại thế giới gia dụng Mỹ Kỳ đều được vận chuyển và lắp đặt ở nội thành Thành phố Hồ Chí Minh. Với các tỉnh, thành phố khác thì tùy khoảng cách mà mức phí vận chuyển khác nhau. Thời gian mua và giao hàng được tiến hành nhanh chóng, nên người tiêu dùng sẽ rất nhanh có được vật dụng cần mua tại nhà.
  • Để tiết kiệm thời gian đi lại cho người tiêu dùng, Mỹ Kỳ cũng cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến. Chỉ với một cú nhấp chuột, sản phẩm sẽ được nhanh chóng vận chuyển tới địa chỉ khách hàng yêu cầu và thanh toán sau khi đã nhận được sản phẩm.
  • Khi nhận hàng, nếu có bất cứ sai sót hoặc hỏng hóc nào người tiêu dùng có thể đổi, trả sản phẩm. Ngoài ra, với chính sách bảo hành sau khi bán, người dùng cũng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tại thế giới gia dụng Mỹ Kỳ.

Giá trị cốt lõi ‘5C’

Chuyên nghiệp

Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ luôn nỗ lực hoàn thiện về mọi mặt từ phong cách làm việc, năng lực chuyên môn cho đến khả năng tương tác với khách hàng góp phần nâng tầm chuyên nghiệp cho toàn bộ tổ chức.

Chu đáo

Dù là đơn hàng mua lẻ trực tuyến hay những đơn đặt hàng lớn, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Mỹ Kỳ đều sẽ tư vấn và hỗ trợ một cách chu đáo cho mọi vấn đề khách hàng quan tâm.

Chuẩn xác

Sự chuẩn xác mà khách hàng cảm nhận khi trải nghiệm mua hàng, chuẩn xác về giờ giấc, chuẩn xác về số lượng và chất lượng đơn hàng chính là kết quả của quá trình nỗ lực tuân thủ mọi nguyên tắc làm việc của đội ngũ Mỹ Kỳ.

Chính trực

Mỹ Kỳ chọn chính trực là một trong những giá trị cốt lõi vì đó là yếu tố tiên quyết đảm bảo cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong dài hạn.

Chân thành

Tính chân thành trong công việc là một trong những giá trị rất được đề cao tại Mỹ Kỳ vì đó là yếu tố tạo dựng niềm tin của khách hàng cũng như mở ra tiềm năng hợp tác lâu dài.

Một số mặt hàng chủ đạo của Thế Giới hàng gia dụng Mỹ Kỳ:

  • Nhựa gia dụng: ghế – tủ – bàn, sản phẩm giả mây, giỏ – sọt – thùng, sóng – cần xé – rổ, mâm – lồng bàn – úp ly, kệ ly – kệ dép – kệ nắp, thau – xô – bô, móc áo – móc dù – kẹp, bình đá – ca nhiệt, can – keo, hộp thực phẩm, thùng rác, thớt, xe nhựa, vật dụng vệ sinh, vật dụng tại vườn và những vật dụng khác.

thế giới gia dụng mỹ kỳthế giới gia dụng mỹ kỳthế giới gia dụng mỹ kỳ

  • Nhựa Melamine: dĩa, bình trà – ly tách, tô chén, vá – muỗng, sản phẩm hai lớp, khay, nồi – thố nắp – hủ, đế – hộp, cà mên, gạt tàn…
thế giới gia dụng mỹ kỳ
An toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Nhựa công nghiệp: phuy nhựa, pallet, sóng, thùng sơn, thùng rác công nghiệp, thớt nhựa, thùng giữ lạnh, rổ trái cây, cần xé – rổ cua, thùng tròn, thùng chữ nhật, bồn đứng, bồn nằm, kết bít chữ nhật, kết thủy sản, các loại vỉ…
thế giới gia dụng mỹ kỳ
Thớt nhựa đa màu sắc, phù hợp với mọi không gian bếp
  • Nhựa Acrylic: bình bông, bình, ly – ca, xô đá, hủ và các sản phẩm khác.

thế giới gia dụng mỹ kỳ

  • Thủy tinh Ocean Thái Lan: Ly thủy tinh dùng uống rượu, uống nước, uống bia, ly – dĩa kem, tách – ly Café

thế giới gia dụng mỹ kỳ

thế giới gia dụng mỹ kỳ

thế giới gia dụng mỹ kỳ
Xoong nồi inox bền bỉ, chất lượng
  • Mặt hàng gốm, sứ tại thế giới gia dụng Mỹ Kỳ là sản phẩm của các thương hiệu có tiếng như Minh Long, CK, Long Phương…

thế giới gia dụng mỹ kỳthế giới gia dụng mỹ kỳBạn có thể xem sản phẩm tại thế giới hàng gia dụng Mỹ Kỳ tại website myky.vn hoặc myky.com.vn.

Để được tư vấn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Thế Giới hàng gia dụng Mỹ Kỳ – Hàng đẹp – Giao nhanh – Giá Tốt

Địa chỉ: 180-120 Vĩnh Viễn, Phường 9 ,Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028.38.345.153 – 028.38.320.147.

Di động: 091.416.4733 – 091.415.7335.

Email: thegioigiadung@myky.com.vn

Tin tức về Thị trường

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu.